Em cũng lái mới, những chuyến đầu tự lái không có thầy nhắc biển phụ thiệt tình là căng thẳng quá cỡ. Chạy thì chỉ nhìn được phía trước nên chỉ dám đi các tuyến đường quen
. Sau vài bận thì bắt đầu quan sát rộng hơn được: quan sát nhanh gương hậu, hai bên điểm mù mà vẫn đảm bảo an toàn phía trước.
Em thì hay tập trung quan sát thế này:
- Gần đến giao lộ sẽ có biển báo, vạch kẻ đường; chủ yếu là 411, tiểu đảo, lane chỉ rẽ trái, chỉ quay đầu, hệ thống đèn lệch pha.
- Qua khỏi giao lộ thường có biển 412, giới hạn tốc độ.
- Chạy đường trường thì thường chú ý giới hạn tốc độ và bb các khu dân cư.
Bác có thể kiểm tra khả năng quan sát bằng cách khi chạy các tuyến đường mình biết trước, ko chủ ý tìm bb và vẫn lưu thông bình thường nếu bác vẫn có thể quan sát được đầy đủ hết bb là ok
em vẫn hay tập như vậy. Cơ mà với hệ thống bb chìm ngập trong biển quảng cáo trên mấy đoạn QL thì với trình của em hiện giờ là bó tay