Chủ đề tương tự
RE: Lại nói về X-bike của SUZUKI
Bác ơi,mua xe của tất cả các hãng liên doanh ở VN đều hên xui hết,có lẽ hôm đó số bác hơi bị đen .Em thấy xe của các LD đều trục trặc hoài,hên thì phụ tùng bên ngoài,chỉ mang cái tức vô mình,còn xui thì hư máy móc,tốn tiền mang thêm tiếng ngu .Em không cổ xuý cho hãng nào hết,nhưng phải công nhận là cái thời mua chiếc dream lùn về chạy hoài chạy hoài,chỉ thay nhông sên dĩa đã qua rồi hay sao ấy .
Bác ơi,mua xe của tất cả các hãng liên doanh ở VN đều hên xui hết,có lẽ hôm đó số bác hơi bị đen .Em thấy xe của các LD đều trục trặc hoài,hên thì phụ tùng bên ngoài,chỉ mang cái tức vô mình,còn xui thì hư máy móc,tốn tiền mang thêm tiếng ngu .Em không cổ xuý cho hãng nào hết,nhưng phải công nhận là cái thời mua chiếc dream lùn về chạy hoài chạy hoài,chỉ thay nhông sên dĩa đã qua rồi hay sao ấy .
RE: Lại nói về X-bike của SUZUKI
Chúc bác toại nguyện với con ngựa mới .....
Còn xe rung do cái giảm xóc tụi SU quá cứng , cái sườn lại yếu nên xe LD của Su xe nào cũng bị rung ( Kể cả Viva LD đi cũng rung hơn Viva Thái ) .... muốn đỡ rung và xóc nên đi làm lại dàn phuộc nhún trước sau , xả bớt air phuộc trước cho nó mềm đi là đỡ ....Trích đoạn: inaxhoa
Chú thợ lấy xe em nổ máy, chạy 1 vòng, và quay về phán là nó bị kẹt nồi gì gì đó, em không rành nữa, sau 1 hồi chọc chọc, ngoáy ngoáy ở con ốc chỉnh li hợp thì xe em cũng hết kêu, và em có thể chạy nó 80 km về quê để đăng ký.
Chú thợ nói đúng đó , SU X-Bike base là Smash , và khi xe mới ở bên mâm nồi có con ốc tì côn để chỉnh chân số cho cắt côn sâu hay nông , có lẽ do xe mới nên tụi Su để nhả ra hết cỡ nên bị kẹt số ( lửng số ) , chỉ cần nới con ốc 12 đó ra , dùng tuốc nơ vít 2 cạnh canh lại là ok
Chúc bác toại nguyện với con ngựa mới .....
RE: Lại nói về X-bike của SUZUKI
Bên BikerVietnam các bác ấy cũng đang la ầm trời về việc X-Bike bị giới hạn tốc độ. Xe 125cc mà tốc độ ẹ quá. Chưa biết thực hư thế nào
Mà X-Bike đánh vào đối tượng là giới trẻ ..phen này không khéo em nó lẹt đẹt chứ không được như tiền bối Viva, Shogun rồi. Mà thật tình từ khi em nó ra mắt em mới chỉ gặp 4 em ngoài đường [8|].
Bên BikerVietnam các bác ấy cũng đang la ầm trời về việc X-Bike bị giới hạn tốc độ. Xe 125cc mà tốc độ ẹ quá. Chưa biết thực hư thế nào
Mà X-Bike đánh vào đối tượng là giới trẻ ..phen này không khéo em nó lẹt đẹt chứ không được như tiền bối Viva, Shogun rồi. Mà thật tình từ khi em nó ra mắt em mới chỉ gặp 4 em ngoài đường [8|].
Last edited by a moderator:
RE: Lại nói về X-bike của SUZUKI
tưởng gì to tát! tuột côn là chuyện thường nếu khâu KCS không kỹ, có thể bác xót của quá mà kêu như vậy chứ bình tĩnh tự bác vặn lại đc, xe em em toàn tự chỉnh côn lấy, thợ làm dek vừa ý mình bác ạ, rồi sau sự cố này em cá là bác sẽ không gặp sự cố gì khác (nếu có thì chí ít cũng không to hơn sự cố khi mua xe của hãng khác).
còn việc dùng IC giới hạn tốc độ là việc bình thường nốt, làm quái gì có chuyện 125cc là nhất định phải làm cho nó phi = FX mới hả, chả hãng nào muốn đc lên tivi với chiếc xe của mình bẹp dúm trong gầm xe tải [&:] nên việc hãm tốc độ cho cái khung sắt nặng chỉ xấp xỉ 100kg ấy ở vận tốc 80-90km/h là quá hợp lý để tránh gây tai nạn cho chính mình và người khác, Xbike mang thông điệp về một sự trẻ trung hiện đại qua việc thiết kế khí thải đạt chuẩn Euro2, máy chống rung và ít hao xăng, su nó bảo các bác mua xe này về đua à
tưởng gì to tát! tuột côn là chuyện thường nếu khâu KCS không kỹ, có thể bác xót của quá mà kêu như vậy chứ bình tĩnh tự bác vặn lại đc, xe em em toàn tự chỉnh côn lấy, thợ làm dek vừa ý mình bác ạ, rồi sau sự cố này em cá là bác sẽ không gặp sự cố gì khác (nếu có thì chí ít cũng không to hơn sự cố khi mua xe của hãng khác).
