Thêm những nạn nhân dính tai nạn đau lòng .Cần xem xét lại vấn đề cấp bằng lái và kỹ năng lái xe .Kiểu này chắc chạy 2 chân cùng lúc ,nên mất cảm giác chân thắng chỉ có đạp ga.Rip nạn nhân !
ôi cái đệch, nghèo mà an bình là đây a? mỗi ngày chết và bị thương còn nhiều hơn thời chiến tranh.
Thuật ngữ xe ô tô bị "mất lái" hay còn gọi là "cướp lái" là miêu tả hiện tượng xe bất ngờ bị mất kiểm soát tay lái dẫn đến bị chệch khỏi hướng chuyển động ngoài mong muốn của người lái và có thể dẫn đến tai nạn.
Cái từ "mất lái" này em nghĩ nó liên quan đến lỗi kỷ thuật nhiều hơn là đạm nhầm chân.
Cái từ "mất lái" này em nghĩ nó liên quan đến lỗi kỷ thuật nhiều hơn là đạm nhầm chân.
Dự là sắp tới mấy ảnh sẽ cấm nhập và luu thông xe AT.
Ở VN cái gi ko quản đc thì cứ cấm truoc đã.
Ở VN cái gi ko quản đc thì cứ cấm truoc đã.
Nói chung lái yếu thì biện hộ vậy thui bác, chứ dễ gì nhầm dc.Mất lái gì, nhầm chân ga thì có. Thanh niên chạy AT còn yếu huống gì phụ nữ.
Không tập trung gặp tình huống khẩn dễ bấn loạn đạp đạiNói chung lái yếu thì biện hộ vậy thui bác, chứ dễ gì nhầm dc.
E đi AT 1 thời gian dài có chút nhận xét vì sao đi AT dễ gây tai nạn nhất là chỗ đông người và ngã tư:
thường khi đang đi chậm chỗ đông người muốn né xe máy,muốn vượt vào chỗ trống hoặc muốn băng qua ngã tư cho kịp ,thường ngươi đi AT thường đạp thêm ga cho đủ lực,nhiều xe mã lực yêu,hoặc xác nặng,chở năng,mớm nhẹ ga,xe tăng tốc không đủ nhanh để đi....Nên khi đang nhồi thêm ga để vượt ngã tu hoặc tăng tốc bị giật mình bởi xe xung quanh,hoặc né gấp xe nào đang áp sát xe xung quanh (tâm lý sợ trầy xước xe)..chính lúc này có 2 khả năng..1 đạp thắng ngay..2 tăng tốc...nhiều người vẫn chọn cách tăng tốc..Khi tăng tốc nhanh.hoảng ..tăng thêm ga..quên thắng...gây tai nạn
thường khi đang đi chậm chỗ đông người muốn né xe máy,muốn vượt vào chỗ trống hoặc muốn băng qua ngã tư cho kịp ,thường ngươi đi AT thường đạp thêm ga cho đủ lực,nhiều xe mã lực yêu,hoặc xác nặng,chở năng,mớm nhẹ ga,xe tăng tốc không đủ nhanh để đi....Nên khi đang nhồi thêm ga để vượt ngã tu hoặc tăng tốc bị giật mình bởi xe xung quanh,hoặc né gấp xe nào đang áp sát xe xung quanh (tâm lý sợ trầy xước xe)..chính lúc này có 2 khả năng..1 đạp thắng ngay..2 tăng tốc...nhiều người vẫn chọn cách tăng tốc..Khi tăng tốc nhanh.hoảng ..tăng thêm ga..quên thắng...gây tai nạn