@Khoa: Buji đấy vẫn đẹp chứ có sao đâu, hơn nữa chân và vành ngoài khô và vàng như vậy sao ăn dầu được
http://otofun.net/showp...967681&postcount=784

ok màu sắc bugi đẹp.không dư xăng và cũng kg lên nhớt.
bác hơi quan tâm cái lọc bụi 1 tý đem ra thổi sạch bằng khí nén là ok
bác hơi quan tâm cái lọc bụi 1 tý đem ra thổi sạch bằng khí nén là ok
Sau khi tháo bộ bugi trên ra, em đang lắp thử bộ bugi của xe camry, Denso – VK20 – Irridium (Nhật xịn). Công nhận máy êm hơn hẳn. Em đang tét mức độ tiêu thụ xăng. Có gì mấy hôm nữa em báo cáo.
Cám ơn các bác !
[/quote]
bộ bugi Irridium denso vk20 bác mua ở đâu ,giá bi nhiêu chỉ giúp với . bộ bác tháo ra thấy vẫn ngon đấy nó là ngk platin , nguồn gốc thì em ko biết .
Cám ơn các bác !
[/quote]
bộ bugi Irridium denso vk20 bác mua ở đâu ,giá bi nhiêu chỉ giúp với . bộ bác tháo ra thấy vẫn ngon đấy nó là ngk platin , nguồn gốc thì em ko biết .
To bác Xì trum:
Bugi VK20 là bạn em cho thôi ạ, chứ em không biết mua ở đâu, về lắp vô chạy thử xem thế nào.
To bác A-ma-nguy và các bác:
4 cái bugi em tháo ra đúng là cũ rồi, trông vậy nhưng đánh lửa kém. Bằng chứng là mấy hôm nay em chạy liên tục quốc lộ một đọan đường khỏang 300 km bằng cái bugi VK 20 của Camry. Cảm nhận về độ bốc, độ vọt thì có hơn khi dung bugi cũ chút xíu, nhưng độ ăn xăng của em Jolie thì giảm đi đáng kể.
Em sử dụng bộ lốp và mâm zin, đi đạp ga từ tốn, đèo thêm 3 người + đồ đạc, dùng xăng A95, chạy 1 lèo 150 km rồi chạy về, kết quả theo dõi là vạch 1 và 2 phải chạy được 130 km, vạch 3 chạy được ~ 60 km, vạch 4 chạy được ~ 140 km (hết vạch chứ không phải là tới khi đèn xăng báo).
Như vậy, rõ ràng là bugi đóng vai trò quan trọng trong việc xác định mức tiêu thụ nhiên liệu.
Lúc về, em tháo bugi ra xem thì thấy lõi vẫn trắng --> đốt hết xăng, tuy có hơi muội, chắc là lúc dừng lại, chạy garăngty thì bị thừa xăng 1 tí.
Em có chụp mấy tấm ảnh để các bác xem.
Đây là bugi VK 20 của DENSO, hàng tháo xe, Japan xịn.
Còn đây là đầu bugi sau khi test. Chân ren bugi nóng quá nên cũng bị chuyển màu vàng. Lõi sứ hơi muội.
Phần đánh lửa cũng hơi bị sần sùi, chắc cũng sắp hết hạn sử dụng.
Các bác có thể tham khảo và về test thử xe mình xem thế nào.
Bugi VK20 là bạn em cho thôi ạ, chứ em không biết mua ở đâu, về lắp vô chạy thử xem thế nào.
To bác A-ma-nguy và các bác:
4 cái bugi em tháo ra đúng là cũ rồi, trông vậy nhưng đánh lửa kém. Bằng chứng là mấy hôm nay em chạy liên tục quốc lộ một đọan đường khỏang 300 km bằng cái bugi VK 20 của Camry. Cảm nhận về độ bốc, độ vọt thì có hơn khi dung bugi cũ chút xíu, nhưng độ ăn xăng của em Jolie thì giảm đi đáng kể.
Em sử dụng bộ lốp và mâm zin, đi đạp ga từ tốn, đèo thêm 3 người + đồ đạc, dùng xăng A95, chạy 1 lèo 150 km rồi chạy về, kết quả theo dõi là vạch 1 và 2 phải chạy được 130 km, vạch 3 chạy được ~ 60 km, vạch 4 chạy được ~ 140 km (hết vạch chứ không phải là tới khi đèn xăng báo).
Như vậy, rõ ràng là bugi đóng vai trò quan trọng trong việc xác định mức tiêu thụ nhiên liệu.
Lúc về, em tháo bugi ra xem thì thấy lõi vẫn trắng --> đốt hết xăng, tuy có hơi muội, chắc là lúc dừng lại, chạy garăngty thì bị thừa xăng 1 tí.
Em có chụp mấy tấm ảnh để các bác xem.
Đây là bugi VK 20 của DENSO, hàng tháo xe, Japan xịn.



Còn đây là đầu bugi sau khi test. Chân ren bugi nóng quá nên cũng bị chuyển màu vàng. Lõi sứ hơi muội.

Phần đánh lửa cũng hơi bị sần sùi, chắc cũng sắp hết hạn sử dụng.

Các bác có thể tham khảo và về test thử xe mình xem thế nào.
Last edited by a moderator: