Hạng C
16/2/11
993
700
93
đi mà cứ lo sợ cái bẫy nó sập trên đầu khi nào không biết cũng bức xúc nhỉ, cái vụ đèn xanh 17s chuyển đỏ không có đèn vàng có cãi được không nhỉ?
 
Hạng D
5/6/13
1.118
1.199
113
có mấy điều nhắn bác:
- Nguyễn Văn Linh ko rẽ trái vô Nguyễn Hữu Thọ đc (cả 2 chiều)
- Tốc độ thì bác chịu khó nhìn bảng (từ QL1 - trạm thu phí thứ 2): e nhớ là 80, sau đó là 60
- Bác muốn về Q1 thì chạy thẳng đến cuối NVLinh luôn, ra Huỳnh Tấn Phát rẽ trái
- Chú ý đèn xanh đỏ, khá nhức mắt
- nếu có ý định rẽ phải thì cứ chạy lane hỗn hợp cho chắc ăn (50km)
 
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Với chiều cầu PM - QL1 Trung Lương thì có gì lưu ý các bác?
Theo mình bác lưu ý ngã tư Chợ Bình Điền và Nguyễn văn Linh, trước đó khoảng 50 m có biển báo 411 (biển này là cái bẫy buồn thì Bác Chánh gắn lên, vui thì bác Chánh gỡ xuống). biển 411 quy định lane trái quay đầu xe nên không cho đậu chờ đèn đỏ. Hiện tại, biển này bác Chánh gỡ ra, bác có đi đến gần ngã tư thì nhìn bb nhé.​
 
Hạng B2
20/8/15
307
185
43
70
Em cũng khá quen, nhưng đôi khi nhiều quá nhớ không hết và quên. Thử nhớ lại xem nhé:
- Đổ dốc Cầu Phú Mỹ, hướng Q2-Q7 nhớ là 60 km/h thôi, tốt nhất nên chạy làn bên trái, sát con lươn.
- Vào hầm chui nho nhỏ, đường xấu, quẹo trái qua NVL: Để ý chút, đừng chạy làn sát bên trái (chỉ quẹo trái), đừng sát làn phải (xe tải, nhưng đoạn này có bảng gì đó theo hướng đi Bình chánh..., hình như xe 5c cũng được đi làn phải... em không chắc), Bác đi 2 làn giữa.
- Qua khỏi ngã tư đó, qua cầu,... thì được chạy 2 làn sát lươn (theo em Bác cứ chạy làn giữa, nhường làn trái luôn, 60 km/h nhé, còn 5 làn phía phải kệ nó, đừng quan tâm) đến ngã tư đầy tai tiếng đây (xxx cũng canh cả hai chiều luôn), đèn xanh còn 18s có mũi tên đi thẳng hiện lên màu đỏ, 100% đính chấu nếu đi lần đầu. Bác chỉ đi qua khỏi khi đèn xanh từ giây thứ 30 đến dây thứ 18 thôi.
- Tiếp ngã tư nữa (Nguyễn Hữu Thọ, Trạm thu phí) Bác cứ chạy làn giữa cho chắc. Hình như 60 km/h.
- Qua trạm thu phí, đi 2 làn bên trái sát lươn, bây giờ 80 km/h nên chuyển qua lại để vượt khi cần; cứ thế tới QL1.

Chiều ngược lại, không kém phần cam go:
- QL1-Trạm thu phí, bình thường giống chiều đi.
- Qua trạm, tốc độ hình như 60 km/h; Bác được chạy 2 làn bên trái nhất (5 làn còn lại cũng đừng quan tâm nếu đi thẳng) đến gần Bệnh viện FV.
- Qua ngã tư này quan trọng. Bám sát làn trái sau khi qua: Sẽ gặp 3 con đường:
+ Bên phải, sát hông triển lãm (Xe máy)
+ Ở giữa đi thẳng qua Tân Thuận
+ Bên trái, lên cầu Phú Mỹ nhé.
Em bị quên đi lộn chỗ này mấy lần rồi.

Chúc Bác đi bình an nhé.
Mình cam đoan với các bạn rằng nếu kg phải là cư dân PMH hay đã từng đi ở đây thì các bác chưa từng đi qua đây thì nộp bánh mì cái chắc. Sao bác chánh kg gắn bảng hướng dẫn tại các lối vào cho mọi người cùng biết ?
 
Hạng C
5/6/13
525
424
63
Biển báo, đèn, lane thay đổi xoành xoạch, các bạn đi nhớ lưu ý kỹ đèn, biển báo, vạch... từ xa. Sáng thứ 7, 31/10, có auto show nên 2 ngã tư Ng H Thọ, Ng Luong Bằng kẹt xe điên cuồng, mai ngày cuối chắc còn ghê hơn. Các bạn lưu ý.
 
Hạng B2
20/8/15
307
185
43
70
đường này bẫy ngập đầu , đang đi đèn xanh tự nhiên có cái đèn mũi tên đỏ hiện lên bấ ngờ mà không có đèn vàng, xxx canh me hốt như hốt tôm cá

cụ thể như sau
ngã tư NVL Bùi Bằng Đoàn, đang đèn xanh đi thẳng 30s nó tuot xuống bất chợt giây thứ 15 thì có 1 cái đèn mũi tên đi thẳng màu đỏ mà hoàn toàn không biết trước (mịa chỉ có dân ở PHM mới biết được giây thứ mấy mới ra mũi tên đỏ) bác nào không sống PMH 100% dính chưởng
Nhưng xe đã vào ngã tư lúc mũi tên đi thẳng màu xanh rồi thì được đi tiếp phải kg bạn ?
 
Hạng C
16/2/11
993
700
93
Mình cam đoan với các bạn rằng nếu kg phải là cư dân PMH hay đã từng đi ở đây thì các bác chưa từng đi qua đây thì nộp bánh mì cái chắc. Sao bác chánh kg gắn bảng hướng dẫn tại các lối vào cho mọi người cùng biết ?
rõ ràng thì làm gì có bánh mì mà mút hả bác ?
 
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Báo cáo, e đã đọc và vừa chạy vừa nhìn bảng. Kêt thúc chuyến đi tốt đẹp, e trở về nhà mà không tốn bánh mì. Cám ơn các bác đã tư vấn cách đi trên đoạn đường Nguyễn Văn Linh (đường đẹp, khá nhiều bảng,...)
 
Hạng B2
19/6/07
342
152
43
Ninh Bình - Sunshine State
Đường Nguyễn Văn Linh kẹt xe chủ yếu là do bên giao thông công chánh điều tiết và phân làn quá vô lý.
Tất cả các ngã tư với đường NVL đều bật đèn xanh một lượt cho cả rẽ trái và đi thẳng làm cho ngã tư giao thông hỗn loạn khúc ở giữa ngã tư. Đó là nguyên nhân kẹt xe.
Đáng nhẽ chỉ có 1 hướng đều được rẽ trái và đi thẳng trước. Sau đó không cho rẽ trái, hướng bên kia được phép đi thẳng một lúc rồi được phép rẽ trái. Cứ theo routine như vậy thì sẽ không có xe đợi ở khúc giữa ngã tư, hết tình trạng kẹt xe.
Đơn giản như vậy mà sao chính quyền không xử lý để mấy năm nay người dân rất khổ sở.
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012