Chủ đề tương tự
TP.HCM thu phí bảo trì đường bộ hơn 16,5 tỉ USD/1 năm, nhưng chưa thể cải thiện được hệ thống đường bộ ở TP.HCM
chưa kể thuế Môi trường và Thuế TTĐB.
chưa kể thuế Môi trường và Thuế TTĐB.
Em up lại câu nói cũ:
Cấm toàn bọ đảng viên và cán bộ từ cấp phường trở lên đi làm bằng xe cá nhân, trừ xe đạp
Cấm toàn bọ đảng viên và cán bộ từ cấp phường trở lên đi làm bằng xe cá nhân, trừ xe đạp
Chỉnh sửa cuối:
Phí d
TP.HCM thu phí bảo trì đường bộ hơn 16,5 tỉ USD/1 năm, nhưng chưa thể cải thiện được hệ thống đường bộ ở TP.HCM
chưa kể thuế Môi trường và Thuế TTĐB.[/QUOTE
Phí đường bộ nào Hcm thu 16.5 tỷ usd năm vẫy huynh
Vậy đi làm bằng ô tô nhen bác! Vì hiện nay lượng xe ô tô của đối tượng này đang nằm ở nhà nên đường ko kẹt đó!Em up lại câu nói cũ:
Cấm toàn bọ đảng viên và cán bộ từ cấp phường trở lên đi làm bằng xe máy.
nếu sáng vào sg làm, chiều về thì bình thường, ai mần ngược lại sẽ niếm mùi kẹt xe.
1 thanh niên tây ninh chưa từng bị kẹt hơn ở sg chia sẻ
1 thanh niên tây ninh chưa từng bị kẹt hơn ở sg chia sẻ
Phí bảo trì đường bộ
số liệu nội bộ được tổng hợp hàng năm, nhưng ít có thông tin báo chí anh ạ.
tổng thu phí đường bộ và thuế liên quan đến các phương tiện vận tải, xe cá nhân ở Việt Nam khoảng 40 tỉ USD, chiếm 72% thu ngân sách hàng năm, gấp 4 lần thu từ DN và ĐTNN.