Các công ty này đều có shuttle bus đưa đón nhân viên hàng ngày hết. Tập kết ở mấy điểm hồ con rùa, mê linh...Nhà nước tận thu thôi, có việc vào thì vẫn phải đi chứ sao, thu tí tiền sao giảm xe hơi được. Tương lại, cái nào quy hoạch đầy đủ, to rộng, gần trung tâm sẽ lên ngôi vì sẽ có sự dịch chuyển, tất nhiên không phải ai cũng chuyển nhưng công ty lớn, công ty nước ngoài, có điều kiện, có thương hiệu thì sẽ chuyển. Cách đây đã có 1 số ít dịch chuyển về quận 7, thí dụ Vinamilk chuyển từ Ngô Đức Kế về quận 7, Unilever, Manulife, vv.. Tất cả các bác nào đi xe hơi đều thấm sự bất tiện của việc tự đi xe hơi ở trung tâm kẹt xe rồi không có chỗ đậu xe, hầm kín chỗ, và cái sướng của đậu xe ở quận 7.
Chuyển chi cục thuế Thành phố ra Quận 2 rộng rãi hẳn.
Mua cái nhà để xe luôn nhe. Nghe nói cư dân được cấp thẻ ra vào theo xe đăng kí.Vậy giờ muốn ổn là mua con ô tô. Một con gửi trong trạm thu phí, 1 con gửi ngoài trạm thu phí cách nhau vài chục m đi bộ là khỏi tốn phí nhỉ.![]()
Khu Thủ Thiêm sẽ là bãi xe cho khu trung tâm đường đứt đoạn đó bác Mập!Đâu bàn bãi xe đâu. Giải pháp là của nhà nước. Mình chỉ tính sẽ ăn theo hay ảnh hưởng gì không thôi hà.
Nhà nước tận thu thôi, có việc vào thì vẫn phải đi chứ sao, thu tí tiền sao giảm xe hơi được. Tương lại, cái nào quy hoạch đầy đủ, to rộng, gần trung tâm sẽ lên ngôi vì sẽ có sự dịch chuyển, tất nhiên không phải ai cũng chuyển nhưng công ty lớn, công ty nước ngoài, có điều kiện, có thương hiệu thì sẽ chuyển. Cách đây đã có 1 số ít dịch chuyển về quận 7, thí dụ Vinamilk chuyển từ Ngô Đức Kế về quận 7, Unilever, Manulife, vv.. Tất cả các bác nào đi xe hơi đều thấm sự bất tiện của việc tự đi xe hơi ở trung tâm kẹt xe rồi không có chỗ đậu xe, hầm kín chỗ, và cái sướng của đậu xe ở quận 7.
Chuyển chi cục thuế Thành phố ra Quận 2 rộng rãi hẳn.
Triển khai chắc cũng phải tầm 2020 khi Metro đưa vào sử dụng. Lúc đó hạn chế được mấy em trẻ đi làm bằng xe hơi, nhưng người không thật sự cần xe vào TP sẽ đi bằng xe công công vừa thuận tiện vừa nhanh chóng. Ai cần thì vẫn phải đi thôi. Mục địch là hạn chế mà, đâu có nó tất cả sẽ bỏ xe hơi vì sợ phí đâu. Nhìn gần cho dễ thấy là bên BKK đó. Ở trên đi bộ, ở dưới xe chạy vèo vèo.
Còn vụ Q2 thì bác cũng chỉ nên mong là nó sớm phát triển lên thôi chớ mong nó được như bên Q1 thì còn lâu lắm. Chờ cái Empire lên thì may ra mới cất cánh được. Ka ka ka...
cái này mà đi vào thực tế áp dụng thì mấy khu vùng ven ngon, trung tâm thì chững ngay và luôn
vì hiện nay, mật độ dân vùng ven đi làm hằng ngày từ các cửa ngõ phía đông và phía nam TP là cực lớn
1 ngày 50k, 1 tháng mất sơ sơ 1,5 chai
chưa kể các thể loại đi việc chạy qua chạy lại
số tiền thu dc từ mấy cái này cực lớn
mình thấy 1 số thành phố trên giới áp dụng cái này
nếu cái này áp dụng thì tương lai, các cao ốc văn phòng cty sẽ chuyển dịch về các quận lân cận
vì hiện nay, mật độ dân vùng ven đi làm hằng ngày từ các cửa ngõ phía đông và phía nam TP là cực lớn
1 ngày 50k, 1 tháng mất sơ sơ 1,5 chai
chưa kể các thể loại đi việc chạy qua chạy lại
số tiền thu dc từ mấy cái này cực lớn
mình thấy 1 số thành phố trên giới áp dụng cái này
nếu cái này áp dụng thì tương lai, các cao ốc văn phòng cty sẽ chuyển dịch về các quận lân cận