honda lead còn bị chuột chén ống dẫn xăng đến buồng đốt cơ "rất nguy hiểm nếu không kịp thời phát hiện, sẽ hoá vàng khi xe có nhiệt" . hỏi mấy thằng honda thì bực mình" nó bảo bên em có sẵn hàng cho khách thay, 800k thôi anh" rõ ràng phía honda đã có sự chuẩn bị phục vụ khách hàng cái linh kiện này.
Điều này phản ảnh tại sao xe Thái Lan nhập về có mắc hơn khá nhiều mà vẫn bán chạy ầm ầm. Cũng may Bác phát hiện ra, nhưng em nghĩ hết sạch bình châm thêm mà đèn báo nhiệt độ ko sáng cũng lạ đó!
Rẻ hơn vỏ xe ghẻ của em, Hankook mà bác hankook báo giá đã 2.4chai/cái. Chắc em đi mua 4 con kê về kê 4 bánh lên. Kịa nó, lở có hư thứ khác chắc cũng rẻ hơn thay vỏ ....
Hình như người tiêu dùng VN cũng chẳng làm khó gì nhà SX nên họ bán sao xài vậy. Đâu chỉ Honda mà tất cả các dòng xe và hãng xe 2B ở VN ko lỗi này thì lỗi nọ. Như con Future NEO của em, 1 hôm phát hiện Contact đèn lái nóng, em dở ra kiểm tra toàn bộ dây thì phát hiện tiết diện dây chỉ đủ để thắp sáng mấy cái đèn taplo, signal. Em phải đi lại toàn bộ dây đèn lái. Chưa kể có mấy chỗ dây điện cặp sát sường nhưng ko dc bọc kỹ, nó tróc vỏ & chập mass, làm em thay hết cả chục cầu chì.
Hình như người tiêu dùng VN cũng chẳng làm khó gì nhà SX nên họ bán sao xài vậy. Đâu chỉ Honda mà tất cả các dòng xe và hãng xe 2B ở VN ko lỗi này thì lỗi nọ. Như con Future NEO của em, 1 hôm phát hiện Contact đèn lái nóng, em dở ra kiểm tra toàn bộ dây thì phát hiện tiết diện dây chỉ đủ để thắp sáng mấy cái đèn taplo, signal. Em phải đi lại toàn bộ dây đèn lái. Chưa kể có mấy chỗ dây điện cặp sát sường nhưng ko dc bọc kỹ, nó tróc vỏ & chập mass, làm em thay hết cả chục cầu chì.
@Cũng may đèn báo nước mát trên taplo chưa sáng, tức là dung dịch trong hệ thống vẫn còn đủ, chỉ có bình dự trử là không còn tý nào thôi.
Nếu nước đã hụt dưới cảm biến nhiệt này thì máy nóng cách mấy nó cũng không sáng.
Nếu nước đã hụt dưới cảm biến nhiệt này thì máy nóng cách mấy nó cũng không sáng.
Trên taplo PCX không có kim báo Cold or Hot bác à, nó chỉ có mỗi cái đèn báo nước mát nếu có vấn đề thôi ạ. Mấy a Honda bảo là e còn hên, vì khi dán keo lại chạy đở, e châm vô thì nó không xuống bao nhiêu cả, tới giờ nó cũng không hụt thêm tý nào, điều đó e nghĩ dung dịch làm mát trong khu vực máy chưa hao hụt. Cái lỗi này đúng là ác thiệt, ai mà không biết thì coi như xong, vì từ lần bảo dưởng thứ 4 trở đi thì có khoảng cách thời gian khoảng 6 tháng mới tới kỳ kế tiếp, chết như chơi.
Last edited by a moderator: