Tập Lái
10/12/12
1
0
0

Kính thưa nhà đầu tư và các bạn!
Thị trường đầu tư trong những năm gần đây đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình đầu tư phát sinh lợi nhuận. Các kênh đầu tư thông thường như Bất động sản, Chứng khoán, Vàng vật chất hay trao đổi mua bán ngoại tệ trôi nổi cũng đang gặp một tình trạng chung đó là tính thanh khoản thấp, thời gian thu lợi nhuận kéo dài theo tháng, theo năm. Nhìn chung thị trường tài chính của Việt Nam trong những tháng vừa qua đều cho thấy rằng: - Thị trường bất động sản đóng băng do ngân hàng ngừng dải ngân và lãi suất cao, tính thanh khoản thấp dẫn đến cản trở rất nhiều cho các nhà đầu tư. - Thị trường chứng khoán liên tục mất điểm, báo cáo tài chính của các công ty không minh bạch, ảnh hưởng lớn đến nhận định phán đoán của các nhà đầu tư. - Thị trường vàng và ngoại tệ trong nước đang bị chính phủ cấm, vốn đầu tư quá cao. Gửi tiết kiệm Ngân hàng lãi suất thấp 1.2 – 1.4%/tháng. Vậy câu hỏi đặt ra là kênh đầu tư nào nhanh chóng – tiện lợi – an toàn – hiệu quả nhất hiện nay và có thể giúp các nhà đầu tư giải tỏa tâm lý e ngại khi tham gia đầu tư kinh doanh trong năm 2012 này. Công ty Cổ Phần Đầu Tư BBG xin gửi tới quý nhà đầu tư một thị trường đầu tư còn rất mới ở Việt Nam mà ít người biết tới, nhưng tính hiệu quả và sự tiện lợi vô cùng cao. Chính vì vậy BBG đã xây dựng khóa học Đầu tư tài chính trong thời kỳ khủng hoảng dành cho nhà đầu tư và các bạn!

Các phương pháp mà chúng tôi đào tạo cho bạn đã được minh chứng bằng tính hiệu quả qua thời gian. Và nếu bạn đang đọc trang này … bạn thực sự rất MAY MẮN vì chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn bằng cách nào mà bạn có thể tham gia được khóa học với một mức giá ưu đãi nhất.
ĐÂY THỰC SỰ LÀ MỘT CƠ HỘI LỚN CHO BẠN!
ĐỊA ĐIỂM: Tầng 11, King Building, 7 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.


Giảng Viên Đào Tạo


Mr. BillBuck là 1 trong những người đặt bước chân đầu tiên vào thị trường ngoại hối tại Việt Nam. Đồng thời anh cũng được biết đến là một doanh nhân thành đạt, với mục tiêu trở thành tỷ phú anh đã và đang xây dựng hệ thống BBG rộng khắp. Hiện nay ngoài đầu tư anh còn tham gia đào tạo, chia sẻ về thị trường ngoại hối, tài chính…


Mr Nathan được biết đến như một chuyên gia phân tích chiến lược và một doanh nhân thành đạt. Với những kiến thức và kinh nghiệm thực tế của mình anh đã giúp cho rất nhiều nhà đầu tư dành được thắng lợi trên thị trường ngoại hối.


Mr Linking đang nổi lên như một hiện tượng trong giới trader. Với kỹ năng, kinh nghiệm thực tế, phong cách riêng và những chiến thuật đầu tư thông minh, khác biệt của mình anh đang là điểm đến của nhà đầu tư. .


Mr Maximax là chuyên gia có chiến lược tốt nhất hiện nay trong thị trường FX và Spot Gold. Không chỉ đưa ra những chiến lược, tư vấn tốt nhất hiện nay cho khách hàng và BBG Group ,anh còn tham gia giảng dạy chia sẻ cho nhà đầu tư những công cụ tự khám phá,những hệ thống giao dịch hiệu quả cho các nhà đầu tư.


Mr David Học được biết đến như một kho thông tin. Anh đang là CEO tại tập đoàn Bigfutures và là trưởng ban tài chính thế giới, nắm bắt những thông tin từ thế giới, xác định xu hướng thị trường.


Là người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính đầu tư. Trong suốt quá trình làm việc cho quỹ đầu tư, ông được đào tạo chuyên sâu, bài bản về Tài chính, đồng thời ông là người được tiếp cận trực tiếp với những kiến thức về công nghệ đầu tư, các phương pháp đầu tư của các quỹ đầu trên thị trường tài chính thế giới. Với niềm đam mê và nền tảng kiến thức vững chắc, ông đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư trong nước.
Nếu bạn cần thêm sự tư vấn của chúng tôi. Hãy đừng ngại ngần gọi ngay cho chúng tôi theo số
Hotline: 0976 276 713 - 0946 579 179
Điện thoại: 04 6027 8313
Email: [email protected]
Công ty cổ phần đầu tư BBG
Tòa nhà KingBuilding Số 7 Chùa Bộc Đống Đa Hà Nội
Hãy nhanh tay để có được chỗ trong chương trình này !