còn việc dùng IC giới hạn tốc độ là việc bình thường nốt, làm quái gì có chuyện 125cc là nhất định phải làm cho nó phi = FX mới hả, chả hãng nào muốn đc lên tivi với chiếc xe của mình bẹp dúm trong gầm xe tải [&:] nên việc hãm tốc độ cho cái khung sắt nặng chỉ xấp xỉ 100kg ấy ở vận tốc 80-90km/h là quá hợp lý để tránh gây tai nạn cho chính mình và người khác, Xbike mang thông điệp về một sự trẻ trung hiện đại qua việc thiết kế khí thải đạt chuẩn Euro2, máy chống rung và ít hao xăng, su nó bảo các bác mua xe này về đua à
RE: Lại nói về X-bike của SUZUKI
Bác inaxhoa có cùng tâm trạng với em roài!!! Em cũng mới làm con Neo FI mâm đúc. Chiếc xe 30chai mà chạy thua chiếc Cub 50 cũ của em, bác còn hên là có thể sửa được, còn xe em thì vì wá tin tưởng cái tên Honda VN nên h phải ôm cái nồi lỡm chạy số 2 cứ hú như chó sói tru ấy!!mà bi h tầm 30 chai đỗ lại thì cũng chỉ có xe LD chứ không với tới được xe nhập. Đành sống chung với nó dzậy, chừng nào khá lên thì chơi xe nhập cho sướng!
Bác inaxhoa có cùng tâm trạng với em roài!!! Em cũng mới làm con Neo FI mâm đúc. Chiếc xe 30chai mà chạy thua chiếc Cub 50 cũ của em, bác còn hên là có thể sửa được, còn xe em thì vì wá tin tưởng cái tên Honda VN nên h phải ôm cái nồi lỡm chạy số 2 cứ hú như chó sói tru ấy!!mà bi h tầm 30 chai đỗ lại thì cũng chỉ có xe LD chứ không với tới được xe nhập. Đành sống chung với nó dzậy, chừng nào khá lên thì chơi xe nhập cho sướng!
RE: Lại nói về X-bike của SUZUKI
Bác nói đúng có phân nữa ý hà. Viva LD thì còn bán chạy, Shogun thì ế nhệ. ra đường lâu lâu mới thấy 1 em. Nhà em củng đi Shogun, đi rồi so sánh với Viva thấy ở tốc độ thấp, máy Shogun ì hơn, rần hơn, rất khó chịu, yên xe quá cứng, ngồi một hồi ê mông luôn. Viva Thái: ở tốc độ nào củng êm. Yên mềm.
Trích đoạn: 4WD
Bên BikerVietnam các bác ấy cũng đang la ầm trời về việc X-Bike bị giới hạn tốc độ. Xe 125cc mà tốc độ ẹ quá. Chưa biết thực hư thế nào
Mà X-Bike đánh vào đối tượng là giới trẻ ..phen này không khéo em nó lẹt đẹt chứ không được như tiền bối Viva, Shogun rồi. Mà thật tình từ khi em nó ra mắt em mới chỉ gặp 4 em ngoài đường [8|].
Bác nói đúng có phân nữa ý hà. Viva LD thì còn bán chạy, Shogun thì ế nhệ. ra đường lâu lâu mới thấy 1 em. Nhà em củng đi Shogun, đi rồi so sánh với Viva thấy ở tốc độ thấp, máy Shogun ì hơn, rần hơn, rất khó chịu, yên xe quá cứng, ngồi một hồi ê mông luôn. Viva Thái: ở tốc độ nào củng êm. Yên mềm.
RE: Lại nói về X-bike của SUZUKI
@Bác Inaxhoa: Em thông cảm với hoàn cảnh của Bác. Cá nhân chúng ta, chiếc xe là 1 gia tài sao bao năm làm việc vất vả, dành dụm. Chúc Bác yên ổn , hài lòng với em nó trên muôn dặm đường. Mà này, nhà bác ỡ Tiền Giang, Bến Tre hay sao mà đi đến 80km? xe mới mua ko nên đi đường dài bác ạ vì chưa hết ralenti. Em đi Fu Neo mà củng chán ngấy với phuộc nhúng của nó, sốc hơn chiếc Astrea ghẻ củ em, đi 120K, gần 15 năm rồi
@Bác Inaxhoa: Em thông cảm với hoàn cảnh của Bác. Cá nhân chúng ta, chiếc xe là 1 gia tài sao bao năm làm việc vất vả, dành dụm. Chúc Bác yên ổn , hài lòng với em nó trên muôn dặm đường. Mà này, nhà bác ỡ Tiền Giang, Bến Tre hay sao mà đi đến 80km? xe mới mua ko nên đi đường dài bác ạ vì chưa hết ralenti. Em đi Fu Neo mà củng chán ngấy với phuộc nhúng của nó, sốc hơn chiếc Astrea ghẻ củ em, đi 120K, gần 15 năm rồi
Last edited by a moderator:
RE: Lại nói về X-bike của SUZUKI
Em thấy hình như phuộc Dream lùn ko ngon bằng Dream II, nhưng chạy trong thành phố máy nhẹ, ngọt hơn ???[8|]
X-bike hình như thất bại vì ...xấu ! Em mới thấy vài chiếc chạy ngoài đường thôi ![:-]
Em thấy hình như phuộc Dream lùn ko ngon bằng Dream II, nhưng chạy trong thành phố máy nhẹ, ngọt hơn ???[8|]
X-bike hình như thất bại vì ...xấu ! Em mới thấy vài chiếc chạy ngoài đường thôi ![:-]