Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Chạy kiểu gì khi xe chở nặng, quá nặng luôn, lại phải leo dốc cao kèm cua ngoặt....Ko lật thì tuột thôi? Còn xe nhẹ thì chạy lẹ làm một bi...lại lật.
 
Hạng C
6/12/12
520
4
18
Em nghĩ là do xe cont chạy nhanh. Chạy với tốc độ 30km/h thì không thể nào lật được.
 
Hạng C
18/6/11
824
1.154
93
HCM city-Seven district
Bác nào có chuyên môn về xây dựng cầu đường cho biết ý kiến. Theo ý em: có thể trong TK và XD có vấn đề, hoặc thiết kế sai hoặc thi công không đúng TK. Thực ra tốc độ 30km/h hay thậm chí 50km/h, chở quá tải cũng chưa phải là yếu tố có thể đưa đến lật xe. Hiện nay trên thế giới người ta còn sử dụng loại cont. quá khổ như là cont. 45" chứ không chỉ giới hạn 40". Bởi vậy nhà TK cũng phải tính đến những yếu tố đó.
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
54
Ghê quá, đi ngang đây toàn ngước lên mỏi cổ bà cố luôn......
 
Hạng F
1/8/12
5.746
5.765
113
TP HCM
Sáng nay mình đi làm nhìn lên cầu vượt thấy rất nhiều người đứng ngay lan can cầu kề bên là một em container bây giờ đọc bài của Bác mới biết bị lật ban đầu cứ ngở hư xe.
 
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
39
Thằng cont này hình như chưa khoá chốt an toàn nên thùng rớt,xe vẫn đi bình thường
 
Hạng C
11/9/10
554
296
63
Chưa biết nguyên nhân cụ thể như thế nào mà có nhiều bác phán ghê quá, không biết có ai thống kê xem có bao nhiêu vụ lật xe trên cầu vượt này chưa? xe nào là chủ yếu?