Hạng C
25/7/16
516
6.681
93
Theo mình . hiện giờ chỉ giải quyết tạm thời thôi. vì ở trên cao đó đã nhận " DĂM BA CHỤC " rồi. Cụ thể thì các bác đọc báo đã thấy..
Muốn giải quyết dứt điểm. chỉ còn có 1 cơ quan cuối cùng có thể " CỨU " thôi. Đó là Thủ Tướng. và Tổng bí thư..
Bây giờ hiệp hội vận tải., và tài xế, người dân. ... làm 1 đơn ký tên. báo chí đưa tin.. gửi đến 2 Bác này. chỉ cần 2 bác này trả lời. " YÊU CẦU ĐIỀU TRA, XÁC MINH RÕ NGUYÊN NHÂN ĐẶT BOT KHÔNG ĐÚNG VỊ TRÍ. VÀ BÁO CÁO LẠI". là mới có " HY VỌNG CỨU". còn 2 vị này chưa LÊN TIẾNG. thì tụi nó vẫn thu. tuy là hơi khó khăn.
Ko ăn thua bác ơi. Chúng tôi nà chúng tôi ăn có quy chình hẳn hoi, nhá.
 
Đâu ép được bác. Ai thích kiểu gì trả kiểu đó. Tới đó có người "đi nhầm" sang lane tự động và bị nghẽn nữa đấy.
Nhưng hành vi dùng tiền lẻ để trả phí dù biết rằng các bác tài cố tình "phá đám" cũng không có cơ sở để xử lý. trong khi hành vi "đi nhầm" dễ có cơ sở xử lý hơn !!!!
:D:D:D:D
 
