Cái gì cũng có cái sướng và cái khổ! Nhưng mà có sướng thì sướng trước đã...

Hàng xóm nhà em nó đi bỉm, nó kể là nó đổ 100L đi được tầm 300Km, nó không quan tâm hao xăng hay không, nó nói là đi sướng là được rồi. Cái bỉm gì dạng SUV có hai ống bô to phía sau, lúc nổ máy thấy phụt hơi ra kinh lắm.Mịa! Đi xe hơi mà sợ hao xăng thì đi xe máy đi ku. Dân chơi mà sợ mưa rơi à? Xe Escape đi hao xăng lắm 100km hết 20 lít. Nhưng a vẫn chơi nhoé. Dân chơi mà. Ku e cũng tự hào là dân chơi mà hỏi câu đó thì anh mày khinh nhá.
Thế trước khi có con, ngồi ô tô, bác không có cảm nhận gì hết à???Khi có con mới biết xe hơi sung sướng thế nào
Bởi nếu chỉ di chuyển một mình thì xe máy là ok rồi. Nhưng mọi chuyện sẽ khác khi lập gia đình, sinh 1-2 đứa con.
Có gia đình, lập tức sẽ phát sinh nhu cầu có một phương tiện di chuyển chung, tiện lợi, an toàn cho cả gia đình. Bạn nào nói muốn đi xe hơi là cái sướng của người giàu là không đúng.
Gần đây báo chí hay đưa tin về những cách đèo con nguy hiểm của bà mẹ Việt, nhưng xin thưa rằng sâu xa là cũng bởi vì nghèo, không có điều kiện sắm xe hơi, nên trẻ em mới vắt vẻo trên xe máy như vậy. Không phải lúc nào chồng cũng sẵn sàng để làm tài xế đưa rước mẹ con.
Nhiều bạn sẽ bảo thiếu gì cách đèo con an toàn. Xin thưa bạn nghĩ thế nào là an toàn, con quá bé đèo phía sau cũng là không an toàn, kể cả có thêm các loại đai nịt hỗ trợ thì vừa vướng, mà cũng chẳng có gì gọi là an toàn. Bạn nào từng đèo một hai đứa con với đủ các thiết bị đai nịt trước-sau thì sẽ hiểu rõ điều tôi nói, và nếu bạn bảo là 100% các lần bạn đèo con đều sử dụng đai an toàn thì tôi và nhiều bà mẹ khác rất khâm phục đó.
Buổi sáng con lớn ngủ gật phía sau, con bé ngủ gật phía trước, một bà mẹ chẳng lấy gì làm lực lưỡng phải dùng hết sức điều khiển một chiếc xe kèm theo đủ thứ balô, giỏ xách lớn nhỏ... là cảnh thường thấy mỗi ngày. Có tội nghiệp cho bà mẹ và trẻ em Việt Nam không?
Đừng đổ lỗi cho cơ sở hạ tầng chưa phát triển nên hạn chế xe hơi. Vậy là làm ngược. Khi xe hơi phát triển thì tự khắc sẽ phát sinh nhu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng, và người dân sẵn sàng trả phí cho điều đó khi họ đã và đang sử dụng xe hơi. Hiện nay đóng góp của người dân vào chi phí đường sá giao thông đâu có ít.
Xe hơi đã trở thành phương tiện phổ thông trên thế giới từ lâu rồi. Đừng để nó cứ mãi là giấc mơ của người Việt nữa.
Bình Thủy
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...i-biet-xe-hoi-sung-suong-the-nao-3202021.html
em cũng vậy. khinhMịa! Đi xe hơi mà sợ hao xăng thì đi xe máy đi ku. Dân chơi mà sợ mưa rơi à? Xe Escape đi hao xăng lắm 100km hết 20 lít. Nhưng a vẫn chơi nhoé. Dân chơi mà. Ku e cũng tự hào là dân chơi mà hỏi câu đó thì anh mày khinh nhá.
Khi có Bồ nhí mới biết xe hơi lợi hại như thế nào ???Khi có con mới biết xe hơi sung sướng thế nào
Bởi nếu chỉ di chuyển một mình thì xe máy là ok rồi. Nhưng mọi chuyện sẽ khác khi lập gia đình, sinh 1-2 đứa con.
