mở cái cần số ra nghiên cứu dứt bệnh luôn đi anh.
Cái xe chỉ là phương tiện đi lại.... dưng mà mở cần số hay làm gì ở lốc máy thì lại là con khủng long đối với em... Hơn nữa xe đậu ở bãi nên cũng lười nghịch...
mở cái cần số ra nghiên cứu dứt bệnh luôn đi anh.
khi nào làm xong a chia sẽ cho AE khác xử lý dứt điểm bệnh này luôn!
Mở nhạc to lên là xong ấy mà.Cái xe chỉ là phương tiện đi lại.... dưng mà mở cần số hay làm gì ở lốc máy thì lại là con khủng long đối với em... Hơn nữa xe đậu ở bãi nên cũng lười nghịch...Không ảnh hưởng đến an toàn hay vận hành của xe thì mackeno, khó chịu quá thì chắc.... đổi xe
![]()
mở cần số, lấy tay móc cái che lên chưa đến 1p nữa a. chỉ tìm cách làm sao nó êm thôi...Cái xe chỉ là phương tiện đi lại.... dưng mà mở cần số hay làm gì ở lốc máy thì lại là con khủng long đối với em... Hơn nữa xe đậu ở bãi nên cũng lười nghịch...Không ảnh hưởng đến an toàn hay vận hành của xe thì mackeno, khó chịu quá thì chắc.... đổi xe
![]()
bác check mast báo bao xèng rồi đặt hàng mast coi có rẻ hơn hãng ko.Hi các bác,
Lâu quá mới thò vô đây lại.
Cái khiển lạnh xe em nay nó bị khìn, nấc 1 không có gió, sau đó là nấc 2, rồi 3. Bây giờ phải bật từ mức 4 mới có gió, haizzz.
Em lên hãng bảo là phải thay cụm khiển đó, hết khoảng 7tr. Mast không có hàng luôn. Em làm sao đây các bác? hikhik.
E nghĩ không hư cụm điều khiển mà hư cụm điện trở giảm tốc của quạt gió. Loại nút vặn 4 nấc kiểu cũ dễ chế hơn loại bán dẫn này. E từng chế điện trở này cho Suzuki Vitara bằng dây mayso bếp điện đó. Loại tiên tiến hơn em chịu.Hi các bác,
Lâu quá mới thò vô đây lại.
Cái khiển lạnh xe em nay nó bị khìn, nấc 1 không có gió, sau đó là nấc 2, rồi 3. Bây giờ phải bật từ mức 4 mới có gió, haizzz.
Em lên hãng bảo là phải thay cụm khiển đó, hết khoảng 7tr. Mast không có hàng luôn. Em làm sao đây các bác? hikhik.
Hàng OEM từ a bạn láng giềng cũng có đó bác.bác check mast báo bao xèng rồi đặt hàng mast coi có rẻ hơn hãng ko.