Tới đoạn đó đuổi hết người trên xe xuống đẩy thì bảo đảm ko chết máyChào các tiền bối, em đang học B2 , nay được làm bài khởi hành ngang dốc. Không biết khi xưa các bác được thầy chỉ ntn chứ em tập trên con xe Daewoo sedan đời rất cũ, thầy bảo nhả ly hợp cho xe rung mạnh rồi giữ nguyên buông chân thắng (ko được ga)ra là ok. Mà ko hiểu sao em làm y chang mà nhiều lúc xe chết máy bị chửi tan tác. Nên em xin các tb mẹo để pass bài này dễ dàng ko cần ga ạ.
THầy dạy lái xe mà la thì nên bỏ!!Chào các tiền bối, em đang học B2 , nay được làm bài khởi hành ngang dốc. Không biết khi xưa các bác được thầy chỉ ntn chứ em tập trên con xe Daewoo sedan đời rất cũ, thầy bảo nhả ly hợp cho xe rung mạnh rồi giữ nguyên buông chân thắng (ko được ga)ra là ok. Mà ko hiểu sao em làm y chang mà nhiều lúc xe chết máy bị chửi tan tác. Nên em xin các tb mẹo để pass bài này dễ dàng ko cần ga ạ.
Cảm giác chân ly hợp và chân ga rất quan trọng trong khởi hành ngang dốc.
Cái này cứ bình tĩnh để cảm nhận và phải tập nhiều là ổn thôi !!
Trước khi khởi hành ga nhẹ lên rồi chờ tý cho xe nổ đều. đạp chân ly hợp và vô số. chân thắng vẫn đạp. nhả ly hợp từ từ... khi xe rung nhẹ thì nhả thắng ra chuyển nhẹ qua ga. kết hợp với ga nhẹ lên là nhả tiếp ly hợp là ổn thôi . Có cách khác là thay vì đạp chân thắng thì có người dùng thắng tay cho linh hoạt, rồi nhả ly hợp nhẹ nhẹ.... kết hợp ga lên nhẹ nhẹ và nhả thắng tay từ từ ( rà cả 3 côn , thắng, ga ) thì ổn nhất !!
Có thể 1 phần do chân côn ko giữ nguyên
Mới học thì mình cứ cho rằng mình đã làm y chang nhưng thực ra ko y chang
Mới học thì mình cứ cho rằng mình đã làm y chang nhưng thực ra ko y chang
Giá chi thầy tôi cũng chỉ như vậy ;((Trong này thì kỹ năng lái xe rất đơn giản anh, nổ máy, chân trái đạp số, tay phải vặn ga, lets we go.
Cái này hên xui nhen. Giờ cho mấy anh chạy rành, vao thi lại, chưa chắc qua bài này- nếu với cái xe của bác chủ.
Dạ đúng rồi anh, em học bên Thành Công chỗ thằng bạn cho gẻ Với lại luyện tập lao động trong điều kiện vật chất thiếu thốn sau này mình dễ thành tài hơn anh ạNghe biết ko học HG rồi
Bỏ chạy xe số sàn lâu quá rồi giờ mình cũng kg nhớ lắm là làm thế nào với cái chân trái.
Huhu em canh ngay lúc xe nó rung rồi thả thắng mà vẫn die máy. Em nghĩ là xe này yếu r. Cơ mà ông này ko cho đạp gaTHầy dạy lái xe mà la thì nên bỏ!!
Cảm giác chân ly hợp và chân ga rất quan trọng trong khởi hành ngang dốc.
Cái này cứ bình tĩnh để cảm nhận và phải tập nhiều là ổn thôi !!
Trước khi khởi hành ga nhẹ lên rồi chờ tý cho xe nổ đều. đạp chân ly hợp và vô số. chân thắng vẫn đạp. nhả ly hợp từ từ... khi xe rung nhẹ thì nhả thắng ra chuyển nhẹ qua ga. kết hợp với ga nhẹ lên là nhả tiếp ly hợp là ổn thôi . Có cách khác là thay vì đạp chân thắng thì có người dùng thắng tay cho linh hoạt, rồi nhả ly hợp nhẹ nhẹ.... kết hợp ga lên nhẹ nhẹ và nhả thắng tay từ từ ( rà cả 3 côn , thắng, ga ) thì ổn nhất !!
Thường là do không quen chân côn nên khi nhả côn từ từ cho xe rung lên rồi từ từ nhả thắng(như thầy dạy), do tập trung nhả thắng nên chân trái cũng hơi nhả mà mình không biết thì xe sẽ tắt máy.
Mai bác căn lúc không có thầy trên xe thì nhả côn một nửa xe bắt đầu rung thì nhả thắng mớm ga thì xe vượt dốc, tập dần cho nhuyễn chân côn chân ga luôn. Vì thực tế là như vậy.
Mai bác căn lúc không có thầy trên xe thì nhả côn một nửa xe bắt đầu rung thì nhả thắng mớm ga thì xe vượt dốc, tập dần cho nhuyễn chân côn chân ga luôn. Vì thực tế là như vậy.