Có gia đình, lập tức sẽ phát sinh nhu cầu có một phương tiện di chuyển chung, tiện lợi, an toàn cho cả gia đình. Bạn nào nói muốn đi xe hơi là cái sướng của người giàu là không đúng.
Gần đây báo chí hay đưa tin về những cách đèo con nguy hiểm của bà mẹ Việt, nhưng xin thưa rằng sâu xa là cũng bởi vì nghèo, không có điều kiện sắm xe hơi, nên trẻ em mới vắt vẻo trên xe máy như vậy. Không phải lúc nào chồng cũng sẵn sàng để làm tài xế đưa rước mẹ con.
Nhiều bạn sẽ bảo thiếu gì cách đèo con an toàn. Xin thưa bạn nghĩ thế nào là an toàn, con quá bé đèo phía sau cũng là không an toàn, kể cả có thêm các loại đai nịt hỗ trợ thì vừa vướng, mà cũng chẳng có gì gọi là an toàn. Bạn nào từng đèo một hai đứa con với đủ các thiết bị đai nịt trước-sau thì sẽ hiểu rõ điều tôi nói, và nếu bạn bảo là 100% các lần bạn đèo con đều sử dụng đai an toàn thì tôi và nhiều bà mẹ khác rất khâm phục đó.
Buổi sáng con lớn ngủ gật phía sau, con bé ngủ gật phía trước, một bà mẹ chẳng lấy gì làm lực lưỡng phải dùng hết sức điều khiển một chiếc xe kèm theo đủ thứ balô, giỏ xách lớn nhỏ... là cảnh thường thấy mỗi ngày. Có tội nghiệp cho bà mẹ và trẻ em Việt Nam không?
Đừng đổ lỗi cho cơ sở hạ tầng chưa phát triển nên hạn chế xe hơi. Vậy là làm ngược. Khi xe hơi phát triển thì tự khắc sẽ phát sinh nhu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng, và người dân sẵn sàng trả phí cho điều đó khi họ đã và đang sử dụng xe hơi. Hiện nay đóng góp của người dân vào chi phí đường sá giao thông đâu có ít.
Xe hơi đã trở thành phương tiện phổ thông trên thế giới từ lâu rồi. Đừng để nó cứ mãi là giấc mơ của người Việt nữa.
Bình Thủy
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...i-biet-xe-hoi-sung-suong-the-nao-3202021.html
Haha, chính xác luônKhi có Bồ nhí mới biết xe hơi lợi hại như thế nào ???
Vd như hẹn với e có ai thắc mắc mình bảo mình Uber và đi trên đường kính đen thui ai biết làm gì trong đó và quan trọng nửa là ...không cần Hotel khi đưa con bồ chơi ngoại ô và thêm nửa con bồ hảnh diện vì Bồ kao đi Ôtô ...kkk ôtô lợi hại thặc
bác đang đi xe rì !Kịch liệt phản đối bài báo với tư duy tư sản. vn là nước xhcn, không cần những cái xa xỉ của tư bản! Nếu nói an toàn, tại sao chúng ta không phát triển mạnh các...xe trâu, xe ngựa kéo? Vừa rất an toàn, vừa bảo tồn và phát huy nét văn hóa dân tộc đó là vn là nước nông nghiệp, vừa không phải tốn kém để đổ tiền làm các con đường. Xe trâu, xe ngựa kéo thì chỉ cần có đường là đi, dù là đường đất lầy lội. xe kéo không cần xăng, phân thải ra chúng ta còn tận dụng để trồng rau, tăng nâng suất....
Nói chung, xe xúc vật kéo có ưu thế trên mọi mặt! Thiết tha đề nghị trước mắt cắm toàn bộ xe ôtô, tiếp đến là xe gắn máy. Nhà nước cần hỗ trợ khoa học, kỹ thuật để phát triển nhà về số lượng, và chất lượng các loại xe xúc vật kéo. Nhân rộng mô hình sử dụng xe kéo ra toàn quốc. Các tổ chức đoàn thể, thanh thiếu niên, ban tuyên giáo trung ương nên ra sức tuyên truyền, vận động toàn dân hiểu rỏ và thấm nhuần lợi ích thiết thực của việc này. Lên án và đã kích mọi lối sống tư sản, hoang phí của những thành phần suy thoái về tư tưởng, suy thoái về đạo đức
em ....đi xe CX5! he he hebác đang đi xe rì !