Tập Lái
19/5/20
5
9
3
22
Kia Sedona qua bàn tay của vị chủ xe trẻ tuổi đã trở nên phá cách hơn chỉ với một số món đồ chơi đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo.

Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Kia Sedona luôn là một mẫu xe được biết đến dành cho gia đình chủ yếu. Nhưng có lẽ với vị chủ nhân này thì điều đó quá khuôn phép nên anh đã quyết định thêm vài món đồ chơi cơ bản cho chiếc xe này trở nên hầm hố, cá tính hơn.

Đầu tiên, mẫu xe này đã được thay đổi ngoại hình bằng một “lớp áo” tự thiết kế. Theo như chia sẻ thì anh lấy ý tưởng này từ bộ tem của mẫu xe 2 bánh Honda Vario bản Malaysia. Sau đó, cùng những người bạn hoàn thành trong vòng 2 ngày.

Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Ngoài bộ tem nổi thì còn có các logo thương hiệu như: German Maestro, Lenso và một số tự thiết kế. Với anh, việc bố trí các logo xung quanh xe như một cách tôn trọng thương hiệu, đồng thời tôn thêm sự mạnh mẽ, thể thao hơn cho chiếc Sedona này.

Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Về đầu xe nổi bật với nắp capo màu đen và mặt ca lăng đã được sơn đen. Hệ thống đèn cũng được nâng cấp tập trung vào các bóng bi LED gầm.

Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Hông xe trang bị thêm ốp sườn lấy ý tưởng từ bộ body kit của hãng độ Rowen dành cho Toyota Alphard. Ngoài ra, đi cùng là bộ mâm Lenso của Thái với lốp xe Bridgestone. Gương chiếu hậu cũng được sơn carbon hiện đại.

Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Đuôi xe thể thao hơn với cánh lướt gió kiểu Nhật chất liệu composite cùng logo Kia mới.

Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Về không gian nội thất, anh chủ xe đã thay đổi trần đen cùng với bộ cảm biến Led theo nhạc. Hệ thống loa trước sau Germany Maestro kết hợp bộ sub Helix đang hot. Bên cạnh đó, còn có màn hình trung tâm Ownice C960 và 2 màn hình nhỏ cho hàng ghế sau.

Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Với các món độ cơ bản thì anh tâm đắc nhất là bộ Racechip và cảm biến chân ga mang lại cảm giác lái khác biệt hơn, đồng thời hỗ trợ anh rất nhiều trên các cung đường.

Chủ nhân chiếc xe có chia sẻ thêm sắp tới anh sẽ nâng cấp vô lăng carbon, hoàn thành bộ bodykit của hãng Rowen và tăng thêm mã lực cho mẫu xe này.

Xem thêm ảnh Kia Sedona độ:

Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính


Kia Sedona độ nhẹ hơn 150 triệu, nổi bật cùng bộ tem độc lạ của chủ xe cá tính
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
29/10/14
8.500
11.137
113
Mình thích bề ngoài hơn độ bên trong nhưng tăng mã lực bằng cách nào?
Động cơ thường được các hãng khống chế mã lực bằng phần mềm để tối ưu hóa nhiều thứ. Như tiết kiệm nhiên liệu, độ bền.... can thiệp vô hệ thống phần mềm có thể tăng mã lực nên rất nhiều. Nhưng sẽ đánh đổi lại như tốn xăng, độ bền của xe...quan trọng hơn nữa là độ an toàn của xe. Em đã chứng kiến con bán tải cùi ko có cân bằng điện tử tăng mã. Đạp leo đèo mà đạp phát xoay luôn con xe đâm vô hộ lan. Chút nữa thì bay xuống vực.
Pác chủ xe cần phải cân nhắc vấn đề tăng công suất cho xe. Xe cùi đừng ham hố. Người ta xe sang như mẹt mới đạp dính ghế được. Xe cùi mà thích dính ghế có ngày nên đường về với ông bà đó