...
Phương Trang áp dụng chính sách marketing triệt để, lâu lâu phải nhắc lại cho mọi người nhớ đến thương hiệu.
Ặc, "viral marketing" lẫn "accident marketing" hả bác?
Klq, có khi nào kể từ nay, mấy cty bảo hiểm cạch mặt ko bán dịch vụ cho PT nữa không hả mấy bác? Mà công nhận cái vía hãng PT này kinh thật, liên tục xảy ra mà toàn là tai nạn rất nặng và thảm khốc, trong khi đó bên T.Bưởi cũng có tương đồng các tuyến dịch vụ như PT nhưng hầu như chẳng bao giờ thấy gặp nạn như thế này.
RIP cô gái xấu số và mong gia đình em vượt qua nỗi đau quá lớn này.
Mấy cậu Phương Trang dạo này chạy rất ẩu và thái độ cực bố láo.
Chạy trước thì lạng qua lạng lại ép xe con!
Chạy sau ( mặc dù đường kẹt) thì thúc đít nhấn còi váng cả tai!
Xe Phương Trang đã đến lúc đổi qua thương hiệu xe Nghĩa Trang.
Chạy trước thì lạng qua lạng lại ép xe con!
Chạy sau ( mặc dù đường kẹt) thì thúc đít nhấn còi váng cả tai!
Xe Phương Trang đã đến lúc đổi qua thương hiệu xe Nghĩa Trang.
Ặc, "viral marketing" lẫn "accident marketing" hả bác?
Klq, có khi nào kể từ nay, mấy cty bảo hiểm cạch mặt ko bán dịch vụ cho PT nữa không hả mấy bác? Mà công nhận cái vía hãng PT này kinh thật, liên tục xảy ra mà toàn là tai nạn rất nặng và thảm khốc, trong khi đó bên T.Bưởi cũng có tương đồng các tuyến dịch vụ như PT nhưng hầu như chẳng bao giờ thấy gặp nạn như thế này.
RIP cô gái xấu số và mong gia đình em vượt qua nỗi đau quá lớn này.
Đơn giản bác cứ đi chuyến Đà lạt sẽ thấy, thằng Phương Trang chạy từ dưới lên sau TBuoi mà vượt lên và còn bỏ quá xa ko thấy luôn, nó lấy ưu thế nhanh là cạnh tranh, ai mới đi cũng nghĩ thằng này sướng hơn, chạy nhanh hơn
Nhưng ai dân đà lạt đều hay chọn TB vì họ còn đi cả đời nên ko dám liều