Hạng B2
1/7/14
205
149
43
K3 thực sự là chiếc xe hàng đầu trong tầm tiền (+/- 200 triệu). E xin chia sẻ một vài cảm nhận cá nhân như sau:
1) Óp sừn: Ngang Cam, Mẹc, Bim. Hàng Civic, Altis, Focus,.. là ko chấp rồi, City, Vios,.. thì đừng hỏi tại sao.
2) Ngoại hình: Trẻ, thể thao, sang trọng. Có thể nói là rất cân đối rồi, chỉ cần thay đổi chút xíu ở la zăng, thay bằng mâm 18" 10 nan cong, sơn đen thui là chuẩn.
3) Nội thất: Rộng, tiện dụng. Mỗi tội da do anh Hải may hơi bị lởm, có cái tựa đầu ghế sau xe em còn bị lệch, điệu múa.
4) Vận hành: 2.0 nhanh, khoẻ và theo đúng ý đồ chủ xe. Cách âm tốt, ngang với Mẹc E.
5) Độ bền: Kia đang cố gắng chứng minh tên tuổi của mình. Về cơ bản thì hơi kém bền so với xe Nhật, châu Âu một chút, đấy là Forte, còn K3 thì chắc là bằng. Xe Nhật ít hỏng vặt vì ít óp sừn thôi.

Tóm lại, tại thời điểm hiện nay và 3 năm tới, K3 vẫn sẽ là huyền thoại trong cùng phân khúc. Dự đoán: Năm 2015 anh Hải sẽ tăng giá từ 50-100tr, các hãng khác sẽ phải giảm giá ít nhất 50tr. Các bác cứ chờ xem.

Bữa sau em sẽ báo cáo tiếp những trải nghiệm thực tế trên xe em để thảo luận cùng các bác cho xôm...

Cho xin vài cái hình K3 nhà bác đi hehe
 
  • Like
Reactions: jeetkunedo_2006
Hạng C
19/2/13
894
94
28
63
Em mới lấy K3 tầm 3 tháng, chạy 6k km rồi, em nói thiệt mấy chỗ em không ưng ý như sau:
1. Nội thất không đẹp, không sang, da bọc ghế chán, tap lô cửa không chắc, thấy mỏng mỏng thế nao ấy.
2.Nưoc sơn mỏng, nhìn xe mong manh.
3. Xe đi không đầm như Camry khakha
Chỉ thua em camry, accord... như thế, còn lại mấy em khác thì không em nào đich nổi. Thậm chí như option hơn cam luôn. Nhà e ông xã ổng đi cam nên e so sánh sơ sơ như vậy

Vãi nồi K3 ...
option chỉ thua em này thôi

AllNewFordFocus-s2_copy.jpg
 
  • Like
Reactions: ShinSpears
Hạng D
26/11/09
1.054
882
113
Bà Rịa
Tien nao cua do cac bac oi !
hihi, câu này chuẩn ko cần chỉnh, muôn đời ko bao giờ sai. bác chủ ca K3 hơi quá. K3 cả đống option như thế mà giá bình dân thì phải tự nghiệm ra chất lượng của những cái khác phải giảm. chính chất lượng tạo nên thương hiệu chứ ko phải một sớm một chiều mà có được. Nói gì thì nói, Toy hay Bim, Mẹc ko thể làm một chiếc xe cùng phân khúc với Kia với những chất liệu = hoặc lởm hơn, độ an toàn kém hơn sau đó gắn cái logo lên rồi bán mắc hơn dc(như vậy có nước chết sớm chứ làm gì có dc thương hiệu như ngày hôm nay), cái gì cũng có giá của nó hết. Theo cảm nhận của e thế này, cách đây một tháng e đi test thư K3 2.0 và AN Focus 2.0 4D thì nói thật là cảm giác đầu tiên khi vào trong cabin ANF ngồi quá sướng, có cả gấu e cùng cảm nhận. chất liệu từ da, các núm xoay, nút điều khiển, bảng đồng hồ taplo, cho đến các chi tiết bằng nhựa phải nói là rất trau truôt cho một con xe hạng C.Còn K3 2.0 thì quá chán luôn, ngồi trong cabin cảm giác ko sang trong, cũng bởi vì 2 từ "chất liệu", taplo tuy có bọc da nhưng cảm giác ko có gì đặc biệt, ghế da thì may hơi bị lởm (đúng như bác chủ thấy), chất liệu nhựa ko bằng những e cùng phân khúc của Toy, Ford, Hon. Còn mà so với Mec C hay Bim seri3 F30 thì thôi khỏi phải nói, chẳng có cửa gì để so sánh cả, nhất là e bị ghiên Bim F30,đường nét từ ngoài vào trong không chê vào đâu được,cầm tay nắm mở cửa ra thôi là đủ cảm nhận độ "sướng" rồi:3dcuoi: K3 dù có hơn F30 cả núi option đi nữa thì nhìn Bim vẫn khác hẳn, khác nhiều lắm. Những cái trên là e chỉ nói riêng về cảm nhận trực quan thôi là đã thấy khác nhau về "chất" rồi chứ chưa nói gì xa hơn.
Nhưng chốt lại ko phải e chê K3, ở VN sắm dc con xe phù hợp túi tiền, phục vụ đúng nhu cầu của mình là quá tôt rồi vì xe VN mắc lòi ra:(. e chỉ nhấn mạnh câu tiền nào của đó thôi, K3 mà bảo nâng mấy chục hay trăm chai nữa thì ai mà mua. các bác đừng nâng cao quan điểm e nó, đi ss với Bim, Mec vì cái núi option kia.hihi
 
