Một số hình ảnh động cơ khoang máy trước và sau khi được vệ sinh bằng dung dịch Wurth Germany
Chỉnh sửa cuối:
ý kiến của bác hoàn toàn đúng. Khi vá vỏ tức là chúng ta đã gán lên vỏ 1 vật có khối lượng nhất định làm cho các điểm trên bên bánh không còn đối trọng đồng đều về trục, điều này làm cho vô lăng khi chạy > 60km/h chòng chành, rập rềnh lên xuống. Hoạc mâm xe trong quá trình sử dụng bị mài mòn không đều, bị sứt mẻ là va đụng đều làm cho mâm xe mất đi 1 khối lượng denta nhất định cũng sẽ làm mâm bị mất đối trọng. Để khắc phục những điều trên thì sau mỗi lần vá vỏ, chạy xe sau 20.000km nên cân mâm động 1 lầnCác bạn nào có xe tang trống thường bị heo dầu chảy. Theo nguyên tắc khi kiểm tra thắng và thay thắng tang trống, bắt buộc phải thay không những các má bố thắng, các lò xo phụ kiện đi kèm mà cả heo dầu cũng phải thay (brake piston) và đồng thời thay luôn dầu thắng ...
Và thắng là cái quang trọng nhất trên chiếc xe
@to chủ thớt : còn bộ cân bánh đâu với mấy cục chì nửa, thay mà không cân thì chạy sẽ cảm thấy đang cưỡi ngựa đó bác, nhắc họ khi thay bánh thì cân luôn nhé . Thân!