Honda sắp nhảy vào xe máy điên hệ đổi pin! Đang muốn triển khai thiết kế pin xe điện theo hệ JASO TP 21003:2021 tại VN.
mua con xe mà còn phải lo bán lại lỗ thì cuộc sống còn nhọc nhằn quávì vậy xe bán phải lỗ 30% thì may ra người dùng mới dám mua, giá hiện tại 1 tỷ, rồi ko lo vụ pin thì còn có người cọc, chứ bán đúng giá như Kia EV6 thì éo ai mua thật. Em định chuyển qua thuê trọ khu masteri nên mua con xe điện còn có chỗ để.
Nhưng mà ảnh điên lên lật thì chắc bay 30% giá trị con xe ngay khi bán. 1 tỷ còn 700tr... Cũng chưa biết có ai mua ko.
Có 1 điều là tương lai xe càng ngày càng mắc. Để ý các xe trong vòng 1 năm đều tăng 10% hết rồi, trước thì dùng bia kèm lạc, ko ai để ý, chứ giờ thì hãng nó tự tăng giá lên hết. Nói là linh kiện hiếm các kiểu thì hên xui, chứ cam kết chỉ bán xe điện, tới lúc thị phần xe xăng nhỏ lại sẽ có 2 xác suất, là xe xăng đổ về VN kéo giảm giá thị trường (nhưng chắc chỉ có xe cũ, VN thì cấm lâu rồi). còn xác xuất thứ 2 là tất cả chuỗi cung ứng xe xăng dừng toàn bộ chuyển sang xe điện kéo theo giá mọi thứ lại tăng lên.
giờ rao méo ai thèm hỏi, sao giờ xếpmua con xe mà còn phải lo bán lại lỗ thì cuộc sống còn nhọc nhằn quá
Ko rõ anh lấy số liệu 70% khách hàng mua là nhờ chất lượng xe xăng là từ nguồn nào, nhưng với góc nhìn của mình, thì số liệu ấy kém thuyết phục. Việc từ bỏ xe xăng khi mới SX được 3 năm, chắc chắn làm cho nhà Vĩnh mất khách hàng nhiều hơn là được. Nó làm cho những khách hàng tiềm năng tỏ ra nghi ngại khi mà chính sách kinh doanh không nhất quán, quá nhiều sản phẩm bị cho chết yểu như điện thoại, siêu thị, xe máy điện… .Bị mất giá nhanh do NSX từ bỏ sản phẩm khi vòng đời mới có 3 năm, người mua sau lại được lợi hơn người mua trước, cho dù khi bán, quảng cáo người mua trước được lợi hơn…1 vấn đề cốt lõi là khách hàng đã dùng vinfast của ảnh thì khoảng 70% khách sẽ mua xe điện của vinfast.. do chính chất lượng của chiếc xe đấy anh.. .Đợt mới này tăng giá thuê pin nhiều người bị sock tính giá thuê mắc hơn xe xăng nên ngao ngán và sự ko nhất quán về chính sách.. Nếu từ đầu xe tính luôn giá pin như bây h thì con VF8 và VF9 là 1,5ty và VF9 2 tỷ.
so lại với cùng phân khúc đang bán tại Việt nam thì dư cạnh tranh do Công suất cao hơn, trạm sạc nhiều.
Vấn đề họ lo ngại chỉ là phần mềm chưa ổn định ở con e34 ko biết có như con VF8, VF9 này hay ko mặc dù theo thông tin thì e34 đã update ổn rồi và tự up online như điện thoại luôn.
Lúc lấy con SA được vài tháng vin tuyên bố bỏ xe xăng, lúc đó cay mũi chửi thề các kiểu. Tuy nhiên, sau đó nghĩ lại thấy nó có lý. Thương vụ làm A và SA là dùng làm bước đệm để lấy tiếng cho nên nó mới copy and paste con seri 5 và x5 là vậy. Việc vin nó cắt xe xăng là nó đã tính trước và plan xe điện cũng đã có từ thời xe xăng rồi.Ko rõ anh lấy số liệu 70% khách hàng mua là nhờ chất lượng xe xăng là từ nguồn nào, nhưng với góc nhìn của mình, thì số liệu ấy kém thuyết phục. Việc từ bỏ xe xăng khi mới SX được 3 năm, chắc chắn làm cho nhà Vĩnh mất khách hàng nhiều hơn là được. Nó làm cho những khách hàng tiềm năng tỏ ra nghi ngại khi mà chính sách kinh doanh không nhất quán, quá nhiều sản phẩm bị cho chết yểu như điện thoại, siêu thị, xe máy điện… .Bị mất giá nhanh do NSX từ bỏ sản phẩm khi vòng đời mới có 3 năm, người mua sau lại được lợi hơn người mua trước, cho dù khi bán, quảng cáo người mua trước được lợi hơn…
Cá nhân sau 1 năm chạy con sa thì giờ nếu mua lại mình vẫn chọn SA. Vì Vin ra xe điện nên sẽ chuyển qua vf8.
