Bác Đâm xem lại kiến thức xe MT nhé. Ngày mới có bằng xe em chờ đèn đỏ em nhả côn hơi nhanh thế là xe chết máy, các xe sau bấm còi inh ỏi em đạp hết côn đề xe vẫn nổ mà cần số vẫn đang ở vị trí số 1. Nếu bác không tin đến em, hiện vẫn đi xe đó và em vào số đề cho bác chứng thực nhé.dawmgoodman ® nói:AT chỉ đề được ở vị trí P hoặc N thôi. MT cũng chỉ số mo mới đề nổ được.PKN nói:Cái vụ còn số mà đề máy làm em nhớ trường hợp của em. Em de vô vị trí đậu xong tắt chìa khoá rồi ra ngoài dọn đồ vô xe chuẩn bị đi. Lúc đó chưa có kinh nghiêm nên bị mấy lần quên về số P khi đậu nên xe vẫn đang R (em không rút chìa).
Đến khi xong xuôi đề máy thì không nổ, vặn hoài không ăn thua, nhìn taplo thì thấy báo khoá volang. Nói thiệt lúc đó em tưởng xe bị gì, cuối cùng nhìn lại thấy cần số đang nằm R nên không đề được.
Lúc em học lái thì thầy có chỉ phải kiểm tra cần số trước khi đề máy, và đạp hết ly hợp, em còn chơi luôn cái thắng cho chắc ăn.
Bây giờ em không đạp côn đề vẫn được luôn!hehe, khẳng định là vậy luôn! (tất nhiên vẫn còn số )!qdc nói:Đúng, xe MT đang ở số, đạp côn vẫn đề được.
Em đang nói có số đề k được, chứ e có nói đạp côn + có số đâu. Vì trường hợp này là xe lao đến, nếu đạp côn rồi thì đâu có chuyện đó.HMG nói:Bác Đâm xem lại kiến thức xe MT nhé. Ngày mới có bằng xe em chờ đèn đỏ em nhả côn hơi nhanh thế là xe chết máy, các xe sau bấm còi inh ỏi em đạp hết côn đề xe vẫn nổ mà cần số vẫn đang ở vị trí số 1. Nếu bác không tin đến em, hiện vẫn đi xe đó và em vào số đề cho bác chứng thực nhé.dawmgoodman ® nói:AT chỉ đề được ở vị trí P hoặc N thôi. MT cũng chỉ số mo mới đề nổ được.PKN nói:Cái vụ còn số mà đề máy làm em nhớ trường hợp của em. Em de vô vị trí đậu xong tắt chìa khoá rồi ra ngoài dọn đồ vô xe chuẩn bị đi. Lúc đó chưa có kinh nghiêm nên bị mấy lần quên về số P khi đậu nên xe vẫn đang R (em không rút chìa).
Đến khi xong xuôi đề máy thì không nổ, vặn hoài không ăn thua, nhìn taplo thì thấy báo khoá volang. Nói thiệt lúc đó em tưởng xe bị gì, cuối cùng nhìn lại thấy cần số đang nằm R nên không đề được.
Lúc em học lái thì thầy có chỉ phải kiểm tra cần số trước khi đề máy, và đạp hết ly hợp, em còn chơi luôn cái thắng cho chắc ăn.
Dạ, 1 số xe MT sau này smart 1 tý, tức là phải đạp côn thì cơ cấu đề mới làm việc….dawmgoodman ® nói:Em đang nói có số đề k được, chứ e có nói đạp côn + có số đâu. Vì trường hợp này là xe lao đến, nếu đạp côn rồi thì đâu có chuyện đó.HMG nói:Bác Đâm xem lại kiến thức xe MT nhé. Ngày mới có bằng xe em chờ đèn đỏ em nhả côn hơi nhanh thế là xe chết máy, các xe sau bấm còi inh ỏi em đạp hết côn đề xe vẫn nổ mà cần số vẫn đang ở vị trí số 1. Nếu bác không tin đến em, hiện vẫn đi xe đó và em vào số đề cho bác chứng thực nhé.dawmgoodman ® nói:AT chỉ đề được ở vị trí P hoặc N thôi. MT cũng chỉ số mo mới đề nổ được.PKN nói:Cái vụ còn số mà đề máy làm em nhớ trường hợp của em. Em de vô vị trí đậu xong tắt chìa khoá rồi ra ngoài dọn đồ vô xe chuẩn bị đi. Lúc đó chưa có kinh nghiêm nên bị mấy lần quên về số P khi đậu nên xe vẫn đang R (em không rút chìa).
