Con này cởi ngon hơn Innova dù già hơn 20 tuổitamtany nói:V2 em Previa 91, phun xăng đa điểm. Các hệ thống này điều chỉnh lượng xăng thông qua 2 cách cùng lúc: Điều chỉnh thời gian phun của béc thông qua ECM (dựa trên các cảm biến điện tử) + điều chỉnh áp suất phun xăng thông qua hệ thống chân không và van điều áp. Các ốc, nút chỉnh garanty và lượng bù ga máy lạnh hoạt động dựa vào hệ thống chân không này (nối thông nhiều hay ít để thay đổi áp suất chân không > thay đổi áp suất phun xăng > điều chỉnh tua máy.manhcuong nói:tamtany nói:Em nghĩ bù ga máy lạnh lên bao nhiêu là có thể điều chỉnh được. V2 nhà em thì có con ốc nhỏ bằng nhựa dùng để chỉnh lượng bù, vậy là em tự chỉnh thôi, không máy lạnh tua khoảng 720rpm, có máy lạnh tua khoảng 740rpm (số N). Khi vô D, đạp thắng đứng xe, rpm sẽ giảm chừng 20rpm.
Đúng là khi bù ga nhiều quá (tới 950rpm) thì xe sẽ chồm nhẹ khi hệ thống lạnh đóng lốc. Em nghĩ chỉ cần bù để đạt mức máy không rùng là ổn.
Còn xe trườn nhanh hay chậm khi buông thắng cũng là do tua không tải: Nếu cao quá thì khi chạy chậm cứ phải rà phanh hoài vì nó trườn... lẹ quá!![]()
Xe bác xe gì mà có nút chỉnh vậy? PS em tìm mà chưa ra, có bác nào biết không?
Nếu "mò mẫm" không ra thì bác có thể hỏi KTV của hãng là OK nhất!![]()
