Hạng B2
20/4/19
112
65
28
26
châu âu đúng thực dụng, đường vừa đủ đi, bãi vừa đủ đậu. Xe thì cụt lủn, đến lúc đi siêu thị IKEA mua cái tủ lại đút không vừa :D
ikea thì cái hộp dẹp lép bác mua về lắp thôi chứ :D
 
Hạng D
1/7/10
1.981
1.195
133
giaotoviet.com
Mí bác Tây già còn khoái số sàn luôn; VN mình vài năm nữa là tuyệt chủng trên xe du lịch luôn.
 
Hạng F
3/10/15
9.836
12.101
113
Châu Âu chuộng trục cơ sở ngắn, máy mạnh, có AWD để mùa đông đỡ trượt bánh càng tốt. Đa số sẽ chọn xe wagon do nó gầm thấp như sedan, lái đã như sedan mà độ thực dụng hơn cả SUV
Ừ công nhận châu Âu toàn đi wagon. Cái đó ở VN duy nhất một lần thấy 320i wagon mà biển số...nước ngoài tây chạy.
Mà wagon bán đắt quá nên chắc không đưa về VN.
 
Hạng B2
26/8/08
259
2.030
93
Hà Nội
Sao xe cho tây lông mà cắt ngắn lại vậy mấy anh
Chắc form người Châu Âu họ nhỏ nhắn, gọn gàng chứ ko to lớn bệ vệ như người Việt và các nước Châu Á khác nên xe ko cần to lắm anh ah :D, bố khỉ anh Kia, bày đặt lắm khung gầm thế ko biết
 
  • Haha
Reactions: phongmaian
Hạng D
12/4/19
1.668
3.310
118
38
Vấn đề của KIA ở VN là do ông Thaco ôm 4 hãng 1 lúc nên luôn phải nâng cái này dìm cái kia để tối ưu hoá lợi nhuận cho ổng. Hình như ký cái thoả thuận gì đó với Mazda 1 năm phải sản xuất bao nhiêu nghìn xe mới đc quyền với ưu đãi gì đó, trước báo có nói. Giờ CX5 là chủ lực do Mazda 3 ko bán được nữa nên có vác mấy con Cx30 nhập về cũng để giá cao, bán chơi chơi cho cty mẹ thấy chứ có thèm giảm để tăng doanh số đâu. Sorento cũng cắt 1 đống option, sợ ngon quá dân tình cũng bỏ Cx5 thêm tiền mua Sorento luôn. Con Sportage xưa nhập Hàn, giá 1 tỉ quá thơm, dân mua đầy ra chứ đâu phải ko mua, sau 1 thời gian méo thèm bán nữa :D
 
  • Like
Reactions: Globe and phuquy