Hạng B2
13/8/09
186
0
18
Hi-Kool Việt Nam vừa giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt – Hoàn tiền mặt 1 triệu đồng dành cho người tiêu dùng mua mới xe ô tô thương hiệu Honda và chọn dán dòng phim cách nhiệt Hi-Kool Black Carbon.
Chương trình ưu đãi được Hi-Kool Việt Nam tổ chức cho showroom Honda Phước Thành và trên toàn hệ thống showroom ô tô Honda tại Tp.HCM, bắt đầu từ ngày 02/04/2019 đến hết ngày 28/05/2019.

Kool1_Fotor.jpg

Giải pháp 2 trong 1 cho cả chủ nhân lẫn “xế yêu”

Với chương trình ưu đãi đặc biệt từ Hi-Kool Việt Nam, việc mua xe ô tô Honda và chọn dán phim cách nhiệt Hi-Kool sẽ là giải pháp hoàn hảo 2 trong 1 dành cho cả chủ nhân lẫn “xế yêu” trong tháng 4 và 5 năm nay. Để được hưởng ưu đãi đặc biệt này, người tiêu dùng chỉ cần:
- Bước 1: Lựa chọn dán dòng phim cách nhiệt Hi-Kool Black Carbon ngay khi mua xe ô tô Honda tại showroom khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
- Bước 2: Nhận giấy bảo hành sau khi kỹ thuật viên đã hoàn thành công đoạn dán phim cách nhiệt cho xe ô tô Honda tại showroom.
- Bước 3: Nhận hoàn tiền mặt 1 triệu đồng tại showroom ô tô Honda.
Như vậy, người tiêu dùng mua mới xe ô tô thương hiệu Honda và chọn dán dòng phim cách nhiệt Hi-Kool Black Carbon trong dịp này không chỉ vừa tiết kiệm được chi phí mua xe, vừa tăng khả năng giảm nhiệt độ bên trong xe, giúp bảo vệ và tăng cường tuổi thọ xe, mà còn bảo vệ sức khỏe làn da trước nắng nóng và tác hại của tia UV khi lái và ngồi trong xe.

Hinh.jpg
Hạ nhiệt xế cưng, bảo vệ da trong mùa hè nắng nóng
Hiện nay trên thị trường, Hi-Kool là thương hiệu được đánh giá cao trong top 3 nhãn hàng phim cách nhiệt được người tiêu dùng ưa chuộng với sản phẩm chất lượng và khả năng cách nhiệt tối ưu. Các sản phẩm của Hi-Kool được sản xuất trên dây chuyền khép kín và áp dụng những công nghệ bức xạ tiên tiến nhất từ Mỹ như: Công nghệ Phun Xạ , Tráng Phủ Kim Loại, Công nghệ 100% Nano Carbon - Công nghệ Triệt Tiêu 100% UV400 – Bluelight (Ánh Sáng Xanh), Công nghệ Nano – Carbon – Ceramic (Gốm kết hợp Carbon).
Sau 2 năm ra mắt, Hi-Kool Black Carbon là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu phim cách nhiệt Hi-Kool tại thị trường Việt Nam và đặc biệt được khách hàng của các dòng xe ô tô Honda, điển hình như Honda City, Honda Civic, Honda CRV… ưu tiên sử dụng.

uu-dai-lon-cho-khach-hang-dan-phim-cach-nhiet-hi-kool-mua-o-to-honda-hinh-3.jpg

Với cấu tạo đặc biệt, Hi-Kool Black Carbon tạo thành một lớp bảo vệ, giúp xe tránh xa tác hại trực tiếp từ ánh mặt trời, trong khi ngăn chặn đến 99,99% tia UVA và UVB gây hại, cùng khả năng chịu nhiệt tối đa lên đến 80%. Dòng sản phẩm này là kết tinh của công nghệ Nano Carbon với màu đen huyền bí, mang lại cho xế yêu vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính. Đồng thời, tạo ra một không gian tuyệt đối riêng tư cho người ngồi bên trong xe.
uu-dai-lon-cho-khach-hang-dan-phim-cach-nhiet-hi-kool-mua-o-to-honda-hinh-4.jpg

Thông tin liên hệ:
Khách hàng đang có nhu cầu sở hữu ô tô Honda với ưu đãi tốt nhất từ Hi-Kool trong tháng 4, tháng 5 có thể liên hệ ô tô Honda Phước Thành hoặc hệ thống showroom Honda khác theo box thông tin sau:
- Hotline: 028 3817 2222 hoặc 028 3932 2911
- Website: http://hikoolfilm.com.vn
- Facbook:https://www.facebook.com/HiKoolFilmVietNam