Con đường rộng & nhiều làn xe nhất Vn bây giờ có thể kẹt bất cứ lúc nào, ngày kẹt vài lần là bình thường nó là nỗi ám ảnh cho bất cứ ai hàng ngày phải lưu thông trên tuyến đường này đơn giản là nó ko chỉ kẹt lúc cao điểm mà thời điểm kẹt của nó là bất định, nắng, mưa, triều cường, xe cont, xe bồn, xe tải, đèn tín hiệu, phân làn rối rắm...đều có thể gây kẹt. Khi ngã tư Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Hữu Thọ kẹt thì nó sẽ gây kẹt dây chuyền xuống ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Thị Thập và khi này thì gần như toàn tuyến Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Thị Thập Q7 bó chiếu, cư dân PMH thì chỉ còn nước quanh quẩn trong khu đô thị văn minh này vì mọi ngả đường đều tắc. Hôm qua em đứng nói chuyện với 1 bác tài đón học sinh ở Đinh Thiện Lý, bác này kể, đi từ Cty tới Nguyễn Trãi Q5 thì nghe VOH thông báo Nguyễn Văn Linh- NHT kẹt nối dài, đi tiếp 1 khúc thì nghe Nguyễn Thị Thập kẹt luôn ( đây là 2 tuyến đường mà bác tài này thường đi ) nên từ Nguyễn Trãi bác này qua cầu Calmet rồi xuôi Nguyễn Tất Thành để về PMH, trong đầu cũng tính luôn tới phương án nếu Nguyễn Tất Thành kẹt thì khả năng là phải chui hầm Thủ Thiêm qua Đồng Văn Cống rồi về cầu Phú Mỹ để tới PMH.
Cách đây cả tháng, em có nghe cô Phi Yến trả lời trên mục " bạn hữu đường xa " rằng vụ đèn lệnh 17s trên Nguyễn Văn Linh đã được bên GTCC tiếp thu và hứa sẽ sửa trong tuần, nhưng đến nay cả vài tuần trôi qua, nó vẫn y xì. Chưa hết nó lại sáng kiến ra thêm rất nhiều ngã tư có làn riêng cho xe rẽ trái mặc dù lượng xe rẽ trái rất rất nhỏ so với như cầu đi thẳng, mới nhất là giao lộ Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Lương Bằng - xe cont hướng từ khu chế xuất Tân Thuận tới PMH sau khi qua giao lộ Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Thị Thập thì thoải mái cắt mặt 3 làn xe du lịch để rẽ trái ở giao lộ này. Thật kinh hoàng !!!
Cách đây cả tháng, em có nghe cô Phi Yến trả lời trên mục " bạn hữu đường xa " rằng vụ đèn lệnh 17s trên Nguyễn Văn Linh đã được bên GTCC tiếp thu và hứa sẽ sửa trong tuần, nhưng đến nay cả vài tuần trôi qua, nó vẫn y xì. Chưa hết nó lại sáng kiến ra thêm rất nhiều ngã tư có làn riêng cho xe rẽ trái mặc dù lượng xe rẽ trái rất rất nhỏ so với như cầu đi thẳng, mới nhất là giao lộ Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Lương Bằng - xe cont hướng từ khu chế xuất Tân Thuận tới PMH sau khi qua giao lộ Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Thị Thập thì thoải mái cắt mặt 3 làn xe du lịch để rẽ trái ở giao lộ này. Thật kinh hoàng !!!