ca3
Tập Lái
10/9/14
27
71
13
44
@all: Em đồng ý Tiền nào của đó, nhưng anh em ta hay bị cái ánh sáng của thương hiệu nó làm lóa mắt và ảnh hưởng tới nhận định của ta, không còn khách quan nữa, và ta bị bệnh cảm giác,.. giống như anh tỷ phú mà đi dép lê thường, thì mọi người vẫn có suy nghĩ rằng đôi dép đó ắt hẳn là phải xịn, thậm chí anh í mua 10k mà bán cho bác 100k, có bác vẫn mua, em sure vụ này :D

Con K3, em muốn nói rằng, đây là một con xe thực tế rất chất lượng với số tiền bác bỏ ra để mua, đấy là ý chính. Còn so sánh option với các tính năng, hình thức này nọ với các hãng tên tuổi chỉ để cho ah em mình dễ hình dung, chứ về chất lượng thì đương nhiên là có chênh lệch với những tên tuổi lớn rồi, ý đó em ko bàn. Em muốn là người tiêu dùng thông minh, chứ ko muốn phải trả quá nhiều tiền cho chỉ mỗi cái thương hiệu; em nhấn mạnh là: QUÁ NHIỀU TIỀN, chứ còn việc trả tiền cho thương hiệu thì là đương nhiên ạ.

Kính các bác,
 
Hạng B2
5/8/12
207
243
43
E thì ko dám so sánh nhiều với xe Mỹ, Nhật hàng class D trở lên nhưng so với hàng class C thì K3 vô đối ở VN, e chỉ có cái may mắn là từng sale từng chạy các con xe từ Accura mdX đổ lại, chỉ chạy chứ ko sở hữu nhé thì e nói cảm nhận là vậy: class C phổ thông tầm Toy đổ lại thì đừng so với K3, Camry thì chỉ hơn cái name thôi ah, chất liệu da, nhựa hơn K3 cũng ko bù đủ cái memory ghês, VSM, cruise control của K3 đâu. Các bác nếu muốn so sánh thì phải nhìn vào cái cấu trúc cty cộng với cái sản phẩm họ làm ra. kIA VN cũng sử dụng hàng của nhà phân phối thứ 3 như Toy VN hay ford VN thôi ở hàng phổ thông thôi, chỉ hàng cao cấp thì có sự khác biệt. Xin lỗi chứ Ford Focus thì chỉ có Titanium 2.0 mới gọi là ngon, còn lại thì vứt, mà FC 2.0 ra giấy gần 1 tỏi hơn 200m so với K3 thì đừng nói nhé.
 
Hạng B2
18/10/12
476
75
28
1. Xe e mua 825tr là lăn bánh, e về độ thêm gần 100tr (do e tíc độ xe) 2. Nếu bác nào theo dõi K3 thường xuyên cũg thấy là hơn 1 tháng trở lại đây K3 đc giao bán khá nhìu, kể cả thấy ở salon chưa tíh ??? 3. Tầm 800tr, có khá nhìu lựa chọn ( mer C 08-09, sonat 12, altis 12, camry 08/09... ---> e rất muốn bán, nhưg thử hỏi bác nào chịu mất hơn 200tr trong vòng 4 tháng (50tr/thang) e thì k can đảm....nên đành chịu, nhưng có ai hỏi "muốn bán k thì câu trả lời vẫn là "muốn"...! p/s: e chưa nói đến " tại sao thớt này bị xuống trang 4-5...???