Không riêng chuyển lane nơi vạch đứt quãng trên cầu mà rất nhiều lỗi khác như: xi nhan đường cong, chờ đèn xanh đỏ trên lane đi thẳng và quẹo trái (hoặc phải), chuyển lane trong ngã tư, kiểm tra bình chữa cháy với xe du lịch không kinh doanh vận tải, vv...vv. thì bọn chó xxx bẩn vẫn cố tình bắt lại cãi được thì cho đi, còn gặp gà thì vặt lông tại chỗ, nhiều khi cãi đúng nhưng chúng vẫn cố lập biên bản để hành người tham gia giao thông cho bõ ghét vì chúng chả mất gì mà mình thì đi hầu đi kiện tốn thời gian và tiền bạc. Không biết phải làm như thế nào để cho chúng chừa cái thói bắt bậy và quay về chức năng thiên bẩm là điều phối giao thông?
Bác túm lại rất rõ rồi, nắm luật kỹ và tranh luận nhẹ nhàng là xong.HMG nói:Không riêng chuyển lane nơi vạch đứt quãng trên cầu mà rất nhiều lỗi khác như: xi nhan đường cong, chờ đèn xanh đỏ trên lane đi thẳng và quẹo trái (hoặc phải), chuyển lane trong ngã tư, kiểm tra bình chữa cháy với xe du lịch không kinh doanh vận tải, vv...vv. thì bọn chó xxx bẩn vẫn cố tình bắt lại cãi được thì cho đi, còn gặp gà thì vặt lông tại chỗ, nhiều khi cãi đúng nhưng chúng vẫn cố lập biên bản để hành người tham gia giao thông cho bõ ghét vì chúng chả mất gì mà mình thì đi hầu đi kiện tốn thời gian và tiền bạc. Không biết phải làm như thế nào để cho chúng chừa cái thói bắt bậy và quay về chức năng thiên bẩm là điều phối giao thông?
HMG nói:Không riêng chuyển lane nơi vạch đứt quãng trên cầu mà rất nhiều lỗi khác như: xi nhan đường cong, chờ đèn xanh đỏ trên lane đi thẳng và quẹo trái (hoặc phải), chuyển lane trong ngã tư, kiểm tra bình chữa cháy với xe du lịch không kinh doanh vận tải, vv...vv. thì bọn chó xxx bẩn vẫn cố tình bắt lại cãi được thì cho đi, còn gặp gà thì vặt lông tại chỗ, nhiều khi cãi đúng nhưng chúng vẫn cố lập biên bản để hành người tham gia giao thông cho bõ ghét vì chúng chả mất gì mà mình thì đi hầu đi kiện tốn thời gian và tiền bạc. Không biết phải làm như thế nào để cho chúng chừa cái thói bắt bậy và quay về chức năng thiên bẩm là điều phối giao thông?
- thấy đường cong thì xinhan cho chắc ăn, xe sau chửi thì cười trừ
- tránh làn này
- đừng chuyển lane trong ngã 4
- bình PCCC có lợi cho mình khi hữu sự, => nên trang bị
Tránh voi chẳng xấu mặt nào
Vụ số (2) - chờ đèn đỏ trên vạch đi thẳng + rẽ trái này em thắc mắc mãi, em toàn tránh nhưng theo em nghĩ nó đâu có sai phải không các bác, giờ thành quán tính rồi.son_kts nói:HMG nói:Không riêng chuyển lane nơi vạch đứt quãng trên cầu mà rất nhiều lỗi khác như: xi nhan đường cong, chờ đèn xanh đỏ trên lane đi thẳng và quẹo trái (hoặc phải), chuyển lane trong ngã tư, kiểm tra bình chữa cháy với xe du lịch không kinh doanh vận tải, vv...vv. thì bọn chó xxx bẩn vẫn cố tình bắt lại cãi được thì cho đi, còn gặp gà thì vặt lông tại chỗ, nhiều khi cãi đúng nhưng chúng vẫn cố lập biên bản để hành người tham gia giao thông cho bõ ghét vì chúng chả mất gì mà mình thì đi hầu đi kiện tốn thời gian và tiền bạc. Không biết phải làm như thế nào để cho chúng chừa cái thói bắt bậy và quay về chức năng thiên bẩm là điều phối giao thông?Túm lại, làm dân đen thì ngoan ngoãn tuân theo sự sắp xếp của họ thì qua thôi
- thấy đường cong thì xinhan cho chắc ăn, xe sau chửi thì cười trừ
- tránh làn này
- đừng chuyển lane trong ngã 4
- bình PCCC có lợi cho mình khi hữu sự, => nên trang bị
Tránh voi chẳng xấu mặt nào
Bác có chí + liều thì một đổi một đi ạ, thế nào cũng hết bọn cặn bã thôi =)).HMG nói:Không riêng chuyển lane nơi vạch đứt quãng trên cầu mà rất nhiều lỗi khác như: xi nhan đường cong, chờ đèn xanh đỏ trên lane đi thẳng và quẹo trái (hoặc phải), chuyển lane trong ngã tư, kiểm tra bình chữa cháy với xe du lịch không kinh doanh vận tải, vv...vv. thì bọn chó xxx bẩn vẫn cố tình bắt lại cãi được thì cho đi, còn gặp gà thì vặt lông tại chỗ, nhiều khi cãi đúng nhưng chúng vẫn cố lập biên bản để hành người tham gia giao thông cho bõ ghét vì chúng chả mất gì mà mình thì đi hầu đi kiện tốn thời gian và tiền bạc. Không biết phải làm như thế nào để cho chúng chừa cái thói bắt bậy và quay về chức năng thiên bẩm là điều phối giao thông?