Đến khi xong xuôi đề máy thì không nổ, vặn hoài không ăn thua, nhìn taplo thì thấy báo khoá volang. Nói thiệt lúc đó em tưởng xe bị gì, cuối cùng nhìn lại thấy cần số đang nằm R nên không đề được.
Lúc em học lái thì thầy có chỉ phải kiểm tra cần số trước khi đề máy, và đạp hết ly hợp, em còn chơi luôn cái thắng cho chắc ăn.
Nhưng rất nhiều xe chả cần côn kiếc gì, nó phụ thuộc mỗi cái chìa khóa, cứ vặn lên inigtion là nó đề ạ….Thậm chí động cơ đang chạy nó cũng cứ quay máy đề kêu kẹc kẹc kẹc…. Stupid hết sức!!!
Vậy là bác Đâm là fan của MT mà lại chưa chạy nhiều xe MT nhóe!!!
Last edited by a moderator:
Lão Quách Bạch Gà này quáng gà quá đi, thử tìm con MT nào có cài số, k đạp côn mà đề nổ được xem nào?Xe_chuong_ga nói:Dạ, 1 số xe MT sau này smart 1 tý, tức là phải đạp côn thì cơ cấu đề mới làm việc….dawmgoodman ® nói:Em đang nói có số đề k được, chứ e có nói đạp côn + có số đâu. Vì trường hợp này là xe lao đến, nếu đạp côn rồi thì đâu có chuyện đó.HMG nói:Bác Đâm xem lại kiến thức xe MT nhé. Ngày mới có bằng xe em chờ đèn đỏ em nhả côn hơi nhanh thế là xe chết máy, các xe sau bấm còi inh ỏi em đạp hết côn đề xe vẫn nổ mà cần số vẫn đang ở vị trí số 1. Nếu bác không tin đến em, hiện vẫn đi xe đó và em vào số đề cho bác chứng thực nhé.dawmgoodman ® nói:AT chỉ đề được ở vị trí P hoặc N thôi. MT cũng chỉ số mo mới đề nổ được.PKN nói:Cái vụ còn số mà đề máy làm em nhớ trường hợp của em. Em de vô vị trí đậu xong tắt chìa khoá rồi ra ngoài dọn đồ vô xe chuẩn bị đi. Lúc đó chưa có kinh nghiêm nên bị mấy lần quên về số P khi đậu nên xe vẫn đang R (em không rút chìa).
Đến khi xong xuôi đề máy thì không nổ, vặn hoài không ăn thua, nhìn taplo thì thấy báo khoá volang. Nói thiệt lúc đó em tưởng xe bị gì, cuối cùng nhìn lại thấy cần số đang nằm R nên không đề được.
Lúc em học lái thì thầy có chỉ phải kiểm tra cần số trước khi đề máy, và đạp hết ly hợp, em còn chơi luôn cái thắng cho chắc ăn.
Nhưng rất nhiều xe chả cần côn kiếc gì, nó phụ thuộc mỗi cái chìa khóa, cứ vặn lên inigtion là nó đề ạ….Thậm chí động cơ đang chạy nó cũng cứ quay máy đề kêu kẹc kẹc kẹc…. Stupid hết sức!!!
Vậy là bác Đâm là fan của MT mà lại chưa chạy nhiều xe MT nhóe!!!![]()