Xem cá thần xong là đoàn đi thẳng Nghệ An , đoạn đường tương đối đẹp, nhưng người dân đã chiếm dụng lề đường để là sân phơi hàng nông sản .




Mặt trời đã khuất núi
Tấm này là do xe trước thắng gấp bác tám thì đang cầm máy, xe cũng thắng luôn nên vộ tình bấm máy . Xém tí xíu...xíu xiu xiu nữa thôi là thằng cha này làm hỏng hết chuyến đi của AE .


Tấm này là do xe trước thắng gấp bác tám thì đang cầm máy, xe cũng thắng luôn nên vộ tình bấm máy . Xém tí xíu...xíu xiu xiu nữa thôi là thằng cha này làm hỏng hết chuyến đi của AE .



Đoàn về đến Tp.Vinh 19h, làm hết một con chồn ze (thuật ngử của tài xế) + 1 thùng ken.
Anh em về ngủ tại KS Sài Gòn Kim Liên (Giám đốc Ks này là bạn bác Hai Rừng nên miễn phí toàn bộ). Đoàn xin chân thành cảm ơn bác Quảng - Giám đốc khách sạn . 4h sáng hôm sau đoàn tiếp tục lên đường vào Nam và đây cũng là hành trình dài nhất trong suốt chuyến đi Xuyên Việt và cũng là đoạn tốc độ ổn định nhất - bình quân 72km/h cho đoạn đường dài 900km- do đường Hồ Chí Minh được làm rất tốt, dân ít và xe lưu thông cũng ít theo
Hành trình Vinh - Gia Lai (900km) :
Đồi núi đang còn ngái ngủ
Anh em về ngủ tại KS Sài Gòn Kim Liên (Giám đốc Ks này là bạn bác Hai Rừng nên miễn phí toàn bộ). Đoàn xin chân thành cảm ơn bác Quảng - Giám đốc khách sạn . 4h sáng hôm sau đoàn tiếp tục lên đường vào Nam và đây cũng là hành trình dài nhất trong suốt chuyến đi Xuyên Việt và cũng là đoạn tốc độ ổn định nhất - bình quân 72km/h cho đoạn đường dài 900km- do đường Hồ Chí Minh được làm rất tốt, dân ít và xe lưu thông cũng ít theo
Hành trình Vinh - Gia Lai (900km) :
Đồi núi đang còn ngái ngủ