Hạng D
10/3/17
1.153
1.201
113
Hôm qua em xem tin 60s đài HTV cũng đưa vụ này, thời sự 19H của VTV cũng đưa. Bản tin kinh tế 7H của VTV cũng đưa.
Các bác TG đề xuất phương án giải quyết: giảm giá vé. Không có phương án nào là di dời trạm thu phí!
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Một bài trên face BHĐX:
Huy Đoàn đã chia sẻ một liên kết với nhóm: Bạn Hữu Đường Xa.
21 giờ ·
Tôi chỉ muốn hỏi vài điều nhỏ, hết sức nhỏ thôi, nếu ông phó tổng cục trưởng trả lời được, thì tôi xin bái phục ông :
1. Tại sao Cty này thành lập vào tháng 4/2014 trong khi công trình khởi công vào tháng 02/2014? Và cty này có vốn đối ứng để thi công không hay 100% là vốn đi vay Ngân hàng? Đủ điều kiện đáp ứng các quy định về nhà đầu tư BOT ko?
2. Cai Lậy chưa bao giờ là điểm nóng kẹt xe, chưa kể có 2 tuyến huyện lộ có thể đáp ứng giải phóng xe trong trường hợp kẹt xe (nếu có) sao ko tận dụng?
3. Gần 400 tỷ là gia cố tăng cường mặt đường cho 26,5km QL1 và sửa chữa 14 cây cầu, ông có thể cho in cái bảng báo giá đã được duyệt thông qua ko? Tôi sẽ nhờ bên Cty tư vấn giám sát độc lập làm lại bảng báo giá khả thi cho ông để đối chứng.
4. Theo như người dân phản ánh thì trước khi cải tạo 26,5km và sửa chữa 14 cây cầu này vấn đề lưu thông vẫn bình thường, tại sao phải lôi ra sửa chữa, gia cố để đánh thẳng vào túi tiền người dân?
5. Dự án đấu nối và kéo dài cao tốc Trung Lương đã được duyệt và thông qua, tại sao còn cố tình thi công cái dự án này?
6. Theo thông tư mới nhất của Bộ GTVT yêu cầu về lắp đặt bảng điện tử công khai các thu chi và thời gian thu phí sao chưa lắp vẫn được phép thu phí?
7. Có báo cáo và số liệu cụ thể về số lượng xe đi qua đường tránh khi đã mua vé chưa? Vì theo tôi được biết dù mua vé thì tài xế vẫn chạy xuyên tâm chứ không đi qua đường tránh?
8. Căn cứ vào báo cáo nào về lưu lượng xe cộ qua lại trung bình 1 ngày đêm để áp giá phí và thời gian thu phí?
9. Về nguyên tắc chưa hoàn thiện sao đã lại vội vã thu phí, ông đã xuống kiểm tra lại tuyến đường tránh xem đã hoàn thiện hết các hạng mục như trong báo giá chưa?
10. Tại sao chủ đầu tư chưa phục hồi lại hiện trạng mặt đường 4 tuyến đường đã mượn? Như vậy trách nhiệm sau khi thu phí xong cũng giống như 4 con đường này?
Tôi chỉ là 1 người dân bình thường, nhưng hiến pháp của nước CHXHCN Việt Nam đã trao cho tôi quyền được giám sát các hoạt động của Nhà nước, vậy tôi xin phép được sử dụng quyền này, thông qua phương tiện mạng xã hội xin gửi tới Ông những câu hỏi này. Xin Cám ơn!
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Một bài trên face BHĐX:
Huy Đoàn đã chia sẻ một liên kết với nhóm: Bạn Hữu Đường Xa.
21 giờ ·
Tôi chỉ muốn hỏi vài điều nhỏ, hết sức nhỏ thôi, nếu ông phó tổng cục trưởng trả lời được, thì tôi xin bái phục ông :
1. Tại sao Cty này thành lập vào tháng 4/2014 trong khi công trình khởi công vào tháng 02/2014? Và cty này có vốn đối ứng để thi công không hay 100% là vốn đi vay Ngân hàng? Đủ điều kiện đáp ứng các quy định về nhà đầu tư BOT ko?
2. Cai Lậy chưa bao giờ là điểm nóng kẹt xe, chưa kể có 2 tuyến huyện lộ có thể đáp ứng giải phóng xe trong trường hợp kẹt xe (nếu có) sao ko tận dụng?
3. Gần 400 tỷ là gia cố tăng cường mặt đường cho 26,5km QL1 và sửa chữa 14 cây cầu, ông có thể cho in cái bảng báo giá đã được duyệt thông qua ko? Tôi sẽ nhờ bên Cty tư vấn giám sát độc lập làm lại bảng báo giá khả thi cho ông để đối chứng.
4. Theo như người dân phản ánh thì trước khi cải tạo 26,5km và sửa chữa 14 cây cầu này vấn đề lưu thông vẫn bình thường, tại sao phải lôi ra sửa chữa, gia cố để đánh thẳng vào túi tiền người dân?
5. Dự án đấu nối và kéo dài cao tốc Trung Lương đã được duyệt và thông qua, tại sao còn cố tình thi công cái dự án này?
6. Theo thông tư mới nhất của Bộ GTVT yêu cầu về lắp đặt bảng điện tử công khai các thu chi và thời gian thu phí sao chưa lắp vẫn được phép thu phí?
7. Có báo cáo và số liệu cụ thể về số lượng xe đi qua đường tránh khi đã mua vé chưa? Vì theo tôi được biết dù mua vé thì tài xế vẫn chạy xuyên tâm chứ không đi qua đường tránh?
8. Căn cứ vào báo cáo nào về lưu lượng xe cộ qua lại trung bình 1 ngày đêm để áp giá phí và thời gian thu phí?
9. Về nguyên tắc chưa hoàn thiện sao đã lại vội vã thu phí, ông đã xuống kiểm tra lại tuyến đường tránh xem đã hoàn thiện hết các hạng mục như trong báo giá chưa?
10. Tại sao chủ đầu tư chưa phục hồi lại hiện trạng mặt đường 4 tuyến đường đã mượn? Như vậy trách nhiệm sau khi thu phí xong cũng giống như 4 con đường này?
Tôi chỉ là 1 người dân bình thường, nhưng hiến pháp của nước CHXHCN Việt Nam đã trao cho tôi quyền được giám sát các hoạt động của Nhà nước, vậy tôi xin phép được sử dụng quyền này, thông qua phương tiện mạng xã hội xin gửi tới Ông những câu hỏi này. Xin Cám ơn!
Một số mục khi được phỏng vấn ông phó cục đều trả lời ấp úng: không rõ, không nắm được, chưa có báo cáo... ổng chỉ là người trấn an dư luận là Bộ có quan tâm, vào để nắm tình hình về báo cáo lại.
Có một sáng kiến là các tài xế và các doanh nghiệp có nguyện vọng đóng góp hoàn vốn 300 tỷ tiền đầu tư để xóa bỏ trạm trên QL1 mà không thấy nói tới.
Bỏ trạm trên QL1 thì đường tránh chắc chỉ để bà con phơi lúa, khoai mì.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Một số mục khi được phỏng vấn ông phó cục đều trả lời ấp úng: không rõ, không nắm được, chưa có báo cáo... ổng chỉ là người trấn an dư luận là Bộ có quan tâm, vào để nắm tình hình về báo cáo lại.
Có một sáng kiến là các tài xế và các doanh nghiệp có nguyện vọng đóng góp hoàn vốn 300 tỷ tiền đầu tư để xóa bỏ trạm trên QL1 mà không thấy nói tới.
Bỏ trạm trên QL1 thì đường tránh chắc chỉ để bà con phơi lúa, khoai mì.
Nếu BÓT LỠ nâng cấp QL thì tôi chỉ THƯƠNG TÌNH trả cho BÓT tiền LỠ thôi! Nhất quyết ko trả tiền anh làm đường tránh, vì tôi ko đi đường tránh này.
 
Hạng D
25/8/16
2.880
6.025
113
Hồi học ĐH thằng bạn em nói một câu " nhịn nhục làm quan". Bây giờ nghĩ lại mấy bác ở trển nhịn nh** giỏi thiệt chớ. Em là em nhịn không được nên bây giờ vẫn là thằng dân đen. :(
 
pmp confirmed
Hạng B2
20/7/13
336
12.958
93
Bác nào có toạ độ trạm thu phí cho em xin với để em đánh dấu trên google map, trên đó em chưa thấy.
Em chưa có dịp đi ngang nên chưa lấy toạ độ được.