nghe đâu cam kết mua lại xe xăng để đổi xe điện, nên chắc bán cũng ko lỗ mấy đúng ko anhLúc lấy con SA được vài tháng vin tuyên bố bỏ xe xăng, lúc đó cay mũi chửi thề các kiểu. Tuy nhiên, sau đó nghĩ lại thấy nó có lý. Thương vụ làm A và SA là dùng làm bước đệm để lấy tiếng cho nên nó mới copy and paste con seri 5 và x5 là vậy. Việc vin nó cắt xe xăng là nó đã tính trước và plan xe điện cũng đã có từ thời xe xăng rồi.
Cá nhân sau 1 năm chạy con sa thì giờ nếu mua lại mình vẫn chọn SA. Vì Vin ra xe điện nên sẽ chuyển qua vf8.
Kìa anh, số 400HP không làm anh phấn khích à ? Ngoài mí con xiu xe thì xe nào phân phối ở VN chạm ngưỡng ấy ?Ko rõ anh lấy số liệu 70% khách hàng mua là nhờ chất lượng xe xăng là từ nguồn nào, nhưng với góc nhìn của mình, thì số liệu ấy kém thuyết phục. Việc từ bỏ xe xăng khi mới SX được 3 năm, chắc chắn làm cho nhà Vĩnh mất khách hàng nhiều hơn là được. Nó làm cho những khách hàng tiềm năng tỏ ra nghi ngại khi mà chính sách kinh doanh không nhất quán, quá nhiều sản phẩm bị cho chết yểu như điện thoại, siêu thị, xe máy điện… .Bị mất giá nhanh do NSX từ bỏ sản phẩm khi vòng đời mới có 3 năm, người mua sau lại được lợi hơn người mua trước, cho dù khi bán, quảng cáo người mua trước được lợi hơn…
tính đi cũng tính lại chi phí bảo trì xe trong vòng 10 năm chẳng hạn, mỗi năm tiền dầu nhớt bơm xăng này nọ cũng hết tính nhẹ 10 năm 100.000km đi. Thì cứ 5K km xe cỏ hết 2tr. Bảo dưỡng lớn cứ 20K hết 5tr. Thì cũng hết 5,60tr rồi. Chênh lệch tiền xăng với tiền điện chắc cũng vừa đủ tiền pin.
Tính theo bảng này nếu chủ yếu sạc AC thì 10 năm còn 90%

Các yếu tố nào làm giảm tuổi thọ pin - phần đắt giá nhất trong xe điện? - CafeAuto.Vn
Giống với những thiết bị di động dùng pin khác, pin xe điện vẫn sẽ bị hao hụt dung lượng sau một thời gian dài sử dụng. Theo công bố của công ty viễn thông Geotab, pin xe điện hao hụt khoảng 2,4% dung lượng mỗi năm. Vậy, đâu là lý do khiến việc này xảy ra.
Chắc dựa vào khảo sát các Vin nô đó anhKo rõ anh lấy số liệu 70% khách hàng mua là nhờ chất lượng xe xăng là từ nguồn nào, nhưng với góc nhìn của mình, thì số liệu ấy kém thuyết phục. Việc từ bỏ xe xăng khi mới SX được 3 năm, chắc chắn làm cho nhà Vĩnh mất khách hàng nhiều hơn là được. Nó làm cho những khách hàng tiềm năng tỏ ra nghi ngại khi mà chính sách kinh doanh không nhất quán, quá nhiều sản phẩm bị cho chết yểu như điện thoại, siêu thị, xe máy điện… .Bị mất giá nhanh do NSX từ bỏ sản phẩm khi vòng đời mới có 3 năm, người mua sau lại được lợi hơn người mua trước, cho dù khi bán, quảng cáo người mua trước được lợi hơn…