- Tags
- bmw e46
Xe này vào tay ông em thì ngon choét rùi...đúng là cá gặp nước ...chúc mừng con ma xó cubi yeu dòng xe huyền thoại e46.Em khoe chiếc xe mới mua.
Topic này em cũng sẽ cập nhật quá trình bảo dưởng luôn.
Chiếc này cưới ở Vũng tàu, anh em hội VT đều biết. Nhất là LAVT. Chủ xe mua về cũng đã đầu tư 1 cục tiền khá lớn để bảo dưởng, và vừa sơn phủ lại toàn bộ xe. Nhưng tự dưng thích màu đen nên bán luôn xe bạc. Mua con E46 màu đen.
_ Con xe bạc em mua 10/2002. Máy móc còn rất bốc , chuyển số mượt. Nhưng còn vài lổi. Từ từ em fix sau :
Cản trước sport zin theo xe , biển số đẹp :
![]()
![]()
----------------------------------------
Dàn mâm S5 rất bắt mắt :
![]()
![]()
--------------------
Vô lăng 3 chấu thể thao sẳn :
![]()
Dàn đít xe thể thao sẳn luôn :
![]()
![]()
--------------------
Các bệ bước lên đều có logo 3M thể thao :
![]()
![]()
--------------------
Nội thất ghế da zin, nỉ , tapi còn đẹp :
![]()
Show tấm hình bữa chạy từ VT về tới Q8 , mức tiêu hao năng lượng chấp nhận được :
![]()
Xe đang bị vài lổi :
+ Sensor ABS phía trước bên tài hỏng nên báo lổi : cái này sẽ thay.
+ Do lắp đầu cd rời nên xe xấu lại mất chức năng cruiser control : sẽ ráp đầu android vô luôn.
+ Máy lạnh kêu chít chít khi đạp tốc độ 80km/h : sẽ thay lốc khác.
+ 2 bạc đạn bánh sau hú ở chạy ngoài 40 km/h : cái này thay new sau.
+ Dàn cooling không được ngon lắm : sẽ thay new nguyên dàn này.
+ Nút điều khiển kéo kính sau bên phụ đang khùng khùng : sẽ sửa.
+ Gương mất chức năng gập.
+ MAF chập chờn : sẽ thay.
Để rảnh từ từ fix và cập nhật luôn.
Đèn hậu bị răng răng cũng sẽ thay.
2 cái logo đầu capô vài đít xe cũng xấu cũng sẽ thay.
Nó còn dính thêm 1 lổi rất "nghiêm trọng" là nội thất bị ám mùi dầu gió nặng. Lổi này rất nhiều xe mắc phải khi chở vợ nhà. Nhất là mấy bà đã sinh con rồi thường hay xài dầu gió hoặc dầu khuynh diệp. Lên xe ngồi bôi dầu là ám vô nội thất luôn. Chứ chở ghệ teen tụi nó toàn xài nước hoa thì xe thơm tho hơn.
Vụ này chắc phải tốn thêm vài xị để dọn nội thất toàn diện + khử mùi.
Như xe của LVAT hay trunghâu vợ mới đẻ thế nào mốt xe nó cũng ám mùi dầu, còn không ám mùi phân em bé.
2 cái logo đầu capô vài đít xe cũng xấu cũng sẽ thay.
Nó còn dính thêm 1 lổi rất "nghiêm trọng" là nội thất bị ám mùi dầu gió nặng. Lổi này rất nhiều xe mắc phải khi chở vợ nhà. Nhất là mấy bà đã sinh con rồi thường hay xài dầu gió hoặc dầu khuynh diệp. Lên xe ngồi bôi dầu là ám vô nội thất luôn. Chứ chở ghệ teen tụi nó toàn xài nước hoa thì xe thơm tho hơn.
Vụ này chắc phải tốn thêm vài xị để dọn nội thất toàn diện + khử mùi.
Như xe của LVAT hay trunghâu vợ mới đẻ thế nào mốt xe nó cũng ám mùi dầu, còn không ám mùi phân em bé.
Chúc mùng CUBI !!!
Sửa chữa cái gì nhớ sô hình lên đây cho anh em học tập nhé!!!
Sửa chữa cái gì nhớ sô hình lên đây cho anh em học tập nhé!!!
Chúc mùng CUBI !!!
Sửa chữa cái gì nhớ sô hình lên đây cho anh em học tập nhé!!!
Em chỉ làm mấy cái râu ria à anh. Level chỉ dừng lại ở mức lau chùi à.
Còn làm vô trong tí em cũng xách đi gara nhờ họ làm.
xe này chỉ có vào tay cubi mới ổn thôi...như ae bim khác ôm là ốm đòn...
Mua sẳn cái máy khử mùi lifepro bỏ lên xe để chuẩn bị khử mùi nước tiểu và mùa sữa kìa.
