điểm trừ của M6:
cabin nhỏ
hàng ghế sau nhỏ, trần thấp
cốp ko có khoá
ko có rèm hông
ko có ghế điện sau
còn camry của mềnh thì nó kém hơn mẫu hiện tai túi khí và vsc, mấy cái đèn đóm lặt vặt thì ko chấp
một con xe dc thiết kế để chạy 15-20 năm với cả 500k km, đặc biệt xe hạng D lại ít xe dịch vụ và giá cao nữa nên mua xe cũ tầm 2-3 năm thì gần như là mới tinh, con cam của mềnh chủ đầu chạy 3 năm mà dc nhõn 40k, chếch choắc trong hãng hồ sơ đầy đủ và ra gara ngoài chếch lại lần nữa cho yên tâm ( bo cho ku chủ gara 500k cừoi như nghé), thằng thợ nó nâng gầm lên ktra từng con ốc cái đai, thậm chí có những cái ốc vẫn còn nguyên vết sơn màu vàng đỏ như xuất xưởng
cach âm của cam thì tốt đến nỗi khi ga gào lên 2k vòng cũng ko nghe dc tiếng máy dội vào khoang máy, sau 6 năm thì nội thất bên trong ko xuống cấp tẹo nào, chất liệu da, nhựa như rin hoặc ko xuống đáng kể
vòng tua máy để ga răn ti chỉ 700-750rpm, tiếng điều hoà còn chả nghe thấy rõ khi để nấc 1,2.
hàng ghế sau rộng vãi đái, ghế sau chỉnh điện lên xuống, ngồi 4 ngừoi vô sờ tư, hệ thống giải trí băng ghế sau ổn áp với chỉnh dvd, âm thanh, điều hoà....
hệ thống rèm điện và hông của CamQ rất lợi hại, aka và vợ e nằm băng sau ngủ ngon lành 4 tiếng mà ko có tia nắng lọt vào
nhược điểm duy nhất là xe quá êm và lái ko phê dc như xe MBA vì nó dẫn động cầu trước
hieenj nay e chạy 75k rồi và chi phí sửa chữa cho 2 năm chưa đến 5 tr
nói chung a hoadat đừng bao h đem so K5 và M6 với Cam và Cọt vì 2 cái xe đó nó ở đâu đó rất xa hạng D, chính xác là nó ở hạng C’, năm giữa Altis và Camry hoặc giữa Civic và Accord