Hạng B2
12/3/13
282
280
83
xe tải chạy lane 80, bác 16c chay cùng lane rồi chuyển lane vượt xe tải không biết sao để vướng bên phải vào đuôi xe tải - sáng nay nghe trên vov nói vậy . R.I.P cho anh chị ngồi kế bên bác tài
 
Hạng D
2/2/12
1.080
1.712
113
Mars
R.I.P. Kinh quá. Vậy mà bị bắn tốc độ các bác ấy chửi lên chửi xuống.
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.061
113
chạy đụng cở này chắc trên 100 rồi. Vào cao tốc e luôn chayh lane trong max 70 cho khỏe. Các bác nên chạy chậm tới trể chút xíu không mất mát gì
 
Hạng F
4/1/08
8.317
122.472
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Tối qua em chứng kiến 1 bác 16 chỗ kiểu này đánh võng hết lan này qua lan kia. Đang từ lan 80 ào qua cắt mặt xe lan 100.

Còn trên lan 100, em xi nhan xin bác In nhường, bác ây ngay lập tức chuyển qua lan 80. Đúng lúc 1 thằng biển xanh đang mượn lane 80 để vượt. Kết quả thằng biển xanh thắng cháy đường.
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
Mấy thằng tài xế 16 chỗ thì ẩu thôi rồi, hơi đâu mà nói...
Chứ lên cao tốc để rủ nhau bò chậm thì xuống quốc lộ mà đi, đừng biến mình thành vật cản cho người khác, còn nguy hiểm hơn chạy đúng quy định!
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Xe Ford thần thánh nhìn kinh thặc. Tông cỡ này chắc tốc độ chênh nhau khá lớn, tầm 120 vs 60 nhỉ, cùng chiều?
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Chú xe 16 chỗ không giữ khoảng cách an toàn kiêm ngủ gật
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Ủn đít kiểu này hoặc do xe tải thắng gấp mà Ford ko giữ khoảng cách hoặc tài xế Ford ngủ gục.
Đường cao tốc em nghĩ nên cho 2 lane cùng tốc độ như LT-DG, lane ngoài dành cho xe vượt, vượt xong chuyển lại lane trong chạy tiếp, như vậy sẽ an toàn hơn và ko phải xin vượt và xe nhường phải chuyển lane nhường cho xe sau vượt, điều này rất nguy hiểm. Xin bác chánh góp ý cho điều chỉnh luật.