Xe tôi còn thơm phức mùi đặc trưng của BIM nha a Cubi....sắp tới thì ...chưa biết...kkkMua sẳn cái máy khử mùi lifepro bỏ lên xe để chuẩn bị khử mùi nước tiểu và mùa sữa kìa.
Xe này ngay hôm đầu tiên nó đã vật em rồi. Vụ này có anh bình bmw18 qua bải xe chơi có chứng kiến luôn.
Lấy xe về sáng hôm sau qua test sơ xem có lổi gì để sửa. Luôn tiện reset software 1 cái.
sau đó test qua đèn đóm , pha/cos này nọ. Vọc đèn cho đã xong tháo ra để đi vệ sinh đánh bóng. Tới khi đề máy chỉ nghe tạch tạch. Thì nghi là do bình tuột liền nên mượn ngay cái bình ở bãi xe vừa sạc xong còn nóng hổi kẹp vô vẩn đề kêu tạch tạch. Khi đó chủ quan mới bỏ qua vụ đo điện áp bình.
Xách máy ra test lại thì thấy lmc nó lệch Vin ( báo lổi đỏ ), nên cứ nghĩ là là do mình reset nên sinh ra lổi không cho start ecu. Do khi đó nó báo thêm lổi PT-can chassis number wrong/ ECU not intinialized nữa.
hì hục ngồi edit số win trong FGSTNR , sửa xong đúng hết báo lổi vẩn không đề xe được.
Ngồi hì hục vọc mềm cả ngày , oải quá bỏ về. Sáng nay xác VOM qua đo cầu chì mới tiện tay đo luôn áp ắc qui thì còn có 9V. ( cái này có thể test mục 9 hidden menu nhưng hôm qua chủ quan.
Lại mượn bình kích cũng ko đề được, cuối cùng phải tháo cái bình xe ra. Lắp bình xe khác vô mới đề được . ==> do bình kiệt quá nó kéo áp của bình kích luôn. Phải tháo bỏ ra mới đề được. Giờ bỏ ra ngoài sạc nhồi lại cho đủ áp.
Nghĩ lại bác Hồ nói đúng : Dốt nát + nhiệt tình ra phá hoại.
Do kinh nghiệm thiếu + tay nghề non nên vọc bậy bạ quá chừng.
Mới check thêm phát hiện thêm 2 lổi của xe nữa :
_ Mở 2 cửa trước đèn có báo, mở 2 cửa sau đèn không báo ở đồng hồ.
_ 2 phuộc sau xì nhớt. Phải thay cái khác.
Tình hình chiếc này dọn chắc cả tháng mới xong nổi.
Lấy xe về sáng hôm sau qua test sơ xem có lổi gì để sửa. Luôn tiện reset software 1 cái.
sau đó test qua đèn đóm , pha/cos này nọ. Vọc đèn cho đã xong tháo ra để đi vệ sinh đánh bóng. Tới khi đề máy chỉ nghe tạch tạch. Thì nghi là do bình tuột liền nên mượn ngay cái bình ở bãi xe vừa sạc xong còn nóng hổi kẹp vô vẩn đề kêu tạch tạch. Khi đó chủ quan mới bỏ qua vụ đo điện áp bình.
Xách máy ra test lại thì thấy lmc nó lệch Vin ( báo lổi đỏ ), nên cứ nghĩ là là do mình reset nên sinh ra lổi không cho start ecu. Do khi đó nó báo thêm lổi PT-can chassis number wrong/ ECU not intinialized nữa.
hì hục ngồi edit số win trong FGSTNR , sửa xong đúng hết báo lổi vẩn không đề xe được.

Ngồi hì hục vọc mềm cả ngày , oải quá bỏ về. Sáng nay xác VOM qua đo cầu chì mới tiện tay đo luôn áp ắc qui thì còn có 9V. ( cái này có thể test mục 9 hidden menu nhưng hôm qua chủ quan.
Lại mượn bình kích cũng ko đề được, cuối cùng phải tháo cái bình xe ra. Lắp bình xe khác vô mới đề được . ==> do bình kiệt quá nó kéo áp của bình kích luôn. Phải tháo bỏ ra mới đề được. Giờ bỏ ra ngoài sạc nhồi lại cho đủ áp.
Nghĩ lại bác Hồ nói đúng : Dốt nát + nhiệt tình ra phá hoại.
Do kinh nghiệm thiếu + tay nghề non nên vọc bậy bạ quá chừng.
Mới check thêm phát hiện thêm 2 lổi của xe nữa :
_ Mở 2 cửa trước đèn có báo, mở 2 cửa sau đèn không báo ở đồng hồ.
_ 2 phuộc sau xì nhớt. Phải thay cái khác.
Tình hình chiếc này dọn chắc cả tháng mới xong nổi.
Chỉnh sửa cuối: