Hạng C
31/1/12
953
388
63
52
Ủn đít kiểu này hoặc do xe tải thắng gấp mà Ford ko giữ khoảng cách hoặc tài xế Ford ngủ gục.
Đường cao tốc em nghĩ nên cho 2 lane cùng tốc độ như LT-DG, lane ngoài dành cho xe vượt, vượt xong chuyển lại lane trong chạy tiếp, như vậy sẽ an toàn hơn và ko phải xin vượt và xe nhường phải chuyển lane nhường cho xe sau vượt, điều này rất nguy hiểm. Xin bác chánh góp ý cho điều chỉnh luật.

That`s .......... good idea......
 
Hạng B2
2/1/13
263
51
28
36
TPHCM
nhiều khi em chạy 95km/h mà các bác phía sau bấm còi inh ỏi, nhẹ nhẹ tí đi. Vì nhường đường thì phải đợi vài giây, em xi nhan rồi hạ ga xuống dưới 80km/h mới vào lan trong cho vượt được, vậy mà thấy em xi nhan vẫn bấm còi, hic. Trời mưa tầm tã, thấy nhiều bác phang 90, 100km/h, em thấy ghê quá
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
That`s .......... good idea......
hehe, cũng k good lắm, chỉ good là 2 làn max đồng tốc ok, vì bác thử tưởng tượng cả 2 làn 100, tất cả xe trong đều đang 90-95, thì ra trái vượt thì tốc độ trên 100 kha khá mới vượt được, tầm 100-110 chẳng hạn, thì lại dính lỗi tốc độ.
Em chỉ mong xxx vớt hết mấy con xe chạy chậm cản trở, xin vượt k cho vượt khi đủ điều kiện là ổn.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
5/12/12
1.152
1.395
113
Nhà
gosolar.vn
Em cũng rất ghét cái kiểu 2 lane 80 & 100 hiện nay của CT này. Chỉ có 1 lý do là để CSGT me phạt quá tốc độ ở lane 80 thôi.
RIP các nạn nhân.
 
Hạng B2
2/1/13
263
51
28
36
TPHCM
Thiên đường xin vượt ở VN, chạy 100km/h cũng xin vượt. Qua Canada lái xe bị đoàn vịt đi phía trước cản đường phải dừng xe lại chờ, có khi hơn nữa tiếng mới được đi, hic
 
Hạng B2
14/12/12
236
32
28
Thói quen đa số tài xế là bám lane sát con lươn mà đi.

Đường này có 2 lane mà đa số tài xế cứ bám đuôi nhau ở lane 100, trong khi tốc độ khoảng 80.

Em thì cứ lane 80 mà ung dung 1 mình, măc dù lane này mặt đường hơi xấu.
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
Nếu nghiêm túc, phải điều tra tốc độ của thằng tải chở trấu phía trước, nếu lúc tai nạn xảy ra, tốc độ của nó <60km/h trên lane 100 thì lỗi do nó!
 
  • Like
Reactions: ngokhanhan
Hạng D
2/2/12
1.080
1.712
113
Mars
Thói quen đa số tài xế là bám lane sát con lươn mà đi.

Đường này có 2 lane mà đa số tài xế cứ bám đuôi nhau ở lane 100, trong khi tốc độ khoảng 80.

Em thì cứ lane 80 mà ung dung 1 mình, măc dù lane này mặt đường hơi xấu.

Lane 100 người ta chạy nhiều nên nó láng. Em dự vậy :D
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
hehe, cũng k good lắm, chỉ good là 2 làn max đồng tốc ok, vì bác thử tưởng tượng cả 2 làn 100, tất cả xe trong đều đang 90-95, thì ra trái vượt thì tốc độ trên 100 kha khá mới vượt được, tầm 100-110 chẳng hạn, thì lại dính lỗi tốc độ.
Em chỉ mong xxx vớt hết mấy con xe chạy chậm cản trở, xin vượt k cho vượt khi đủ điều kiện là ổn.
Nếu cả 2 lane đều có xe chạy 100, xe bác chạy sau vượt qua để chạy trước được bao nhiêu khi mà tốc độ tối đa là 100 rồi?
Cái này xứ giãy chết nó áp dụng đấy bác.
 
  • Like
Reactions: minhtamgc
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Nếu nghiêm túc, phải điều tra tốc độ của thằng tải chở trấu phía trước, nếu lúc tai nạn xảy ra, tốc độ của nó <60km/h trên lane 100 thì lỗi do nó!
Ko được bác ơi, xe tải có thể có vấn đề trục trặc đột ngột chưa kịp cảnh báo và chuyển vào trong thì sao. Dù gì xe chạy sau phải giữ khoảng cách an toàn.