HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
dawmgoodman ® nói:
PKN nói:
Cái vụ còn số mà đề máy làm em nhớ trường hợp của em. Em de vô vị trí đậu xong tắt chìa khoá rồi ra ngoài dọn đồ vô xe chuẩn bị đi. Lúc đó chưa có kinh nghiêm nên bị mấy lần quên về số P khi đậu nên xe vẫn đang R (em không rút chìa).

Đến khi xong xuôi đề máy thì không nổ, vặn hoài không ăn thua, nhìn taplo thì thấy báo khoá volang. Nói thiệt lúc đó em tưởng xe bị gì, cuối cùng nhìn lại thấy cần số đang nằm R nên không đề được.

Lúc em học lái thì thầy có chỉ phải kiểm tra cần số trước khi đề máy, và đạp hết ly hợp, em còn chơi luôn cái thắng cho chắc ăn.
AT chỉ đề được ở vị trí P hoặc N thôi. MT cũng chỉ số mo mới đề nổ được.
Bác Đâm xem lại kiến thức xe MT nhé. Ngày mới có bằng xe em chờ đèn đỏ em nhả côn hơi nhanh thế là xe chết máy, các xe sau bấm còi inh ỏi em đạp hết côn đề xe vẫn nổ mà cần số vẫn đang ở vị trí số 1. Nếu bác không tin đến em, hiện vẫn đi xe đó và em vào số đề cho bác chứng thực nhé.
 
qdc confirmed
Hạng D
4/10/10
1.713
200
63
Đúng, xe MT đang ở số, đạp côn vẫn đề được.
 
PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
14.723
93
Chắc chắn MT đề được ở số 1, bài leo dốc trong thi sát hạch mấy thầy đều dặn không trả số lại mà. Vì trả lại không kịp nên cứ đạp côn rồi đề đi tiếp. Em không lái nhiều xe nên không biết mấy xe sau này thế nào, ít ra chiếc em đã chạy qua nó thế.
 
Hạng C
19/9/10
956
66
48
55
Bác chủ phán như thánh "LẠI TAI NẠN DO KHÔNG QUEN SỬ DỤNG SỐ TỰ ĐỘNG..."
bash.gif

 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
HMG nói:
dawmgoodman ® nói:
PKN nói:
Cái vụ còn số mà đề máy làm em nhớ trường hợp của em. Em de vô vị trí đậu xong tắt chìa khoá rồi ra ngoài dọn đồ vô xe chuẩn bị đi. Lúc đó chưa có kinh nghiêm nên bị mấy lần quên về số P khi đậu nên xe vẫn đang R (em không rút chìa).

Đến khi xong xuôi đề máy thì không nổ, vặn hoài không ăn thua, nhìn taplo thì thấy báo khoá volang. Nói thiệt lúc đó em tưởng xe bị gì, cuối cùng nhìn lại thấy cần số đang nằm R nên không đề được.

Lúc em học lái thì thầy có chỉ phải kiểm tra cần số trước khi đề máy, và đạp hết ly hợp, em còn chơi luôn cái thắng cho chắc ăn.
AT chỉ đề được ở vị trí P hoặc N thôi. MT cũng chỉ số mo mới đề nổ được.
Bác Đâm xem lại kiến thức xe MT nhé. Ngày mới có bằng xe em chờ đèn đỏ em nhả côn hơi nhanh thế là xe chết máy, các xe sau bấm còi inh ỏi em đạp hết côn đề xe vẫn nổ mà cần số vẫn đang ở vị trí số 1. Nếu bác không tin đến em, hiện vẫn đi xe đó và em vào số đề cho bác chứng thực nhé.
Em đang nói có số đề k được, chứ e có nói đạp côn + có số đâu. Vì trường hợp này là xe lao đến, nếu đạp côn rồi thì đâu có chuyện đó.
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
dawmgoodman ® nói:
HMG nói:
dawmgoodman ® nói:
PKN nói:
Cái vụ còn số mà đề máy làm em nhớ trường hợp của em. Em de vô vị trí đậu xong tắt chìa khoá rồi ra ngoài dọn đồ vô xe chuẩn bị đi. Lúc đó chưa có kinh nghiêm nên bị mấy lần quên về số P khi đậu nên xe vẫn đang R (em không rút chìa).

Đến khi xong xuôi đề máy thì không nổ, vặn hoài không ăn thua, nhìn taplo thì thấy báo khoá volang. Nói thiệt lúc đó em tưởng xe bị gì, cuối cùng nhìn lại thấy cần số đang nằm R nên không đề được.

