Re:Khởi động xe khó khăn
- Thấy mấy chú chuyên gia nghiên cứu Castrol Edge ở 150 độ C và -55 Độ C mà xe vẫn vận hành tốt, nhất là ở -55 độ C mà nhớt vẫn chảy đc, ko như mấy loại khác bị đông cục lại hehe
nhintt nói:getz_43 nói:nhintt nói:bác ơi bác post thông số kỹ thuật mà ko giải thích ai hiểu được bác, chúng em toàn là tay mơ ko hà. Nhưng em có thẻ hiểu được vì đây là nhớt xịn nên tiền cũng xịn luôn phải ko bác?
trật đi đâu nữa bác ơi, em mà chạy được con xe cả tỷ thì em cũng chả muốn sài nhớt mấy trăm bạc, nó không phù hợp với đẳng cấp chút nào, hê hê. Chạy xe bạc tỷ thì đổ nhớt nó cũng phải bạc triệu, nó mới xứng, đúng không bác?![]()
![]()
thì đành vậy, nhưng có lẽ cũng có người chạy xe thường nhưng muốn dùng phụ kiện/động cơ tốt nhất cho xe thì sao bác? phải nghien cứu hết công dụng bác ơi, rồi chọn hay không mới tính sau.
- Thấy mấy chú chuyên gia nghiên cứu Castrol Edge ở 150 độ C và -55 Độ C mà xe vẫn vận hành tốt, nhất là ở -55 độ C mà nhớt vẫn chảy đc, ko như mấy loại khác bị đông cục lại hehe
Re:Khởi động xe khó khăn
bác đùa em hả bác, hê hê, phụ kiện xe cũng đắt bỏ mịa đi được, đã mua được phụ kiện xịn thì mua luôn xe xịn đi, ai lại làm chuyện ngược đời như bác nói, hê hê. Xin lỗi bác em chọc ngoáy tý thôi chứ thật sự em thấy bọn castrol sản xuất castrol edge rõ ràng là nhắm tới dòng xe cấp cao, nhắm tới giới thượng lưu roài. anh chị em ta mà bâu theo lại bảo "đú" thì chết, hê hê.
nhintt nói:thì đành vậy, nhưng có lẽ cũng có người chạy xe thường nhưng muốn dùng phụ kiện/động cơ tốt nhất cho xe thì sao bác? phải nghien cứu hết công dụng bác ơi, rồi chọn hay không mới tính sau.
bác đùa em hả bác, hê hê, phụ kiện xe cũng đắt bỏ mịa đi được, đã mua được phụ kiện xịn thì mua luôn xe xịn đi, ai lại làm chuyện ngược đời như bác nói, hê hê. Xin lỗi bác em chọc ngoáy tý thôi chứ thật sự em thấy bọn castrol sản xuất castrol edge rõ ràng là nhắm tới dòng xe cấp cao, nhắm tới giới thượng lưu roài. anh chị em ta mà bâu theo lại bảo "đú" thì chết, hê hê.
Re:Khởi động xe khó khăn
phải nói rõ cái này như sau nè bác:
Để thực hiện thử nghiệm nhiệt độ cực nóng, các chuyên gia động cơ làm nóng động cơ lên đến nhiệt độ 340 độ C. Sau khi máy đã mát trở lại, nhớt được lấy ra để chuẩn bị cho cuộc thí nghiệm tiếp theo. Động cơ chạy liên tục tại chỗ với nhiệt độ 150 độ C với tốc độ tối đa 5.600 vòng/phút. 72 giờ sau xe vẫn tiếp tục chạy dù nhớt đã trải qua thử nghiệm nhiệt độ cực nóng. Điều này chứng tỏ Castrol Edge luôn duy trì được tính năng của dầu nhớt và bảo vệ động cơ ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cực nóng.
Tương tự, các chuyên gia cũng tiến hành thử thách tại nhiệt độ cực lạnh bằng cách so sánh Castrol Edge là 1 loại dầu nhớt thông thường ở nhiệt độ -55 độ C. Khi đó Castrol Edge vẫn chảy thành dòng trong khi các loại dầu nhớt khác đã đông đặc. Với thành phần dầu tổng hợp chất lượng cao và polymer chống đông đặc, Castrol Edge thách thức mọi thử nghiệm nghiệt ngã nhất và đảm bảo tính năng hoạt động ở điều kiện cực lạnh.
mrkim nói:- Thấy mấy chú chuyên gia nghiên cứu Castrol Edge ở 150 độ C và -55 Độ C mà xe vẫn vận hành tốt, nhất là ở -55 độ C mà nhớt vẫn chảy đc, ko như mấy loại khác bị đông cục lại hehe
phải nói rõ cái này như sau nè bác:
Để thực hiện thử nghiệm nhiệt độ cực nóng, các chuyên gia động cơ làm nóng động cơ lên đến nhiệt độ 340 độ C. Sau khi máy đã mát trở lại, nhớt được lấy ra để chuẩn bị cho cuộc thí nghiệm tiếp theo. Động cơ chạy liên tục tại chỗ với nhiệt độ 150 độ C với tốc độ tối đa 5.600 vòng/phút. 72 giờ sau xe vẫn tiếp tục chạy dù nhớt đã trải qua thử nghiệm nhiệt độ cực nóng. Điều này chứng tỏ Castrol Edge luôn duy trì được tính năng của dầu nhớt và bảo vệ động cơ ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cực nóng.
