ôi đệck! bác làm như ngâm nước đá vậyMở nắp capo làm thay đổi nhiệt độ đột ngột => lợi bất cập hại?
mấy bác thông cảm. qui trình của mấy anh tài xế quân đội nó rất chuẫn và khắc khao (kỉ luật quân đội mà) mấy a già đi trước huấn luyện qui trình dưỡng xe như vậy nên bắc buột phải thực hiện theo.
luật quân đội kỹ lắm ! lời các sếp nói ra là như lệnh, đố dám cãi, các xếp mà người bắc chính gốc nữa thì kỹ thôi rồi. nhà em ở khu toàn bộ đội Học Viện Lục Quân nên em rõ lắmmấy bác thông cảm. qui trình của mấy anh tài xế quân đội nó rất chuẫn và khắc khao (kỉ luật quân đội mà) mấy a già đi trước huấn luyện qui trình dưỡng xe như vậy nên bắc buột phải thực hiện theo.
Sếp: Hồi trước còn làm lái xe, đi xa tao toàn mở nắp capo khi dừng nghỉ.
Lính: Nghe vậy tự hiểu, đến trạm dừng nghỉ tự động mở nắp capo.
Xe sếp hồi xưa, u oát 1950
Xe sếp hồi nay, lé xù 2015
So sánh hết sức khập khiễng, không phải lúc nào cũng áp dụng kinh nghiệm 50 năm !
Lính: Nghe vậy tự hiểu, đến trạm dừng nghỉ tự động mở nắp capo.
Xe sếp hồi xưa, u oát 1950
Xe sếp hồi nay, lé xù 2015
So sánh hết sức khập khiễng, không phải lúc nào cũng áp dụng kinh nghiệm 50 năm !
đây là chiêu thức dùng khi kiếm chỗ đậu xe tạm thời trong trung tâm TP mà không có, đành phải đậu vào khu vực có biển báo cấm đậu cấm dừng
tắp vào lề, mở đèn xi nhăn cảnh báo, mở nắp capô, cầm theo miếng giẻ rách + chai nước suối làm bộ lởn vởn trước mũi xe như kiểu xe bị hư
) bảo đảm không có bác công chánh nào lại hỏi
...... nhưng chắc trường hợp 2 bác biển đỏ này thì ko phải rồi
tắp vào lề, mở đèn xi nhăn cảnh báo, mở nắp capô, cầm theo miếng giẻ rách + chai nước suối làm bộ lởn vởn trước mũi xe như kiểu xe bị hư
...... nhưng chắc trường hợp 2 bác biển đỏ này thì ko phải rồi
Trên em, trạm tây bắc nó quản tỉnh lộ 8, có lần bị mấy em biển đỏ cà khịa, tây bắc nó cũng ko vừa, dt cho KSQS, nó chặn ngay góc TỈnh LỘ 2 - TỈnh lộ 8, ép biến đỏ vô, sút luôn.... ( ngay cổng SƯ 9). NÓi chung, đừng ỷ lại, thằng này gian, có thằng khác gian hơn.....