Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
27/11/14
0
0
2
33
Một ngôi nhà được xây hoàn toàn từ đá với nội thật 100% làm từ gỗ có khiến bạn cảm thấy tò mò và hứng thú? Một không gian sống hài hòa với tự nhiên có tầm nhìn ra những khung cảnh tuyệt điểm, nội thất trong nhà tiện nghi, tối giản. Một cuộc sống hoàn toàn dân dã để hoàn mình vào với tự nhiên.

>> Thiết kế thiết kế thi công nội thất showroom , cửa hàng, shop thời trang và các công trình thương mại.

lalam1.jpg


Tổng thể không gian ngôi nhà được làm từ đá với thấp và chéo giống với kết cấu của nhiều ngôi nhà ngói tại Việt Nam. Toàn bộ ngôi nhà được trang trí ánh đèn vàng ấm áp. Sân và bờ kè cũng được làm từ đá tạo cảm giác rất chắc chắn cho ngôi nhà. Nhìn vào đây có thể thấy, cái đẹp của ngôi nhà chính là thế đất. Ở Việt Nam, những ngôi nhà có kiến trúc như này có thể được xây ở những sườn đồi như ở Đà Lạt hoặc ngoại ô các thành phố lớn.

lalam2.jpg


Nội thất bên trong ngôi nhà cũng rất đơn sơ, giản dị. Mái nhà và nội thất trong nhà đều làm từ gỗ trong khi các bức vách làm từ chất liệu đá thô tự nhiên ghép lại với nhau. Chủ của ngôi nhà để thiết kế một gác mái nhỏ ở tầng hai với mục đích thư giãn, ngắm nhìn phong cảnh và đón ánh nắng của thiên nhiên.

lalam3.jpg


Phòng khách của ngôi nhà được thiết kế chỉn chu và tỉ mỉ hơn rất nhiều. Thực tế đây vẫn là chất liệu gỗ và đá nhưng được chủ nhà sử dụng thêm chất liệu mới để biến đổi không gian. Tường được quét sơn trắng nên nhìn giống với những ngôi nhà chúng ta vẫn thường thấy. Toàn bộ khung gỗ của nhà được sơn sang màu trắng pha nâu. Chủ nhà không sơn trắng toát toàn bộ mái nhà mà chỉ sơn nhẹ để màu trắng hòa với màu gỗ. Một điểm nhấn lớn cần chú ý trong không gian này chính là hệ thống đèn dù dùng để trang trí. Chủ nhà dùng loại lồng đen đan từ mây tre cùng tông với nội thất trong phòng.

Nguồn: http://hkdesign.com.vn/tin-tuc/la-l...-tu-chat-lieu-go-va-da-20141205113046561.html

Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ trên website www.cetemet.org
 
Status
Không mở trả lời sau này.