e ngĩ lâu ngày cao su nó lão hóa. mình cho nó kích thích cho trơn trơn xíu heheheeheBác làm wa chuẩn

e ngĩ lâu ngày cao su nó lão hóa. mình cho nó kích thích cho trơn trơn xíu heheheeheBác làm wa chuẩn
Xe mình cũng loile luôn vậy là xe ko xuống hết được hả Bac thank Báce ngĩ lâu ngày cao su nó lão hóa. mình cho nó kích thích cho trơn trơn xíu heheheehe![]()
Có 2 nguyên nhâncác bác cho e hỏi sau cần gạt nước kính trước xe e nó gạt k đều. chạy cà giực cà giực. k biết có phải nó sắp tèo môtơ k ạ?
Mình tự làm còn nương nương, ra gara nó giao cho lính mới thì bặc bặc... Ra liền.... Và em đã từng thấy chon i20 banh hết mấy chốtTáp pi cửa chưa tháo cũng dể gãy chốt, nhẹ thì bể chốt, nặng có thể bể miếng nhựa gài chốt trong táp pi. Mở cũng dể thôi bác lấy dao thái hay vít dẹp mõng rà vào khe bên trong táp pi tìm vị trí mấy chốt nhựa, sau đó dùng 2 tay chia đều lực giật cái pặc nó ra liền, lần lượt cho đến hết các chốt. Giật bên mạnh bên yếu gãy móc nhe bác.
cái moto là cái cục đen đen dưới kính bên lơ phải không bác. sẳn đây cho e hỏi sao cái remote khóa cửa xe e nó tự khóa hoặc tự mở cửa xe. chắc bị chạm dây gì đó phải không các bácCó 2 nguyên nhân
1 bạc thao cũa trục đứng bị mòn
2 miếng nhựa trắng bị bể gắn ở đầu mô tơ kính