Lúc em học lái thì thầy có chỉ phải kiểm tra cần số trước khi đề máy, và đạp hết ly hợp, em còn chơi luôn cái thắng cho chắc ăn.
AT chỉ đề được ở vị trí P hoặc N thôi. MT cũng chỉ số mo mới đề nổ được.
Bác Đâm xem lại kiến thức xe MT nhé. Ngày mới có bằng xe em chờ đèn đỏ em nhả côn hơi nhanh thế là xe chết máy, các xe sau bấm còi inh ỏi em đạp hết côn đề xe vẫn nổ mà cần số vẫn đang ở vị trí số 1. Nếu bác không tin đến em, hiện vẫn đi xe đó và em vào số đề cho bác chứng thực nhé.
Em đang nói có số đề k được, chứ e có nói đạp côn + có số đâu. Vì trường hợp này là xe lao đến, nếu đạp côn rồi thì đâu có chuyện đó.
Dạ, 1 số xe MT sau này smart 1 tý, tức là phải đạp côn thì cơ cấu đề mới làm việc….
Nhưng rất nhiều xe chả cần côn kiếc gì, nó phụ thuộc mỗi cái chìa khóa, cứ vặn lên inigtion là nó đề ạ….Thậm chí động cơ đang chạy nó cũng cứ quay máy đề kêu kẹc kẹc kẹc…. Stupid hết sức!!!
Vậy là bác Đâm là fan của MT mà lại chưa chạy nhiều xe MT nhóe!!! :D



 
Last edited by a moderator:
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Xe_chuong_ga nói:
dawmgoodman ® nói:
HMG nói:
dawmgoodman ® nói:
PKN nói:
Cái vụ còn số mà đề máy làm em nhớ trường hợp của em. Em de vô vị trí đậu xong tắt chìa khoá rồi ra ngoài dọn đồ vô xe chuẩn bị đi. Lúc đó chưa có kinh nghiêm nên bị mấy lần quên về số P khi đậu nên xe vẫn đang R (em không rút chìa).

Đến khi xong xuôi đề máy thì không nổ, vặn hoài không ăn thua, nhìn taplo thì thấy báo khoá volang. Nói thiệt lúc đó em tưởng xe bị gì, cuối cùng nhìn lại thấy cần số đang nằm R nên không đề được.

Lúc em học lái thì thầy có chỉ phải kiểm tra cần số trước khi đề máy, và đạp hết ly hợp, em còn chơi luôn cái thắng cho chắc ăn.
AT chỉ đề được ở vị trí P hoặc N thôi. MT cũng chỉ số mo mới đề nổ được.
Bác Đâm xem lại kiến thức xe MT nhé. Ngày mới có bằng xe em chờ đèn đỏ em nhả côn hơi nhanh thế là xe chết máy, các xe sau bấm còi inh ỏi em đạp hết côn đề xe vẫn nổ mà cần số vẫn đang ở vị trí số 1. Nếu bác không tin đến em, hiện vẫn đi xe đó và em vào số đề cho bác chứng thực nhé.
Em đang nói có số đề k được, chứ e có nói đạp côn + có số đâu. Vì trường hợp này là xe lao đến, nếu đạp côn rồi thì đâu có chuyện đó.
Dạ, 1 số xe MT sau này smart 1 tý, tức là phải đạp côn thì cơ cấu đề mới làm việc….
Nhưng rất nhiều xe chả cần côn kiếc gì, nó phụ thuộc mỗi cái chìa khóa, cứ vặn lên inigtion là nó đề ạ….Thậm chí động cơ đang chạy nó cũng cứ quay máy đề kêu kẹc kẹc kẹc…. Stupid hết sức!!!
Vậy là bác Đâm là fan của MT mà lại chưa chạy nhiều xe MT nhóe!!! :D
Lão Quách Bạch Gà này quáng gà quá đi, thử tìm con MT nào có cài số, k đạp côn mà đề nổ được xem nào?
 
Hạng C
26/12/12
949
16
18
tại sao lại đổ lỗi do xe? sao không đổ lỗi cho thằng lái, đổ lỗi cho cái cơ sở, trường đào tạo nào đã cấp bằng cho cái thằng đó? Vấn đề của chúng ta từ xưa tới nay là không bao giờ nhìn nhận và đánh giá đúng gốc rễ của sự việc.
 
Hạng B1
14/7/13
90
37
18
Đạp côn thì đề được.

Không đạp côn thì khi đề xe sẽ chồm lên một chút nhưng máy không nổ vì ngọp côn, giống như khi khởi hành máy đang nổ mà nhả côn nhanh quá nó ngộp tắt máy. Em đi MT thỉnh thoảng quên về số 0 mà đề máy khí thế nên biết.