Hạng B2
30/4/05
114
85
28
Hanoi
Theo em thì Hyundai họ phân chia theo thị trường, nội địa 2.0 184PS vs xuất khẩu 2.2 200PS chứ vơis công suất như vậy không thể là máy công nghệ cũ được.
 
Hạng B2
26/7/10
373
132
43
51
TPHCM
Macprobook nói:
Vậy mấy bác cho E hỏi là Santafe bản TC 2011 diesel có eVGT hay chỉ là VGT vậy mấy bác. Thanks All
Bác kiểm tra bên hông xe, gần đầu xe, nếu có chữ eVGT thì là eVGT, nếu không có thì chỉ VGT thôi. Xe mình cũng của TC nhập nhưng là eVGT.
 
SPO confirmed
Hạng C
16/6/10
973
257
43
Lương Sơn Bạc
Do đặc tính cơ bản của đ/c diesel khi sử dụng turbo thông thường thì yếu ở vòng tua thấp và cao khi ở vòng tua cao do đó nhà sx phải có giải pháp khắc phục nhược điểm này :
Có 2 giải pháp :
+Dùng twin turbo
+vgt : Thay đổi luồng gió vào cánh turbo: Khi ở tốc độ thấp ,máy tính sẽ điều chỉnh để hướng luồng gió thổi vào mép ngoài của turbo,khi ở vòng tua cao lại chỉnh vào bên trong tâm cánh quạt turbo !!!Ở Vgt thông thường người ta điều chỉnh các cánh dẫn hướng này bằng cơ khí,căng cứ vào áp suất ở đường nạp khí!!!còn eVGT thông qua các cảm biến và truyền tín hiệu về ecu tính toán và gửi tín hiệu đã xứ lí đến cơ cấu chấp hành!!!
[tube]http://youtu.be/oZnV2SUOA4k[/tube]
 
Hạng D
4/12/12
1.641
1.800
113
SPO nói:
Do đặc tính cơ bản của đ/c diesel khi sử dụng turbo thông thường thì yếu ở vòng tua thấp và cao khi ở vòng tua cao do đó nhà sx phải có giải pháp khắc phục nhược điểm này :
Có 2 giải pháp :
+Dùng twin turbo
+vgt : Thay đổi luồng gió vào cánh turbo: Khi ở tốc độ thấp ,máy tính sẽ điều chỉnh để hướng luồng gió thổi vào mép ngoài của turbo,khi ở vòng tua cao lại chỉnh vào bên trong tâm cánh quạt turbo !!!Ở Vgt thông thường người ta điều chỉnh các cánh dẫn hướng này bằng cơ khí,căng cứ vào áp suất ở đường nạp khí!!!còn eVGT thông qua các cảm biến và truyền tín hiệu về ecu tính toán và gửi tín hiệu đã xứ lí đến cơ cấu chấp hành!!!
[tube]http://youtu.be/oZnV2SUOA4k[/tube]
Khà khà, thớt này chìm lâu lắm rồi Bác lại "đào mộ' tiếp ak :D
. . . HTC vẫn toàn VGT cho đến tần SF 2013 luôn chứ đã lên đc eVGT đâu
 
Hạng D
4/12/12
1.641
1.800
113
SPO nói:
Do đặc tính cơ bản của đ/c diesel khi sử dụng turbo thông thường thì yếu ở vòng tua thấp và cao khi ở vòng tua cao do đó nhà sx phải có giải pháp khắc phục nhược điểm này :
Có 2 giải pháp :
+Dùng twin turbo
+vgt : Thay đổi luồng gió vào cánh turbo: Khi ở tốc độ thấp ,máy tính sẽ điều chỉnh để hướng luồng gió thổi vào mép ngoài của turbo,khi ở vòng tua cao lại chỉnh vào bên trong tâm cánh quạt turbo !!!Ở Vgt thông thường người ta điều chỉnh các cánh dẫn hướng này bằng cơ khí,căng cứ vào áp suất ở đường nạp khí!!!còn eVGT thông qua các cảm biến và truyền tín hiệu về ecu tính toán và gửi tín hiệu đã xứ lí đến cơ cấu chấp hành!!!
[tube]http://youtu.be/oZnV2SUOA4k[/tube]
Khà khà, thớt này chìm lâu lắm rồi Bác lại "đào mộ' tiếp ak :D
. . . HTC vẫn toàn VGT cho đến tần SF 2013 luôn chứ đã lên đc eVGT đâu
 
Hạng B1
23/12/12
80
16
8
CNL
Morning korea nói:
SPO nói:
Do đặc tính cơ bản của đ/c diesel khi sử dụng turbo thông thường thì yếu ở vòng tua thấp và cao khi ở vòng tua cao do đó nhà sx phải có giải pháp khắc phục nhược điểm này :
Có 2 giải pháp :
+Dùng twin turbo
+vgt : Thay đổi luồng gió vào cánh turbo: Khi ở tốc độ thấp ,máy tính sẽ điều chỉnh để hướng luồng gió thổi vào mép ngoài của turbo,khi ở vòng tua cao lại chỉnh vào bên trong tâm cánh quạt turbo !!!Ở Vgt thông thường người ta điều chỉnh các cánh dẫn hướng này bằng cơ khí,căng cứ vào áp suất ở đường nạp khí!!!còn eVGT thông qua các cảm biến và truyền tín hiệu về ecu tính toán và gửi tín hiệu đã xứ lí đến cơ cấu chấp hành!!!
[tube]http://youtu.be/oZnV2SUOA4k[/tube]
Khà khà, thớt này chìm lâu lắm rồi Bác lại "đào mộ' tiếp ak :D
. . . HTC vẫn toàn VGT cho đến tần SF 2013 luôn chứ đã lên đc eVGT đâu
Nói như vậy thì HTC cắt mất chữ e
Chữ e đáng giá bao nhiêu các bác nhỉ ?
 
Hạng D
4/12/12
1.641
1.800
113
NONGDAN@ nói:
Morning korea nói:
SPO nói:
Do đặc tính cơ bản của đ/c diesel khi sử dụng turbo thông thường thì yếu ở vòng tua thấp và cao khi ở vòng tua cao do đó nhà sx phải có giải pháp khắc phục nhược điểm này :
Có 2 giải pháp :
+Dùng twin turbo
+vgt : Thay đổi luồng gió vào cánh turbo: Khi ở tốc độ thấp ,máy tính sẽ điều chỉnh để hướng luồng gió thổi vào mép ngoài của turbo,khi ở vòng tua cao lại chỉnh vào bên trong tâm cánh quạt turbo !!!Ở Vgt thông thường người ta điều chỉnh các cánh dẫn hướng này bằng cơ khí,căng cứ vào áp suất ở đường nạp khí!!!còn eVGT thông qua các cảm biến và truyền tín hiệu về ecu tính toán và gửi tín hiệu đã xứ lí đến cơ cấu chấp hành!!!
[tube]http://youtu.be/oZnV2SUOA4k[/tube]
Khà khà, thớt này chìm lâu lắm rồi Bác lại "đào mộ' tiếp ak :D
. . . HTC vẫn toàn VGT cho đến tần SF 2013 luôn chứ đã lên đc eVGT đâu
Nói như vậy thì HTC cắt mất chữ e
Chữ e đáng giá bao nhiêu các bác nhỉ ?
Bác có nhu cầu ???