Tệ quá Tệ!Gần đây em hay nghe các bác chê Liberty- hãng mà trước nay em vẫn thấy hài lòng. Trước nay e chỉ gọi điện thông báo yêu cầu bồi thường, rồi đem xe tới gara hãng vào thứ 7, cố vấn dịch vụ sẽ giám định chụp hình gởi Bảo Hiểm (em tham gia Liberty trước đây, sau đó là AIG, mới đây thì quay lại Liberty vì giá tốt).
Hôm trước em báo Liberty bồi thường thì mới biết chỉ được giám định vào thứ 3 và thứ 5 do người giám định Liberty trực hôm đó sẽ trực tiếp giám định. Cố gắng thuyết phục để được đem xe tới gara vào ngày thứ 7 vì còn đi làm mà không được.
Là một khách hàng tham gia bảo hiểm của Liberty, tôi vô cùng thất vọng về quy trình phục vụ, chiến lược và chất lượng dịch vụ kém của hãng đã gây ra nhiều bất tiện cho tôi.
Quá thất vọng!
Các bác có ý định mua bảo hiểm mới hay tái tục nên cân nhắc nhé!
trước giờ mua BH e chỉ quan tâm duy nhất: xe có sự cố gì, e mang đến gara và hẹn 2-3-4 ngày sau lấy xe! bên gara tự giám định vs BH rồi làm lại xe cho e...
e đã quá ngán cảnh ngồi khai đi khai lại: xe tui vô hẻm, cạ cản trước bên phải, do hoảng quá tui lại đánh lái qua trái nên rớt cản và trầy xước hết bên cửa trái...bla bla... do lúc lùi xe trong hầm, tui k để ý nên de đụng vô cây cột khiến đèn sau bị bể... haizzzz
e đã quá ngán cảnh ngồi khai đi khai lại: xe tui vô hẻm, cạ cản trước bên phải, do hoảng quá tui lại đánh lái qua trái nên rớt cản và trầy xước hết bên cửa trái...bla bla... do lúc lùi xe trong hầm, tui k để ý nên de đụng vô cây cột khiến đèn sau bị bể... haizzzz
anh Tuấn Anh phải không ạ. Thường khách mua Bh em em thường dặn là khi có tổn thất xảy ra báo em trước khi gọi tổng đài để em hướng dẫn và tìm garage phù hợp cho nhu cầu khách. Hihi, anh thì đã tự làm BH luôn rồi nên chắc anh cũng rành về thủ tục BH.Em cũng mua của bác baohiem.LIBERTY đây, bác trả lời giúp là sao thay đổi vậy mà em không nhận được thông báo gì?
Cũng sorry anh vì không báo cho anh biết ạ.