Em nghĩ tốc độ cũng là một nguyên nhân nhỏ của các tai nan thôi quan trong la do ý thửc chạy. Không lẽ tối đa 100 tối thiểu 60. Mà mình lại chạy 60 hoặc 80, mà còn chạy lane ngoài cùng thì cũng nguy hiễm. Đang chạy mộ 100, xe trước bật xi nhận và đánh lái liền..... Thnh còn tránh kg kiệp. Và một trong những thối quen của người việc mình la hay bám đui kg có khoảng cách an toán, chạy thút đít,xử đá đèn bóp kèn...chạy kiểu này thì tai nạn kg tránh nỗi
e dự là ông tài xế xe khách chắc buồn ngủ & xe tải phía trước thắng gấp nên xe khách mới bị bẹp dúm thế này. Chứ 2 xe đang đi cùng chiều mà

Tại sao Việt Nam không trang bị thiết bị cắt thủy lực để cứu người bị kẹt trong xe tai nạn nhỉ ? Dùng xà beng thì đến bao giờ mới xong.