Kao lấy con EcoSport Titanium 1.0 30K Km zá 550 òi69K KM, anh lấy em để nhanh 600 chai luôn nè. Đỡ mất công rao![]()
Hỏi Kano cho người quen.
chời ơi thêm 50 chai là kano nó bóp mũi òiKao lấy con EcoSport Titanium 1.0 30K Km zá 550 òi
Hỏi Kano cho người quen.
~ 0 nhoen anh, chi phí chủ yếu là bắt grab thôiCon VF9 chạy 1000km/ tháng thì tiền điện (1 nửa sạc nhà, 1 nửa sạc trạm Vin) + thuê pin hàng tháng tầm bi nhiu mí anh ?
A làm quá con sò 4 mình làm tốt, nó follow luôn dải bé hơn 10km/h ở lv thấp nhất nó cách xe trc 1-2mGì chớ tính năng tự lái em xin can chân thành ko nên sử dụng.
Các hãng xe to nó vẫn ko dám vỗ ngực cái này.
Xe đang follow xe trước, 1 thằng xi nhan cắt mặt, xe nó cứ ủi tới, may mà tx can thiệp kịp thời. Đó là 1 trong vô số tình huống xảy ra.
Bình thường nó khá ổn nhưng ko bảo đảm luôn ổn. Anh VF mua của ai ko biết, nhưng chắc chắn ko thể vỗ ngực với bọn Toy, Subaru, Ford...bọn kia nó còn rón rén lắm, dù thử nghiệm cả triệu km
Xe nào điền tự động giảm và follow tiếp.
Cột đèn bank xẽ cú emLúc đầu thấy trễ em định dời qua tết lấy luôn, giờ đẩy xuống tháng 9 kẹt quá =))
Thấy thằng em làm VF NT đăng.
Có vẻ ai muốn mua đứt pin cũng chìu mà thuê cũng chịu:
Có vẻ ai muốn mua đứt pin cũng chìu mà thuê cũng chịu:

dđã là con nhang thì chọn cái gì cũng chết
Thấy thằng em làm VF NT đăng.
Có vẻ ai muốn mua đứt pin cũng chìu mà thuê cũng chịu:
View attachment 2778148
Hóng Vin học cách làm này, mỗi cột điện 1 trạm sạc!
tuoitre.vn

Thử nghiệm dùng... cột điện để làm trạm sạc xe điện
Chính phủ Úc đang áp dụng thử nghiệm biến cột điện thành điểm sạc xe điện tại New South Wales.
Giá pin trên trời chạy chục năm thay pin xong lại chửi với giá pin nữa. Trong khi đó thuê tháng có 2.2tr 1 năm là 24tr đi. Thì lấy tiền kia gửi ngân hàng cũng đủ tiền thuê. Cho 10 năm lạm phát tiền mất giá 1/2 đi, tính ra vẫn còn nửa cục pin, so với cái kia mất hết.Thấy thằng em làm VF NT đăng.
Có vẻ ai muốn mua đứt pin cũng chìu mà thuê cũng chịu:
View attachment 2778148
Mà giá thuê pin lên 4tr rồi hả vcl