Hạng B2
13/5/19
211
403
81
39
Kiểu chạy xe thích là cúp đầu xe, lao lên trước

Bình thường chỉ thấy chửi xe máy tạt đầu oto, chứ thấy ít bác chửi mấy tài xế đi ô tô hay cúp đầu xe mình. Dưới đây là một pha giáo dục nhẹ với những người tưởng mình là bố thiên hạ khi tham gia giao thông.

Kiểu chạy xe thích là cúp đầu xe, lao lên trước


Các bác có ghét cái kiểu tạt đầu kiểu này không? tạt không xin đường, thích là tạt.
Nhiều người chạy xe lạ, cũng không xem tốc độ xe đang chạy như nào. Thấy kẹt tí là qua làn xe máy chạy, thông thoáng xíu hoặc đang dừng đèn đỏ thì lại cúp đầu vào. Lỗ nhỏ hay to đều thích chen vào, chen như không có xe phía sau vậy. Đường trống chuyển lane thì từ từ.

Nhiều người bức xúc với kiểu chạy xe "đường của bố mày" như này, vượt lên không xi nhan xin đường, đạp ga nhiều khi cũng không dứt khoát.


Có bác nào từng bị như này sẽ hiểu khó chịu cỡ nào khi có người tạt qua như này, các bác chắc cũng từng bị người ta tạt đầu như vậy rồi, cũng tức lắm chứ gì? nên thôi, cứ nhẹ nhàng xem lại cách chạy của mình. Đường không của riêng ai nên đừng chạy cái kiểu bắt người khác phải nhường mình như thế, người khác không có trách nhiệm phải nhường các bác. Họ có tâm thì họ nhường thôi.

Như em, em sẵn sàng nhường những người đáng được nhường, chứ mấy trường hợp như này chỉ muốn ủi cho bay luôn :D:D. Các anh tạt đầu xong thấy hả hê lắm, nhanh hon vài giây cuộc đời đấy, nhưng không biết được người phía sau đang khó chịu, bực bội vì cái kiểu chạy má thiên hạ của các anh đấy
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/2/10
3.115
2.861
113
Coi clip thấy hay quá, hành động chuẩn, có vậy lần sau nó mới sợ :D
Nhiều người vượt xong chưa qua hết thân xe đã táp mặt, ko cần biết hậu quả! Trong khi có thể chạy nhanh lên chút rồi vào lại cũng ko muộn.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Đây ko phải là tạt đầu a ơi
Mà là đi sát container quá. Phần đuôi xe con bị chạm vào đầu xe container, nên bị ủn quay ngang xe nhé
 
3/12/14
509
302
63
36
Biên Hoà Đồng Nai
Một kinh nghiệm của mình khi vượt công hoặc tải dài. Đó là nhìn kiếng hậu, chừng nào thấy trọn cái đầu công trong kiếng là auto lọt.
Khi chạy đêm thì nhìn đèn định vị chiều cao nóc xe công hoặc tải. Hầu hết đều có đèn định vị đó.
Tuyệt đối ko giỡn mặt vs công vs tải. Nó ko có thắng kịp đâu. Loạng quạng mất mạng như chơi. Khổ mình, khổ cả ng ta. Xe làm làm ăn, hàng hoá trễ nải, phạt, mất hợp đồng các kiểu.
 
Hạng B2
12/1/20
138
75
28
30
Xe của a là nhất...đường bố a làm...a muốn đi sao thì đi...các chú k dc cản trở
 
Hạng C
14/4/11
519
578
93
Đây ko phải là tạt đầu a ơi
Mà là đi sát container quá. Phần đuôi xe con bị chạm vào đầu xe container, nên bị ủn quay ngang xe nhé
Bác gọi đây không phải là tạt đầu thì em cũng thua. Cont đang chạy thẳng, bác không tạt đầu qua thì làm sao đuôi xe bác vướng vào đầu xe người ta được? Nếu chạy sát thì sao đầu không vướng mà đuôi vướng?
 
Hạng F
29/10/16
11.501
21.747
113
Pháp
Vậy bạn từ 2B qua 4B hay là 4B thẳng, Tôi từng nói 95% tai nạn giửa 2B VS 4B là 2B tạt đầu xe 4B, cái nầy các bạn có thể xem trên mạng ... Nhưng xe 2b cắt đuôi xe 4B, hay đụng từ sau là hơi hiếm ... Do đó các bạn cầm lái tư duy mình là 2 hay 4B nha ... Thân !