RE: Kể tội các loại xe Ford
Doanh thu lẹt đẹt: đó là một điều không thể phủ nhận không chỉ ở VN mà trên bình diện toàn TG. Sau hơn 100 năm lịch sử, FMC (Ford Motor Company) đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng sâu sắc nhất và biểu đồ có thể còn tiếp tục đi xuống trong 1-2 năm tới. Nhưng, không phải là buông xuôi, không phải là giẫy chết, FMC đang nỗ lực hết mình trên con đường trở lại. Tái cơ cấu, cắt giảm chi phí, "giải phóng" những nhà máy không làm ăn sinh lời (in NA và bán Aston). Tập trung đầu tư vào các sản phẩm chiến lược cũng như phát triển công nghệ. Và người ta đã thấy FMC thay đổi với những model "all new" liên tục ra mắt (Edgle, Taurus, Esc...)với những thay đổi đáng kể cả về design và công nghệ.
Ở VN cũng tương tự, chắc chắn FVL đang không hề hài lòng với kết quả kinh doanh hiện tại. Chúng ta không biết chính xác FVL đang làm gì, nhưng chắc chắn trong tương lai gần FVL sẽ trở lại như đã từng vượt qua khủng hoảng 8 năm về trước.
chẳng tạo được ấn tượng hay phong cách gì cả mà cứ nhàn nhạt như mấy hàng xe bé hơn có thể xe Ford không tạo được ấn tượng với bác nhiều lắm nhưng em không nghĩ là Ford nhạt nhạt như mấy dòng xe bé hơn. Ví dụ 1: Focus cũng chỉ là một chiếc xe hạng C nhưng khi nó làm taxi thì người ta đã gọi nó là taxi hạng sang, trong khi vios, corolla vẫn chỉ là taxi "bình dân". Ví dụ 2: dù vẫn đang ở nốt trầm của thị trường và không có nhiều người mua xe Ford lúc này, nhưng tại sao box Ford của chúng ta vẫn khá là hot (cụ thể là cái thớt này)
Đúng là em yêu xe Ford. Nhưng đây không phải là cái nhìn thiên vị cho một mác xe. Em tin là Ford sẽ trở lại như rất nhiều lần Ford đã vượt qua khủng hoảng trong suốt 100 năm lịch sử của mình.
Có gì các bác chỉ giáo thêm. Kính các bác.
Trích đoạn: npt
Các bác ơi, lạc đề quá rồi. Quay lại chủ đề đi thôi
Theo các bác thì sao Ford VN hùng hậu như vậy mà doanh thu cứ lẹt đẹt, chẳng tạo được ấn tượng hay phong cách gì cả mà cứ nhàn nhạt như mấy hàng xe bé hơn?
Doanh thu lẹt đẹt: đó là một điều không thể phủ nhận không chỉ ở VN mà trên bình diện toàn TG. Sau hơn 100 năm lịch sử, FMC (Ford Motor Company) đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng sâu sắc nhất và biểu đồ có thể còn tiếp tục đi xuống trong 1-2 năm tới. Nhưng, không phải là buông xuôi, không phải là giẫy chết, FMC đang nỗ lực hết mình trên con đường trở lại. Tái cơ cấu, cắt giảm chi phí, "giải phóng" những nhà máy không làm ăn sinh lời (in NA và bán Aston). Tập trung đầu tư vào các sản phẩm chiến lược cũng như phát triển công nghệ. Và người ta đã thấy FMC thay đổi với những model "all new" liên tục ra mắt (Edgle, Taurus, Esc...)với những thay đổi đáng kể cả về design và công nghệ.
Ở VN cũng tương tự, chắc chắn FVL đang không hề hài lòng với kết quả kinh doanh hiện tại. Chúng ta không biết chính xác FVL đang làm gì, nhưng chắc chắn trong tương lai gần FVL sẽ trở lại như đã từng vượt qua khủng hoảng 8 năm về trước.
chẳng tạo được ấn tượng hay phong cách gì cả mà cứ nhàn nhạt như mấy hàng xe bé hơn có thể xe Ford không tạo được ấn tượng với bác nhiều lắm nhưng em không nghĩ là Ford nhạt nhạt như mấy dòng xe bé hơn. Ví dụ 1: Focus cũng chỉ là một chiếc xe hạng C nhưng khi nó làm taxi thì người ta đã gọi nó là taxi hạng sang, trong khi vios, corolla vẫn chỉ là taxi "bình dân". Ví dụ 2: dù vẫn đang ở nốt trầm của thị trường và không có nhiều người mua xe Ford lúc này, nhưng tại sao box Ford của chúng ta vẫn khá là hot (cụ thể là cái thớt này)
Đúng là em yêu xe Ford. Nhưng đây không phải là cái nhìn thiên vị cho một mác xe. Em tin là Ford sẽ trở lại như rất nhiều lần Ford đã vượt qua khủng hoảng trong suốt 100 năm lịch sử của mình.
Có gì các bác chỉ giáo thêm. Kính các bác.