Tương tự, các chuyên gia cũng tiến hành thử thách tại nhiệt độ cực lạnh bằng cách so sánh Castrol Edge là 1 loại dầu nhớt thông thường ở nhiệt độ -55 độ C. Khi đó Castrol Edge vẫn chảy thành dòng trong khi các loại dầu nhớt khác đã đông đặc. Với thành phần dầu tổng hợp chất lượng cao và polymer chống đông đặc, Castrol Edge thách thức mọi thử nghiệm nghiệt ngã nhất và đảm bảo tính năng hoạt động ở điều kiện cực lạnh.
Re:Khởi động xe khó khăn
Xem video clip thử nghiệm cho rõ hơn hehe
[link]http://www.youtube.com/watch?v=7vJ_DmKZEEs[/link]
nhithuc nói:mrkim nói:- Thấy mấy chú chuyên gia nghiên cứu Castrol Edge ở 150 độ C và -55 Độ C mà xe vẫn vận hành tốt, nhất là ở -55 độ C mà nhớt vẫn chảy đc, ko như mấy loại khác bị đông cục lại hehe
phải nói rõ cái này như sau nè bác:
Để thực hiện thử nghiệm nhiệt độ cực nóng, các chuyên gia động cơ làm nóng động cơ lên đến nhiệt độ 340 độ C. Sau khi máy đã mát trở lại, nhớt được lấy ra để chuẩn bị cho cuộc thí nghiệm tiếp theo. Động cơ chạy liên tục tại chỗ với nhiệt độ 150 độ C với tốc độ tối đa 5.600 vòng/phút. 72 giờ sau xe vẫn tiếp tục chạy dù nhớt đã trải qua thử nghiệm nhiệt độ cực nóng. Điều này chứng tỏ Castrol Edge luôn duy trì được tính năng của dầu nhớt và bảo vệ động cơ ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cực nóng.
Tương tự, các chuyên gia cũng tiến hành thử thách tại nhiệt độ cực lạnh bằng cách so sánh Castrol Edge là 1 loại dầu nhớt thông thường ở nhiệt độ -55 độ C. Khi đó Castrol Edge vẫn chảy thành dòng trong khi các loại dầu nhớt khác đã đông đặc. Với thành phần dầu tổng hợp chất lượng cao và polymer chống đông đặc, Castrol Edge thách thức mọi thử nghiệm nghiệt ngã nhất và đảm bảo tính năng hoạt động ở điều kiện cực lạnh.
Xem video clip thử nghiệm cho rõ hơn hehe
[link]http://www.youtube.com/watch?v=7vJ_DmKZEEs[/link]
Re:Khởi động xe khó khăn
đua kiểu Úc chứ kiểu gì bác, hê hê. bác khinh thường anh em Dziệt Nam quá, Cường đô-la mà nghe bác nói thì tức phải biết, hê hê.
poison nói:- Ở VN mà xài loại này xem ra ko hợp vì ứng dụng công nghệ cho xe đua mà VN thì đưa kiểu gì =))
đua kiểu Úc chứ kiểu gì bác, hê hê. bác khinh thường anh em Dziệt Nam quá, Cường đô-la mà nghe bác nói thì tức phải biết, hê hê.
Re:Khởi động xe khó khăn
vậy mà có người làm chuyện trái ngang vậy đó bác, nếu mà bảo vậy là đua đòi thì tội nghiệp người ta chết bác ơi.
getz_43 nói:nhintt nói:thì đành vậy, nhưng có lẽ cũng có người chạy xe thường nhưng muốn dùng phụ kiện/động cơ tốt nhất cho xe thì sao bác? phải nghien cứu hết công dụng bác ơi, rồi chọn hay không mới tính sau.
bác đùa em hả bác, hê hê, phụ kiện xe cũng đắt bỏ mịa đi được, đã mua được phụ kiện xịn thì mua luôn xe xịn đi, ai lại làm chuyện ngược đời như bác nói, hê hê. Xin lỗi bác em chọc ngoáy tý thôi chứ thật sự em thấy bọn castrol sản xuất castrol edge rõ ràng là nhắm tới dòng xe cấp cao, nhắm tới giới thượng lưu roài. anh chị em ta mà bâu theo lại bảo "đú" thì chết, hê hê.
vậy mà có người làm chuyện trái ngang vậy đó bác, nếu mà bảo vậy là đua đòi thì tội nghiệp người ta chết bác ơi.