heomoi10 nói:Vụ số (2) - chờ đèn đỏ trên vạch đi thẳng + rẽ trái này em thắc mắc mãi, em toàn tránh nhưng theo em nghĩ nó đâu có sai phải không các bác, giờ thành quán tính rồi.son_kts nói:HMG nói:Không riêng chuyển lane nơi vạch đứt quãng trên cầu mà rất nhiều lỗi khác như: xi nhan đường cong, chờ đèn xanh đỏ trên lane đi thẳng và quẹo trái (hoặc phải), chuyển lane trong ngã tư, kiểm tra bình chữa cháy với xe du lịch không kinh doanh vận tải, vv...vv. thì bọn chó xxx bẩn vẫn cố tình bắt lại cãi được thì cho đi, còn gặp gà thì vặt lông tại chỗ, nhiều khi cãi đúng nhưng chúng vẫn cố lập biên bản để hành người tham gia giao thông cho bõ ghét vì chúng chả mất gì mà mình thì đi hầu đi kiện tốn thời gian và tiền bạc. Không biết phải làm như thế nào để cho chúng chừa cái thói bắt bậy và quay về chức năng thiên bẩm là điều phối giao thông?Túm lại, làm dân đen thì ngoan ngoãn tuân theo sự sắp xếp của họ thì qua thôi
- thấy đường cong thì xinhan cho chắc ăn, xe sau chửi thì cười trừ
- tránh làn này
- đừng chuyển lane trong ngã 4
- bình PCCC có lợi cho mình khi hữu sự, => nên trang bị
Tránh voi chẳng xấu mặt nào
đúng rồi, không sai, nhưng để chứng minh mình đúng thì bác cần có thời gian để xxx hành cho bỏ ghét
theone1984 nói:Tóm tắt lại cho các bác theo dõi:
Ngoài lề: tay đội phó này cũng dễ thương hơn lần em làm việc với đội Rạch Chiếc, nói chuyện lịch sự, trực ban tiếp dân cũng tốt. Có thể nhìu bác thất vọng, tại sao em ko chiến típ, xin thưa 3 lý do:
1. Đội Phú Lâm này bao quát toàn bộ những tuyến đường xung quanh nhà em.
2. Phóng viên mà HảiLơ đưa em liên hệ, em liên hệ 2 lần vẫn ko có động tĩnh.
3. Bác ls.chau em có gởi mail mà ko thấy hồi âm
---> Em chọn phương án có lợi cho em.
Em không biết mail của bác có chạy vào hộp thư rác hay không chứ em không nhận được mail nào của bác hết.
Xin lỗi vì em đã hứa nhưng lại không hỗ trợ bác kịp thời. Thôi có gì để dịp khác hen
Nguồn
Về vấn đề này, ông Trần Thế Quân, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Bộ Công an trả lời như sau:
Theo quy định tại Điều 14
Trường hợp không được vượt xe:
Theo quy định, không được vượt xe khi có một trong các trường hợp sau đây:
- Không bảo đảm các quy định về chỉ được vượt khi không có chướng ngại vật phía trước, không có xe chạy ngược chiều trong đoạn đường định vượt, xe chạy trước không có tín hiệu vượt xe khác và đã tránh về bên phải;
<span style=""background-color: #ffff00;"">- Trên cầu hẹp có một làn xe;</span>
- Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;
- Nơi đường giao nhau, đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt;
- Khi điều kiện thời tiết hoặc đường không bảo đảm an toàn cho việc vượt;
- Xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ.
Về vấn đề này, ông Trần Thế Quân, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Bộ Công an trả lời như sau:
Theo quy định tại Điều 14
Trường hợp không được vượt xe:
Theo quy định, không được vượt xe khi có một trong các trường hợp sau đây:
- Không bảo đảm các quy định về chỉ được vượt khi không có chướng ngại vật phía trước, không có xe chạy ngược chiều trong đoạn đường định vượt, xe chạy trước không có tín hiệu vượt xe khác và đã tránh về bên phải;
<span style=""background-color: #ffff00;"">- Trên cầu hẹp có một làn xe;</span>
- Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;
- Nơi đường giao nhau, đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt;
- Khi điều kiện thời tiết hoặc đường không bảo đảm an toàn cho việc vượt;
- Xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ.
Ko sao bác ạ, tuy em có số phone nhưng em ko phiền bác là vì em thấy LS Công bên FFC rất bận, vì vậy em cũng chờ xem có hết nc' rồi mới gọi bác. May wá em tự xử lý xong rồi. Dịp khác chắc có đó bác, vì em ngang lắm, cầm BB wài àls.chau nói:theone1984 nói:Tóm tắt lại cho các bác theo dõi:
Em không biết mail của bác có chạy vào hộp thư rác hay không chứ em không nhận được mail nào của bác hết.
Xin lỗi vì em đã hứa nhưng lại không hỗ trợ bác kịp thời. Thôi có gì để dịp khác hen![]()