Vấn đề là nó tự dập tự hàn ghép bằng robot. Mua khung về ráp thì đơn giản rồi. Nhìn dàn robot dập, robot hàn và sơn thì thấy VF nó cũng đầu tư bài bản.sa là con bim x5 đời cũ vin mua lại mà có gì bí mật đâu
do pin nặng, Gừng xem tự nhiên xe điện có cục pin nặng cả tấn trong khi xe xăng chỉ có cái bình xăng. bỏ pin ra thì xe điện sẽ nhẹ hơn.thắc mắc ko hiểu sao cái xe điện nó nặng thế
như con VF9 nặng đâu như 2.8 tấn trong khi luxSA có 2,1 tấn
Chắc em hên, con xe em chưa bị gì. Có thể do kg độ gì, xe để nguyên bản.e đang chạy SA đây...
1. khung gầm cách âm ok.
2. Điện đóm thì như hạch...
3. Nội thất thì tởm lợm
vf làm bài bản, đổ cả tỷ đô vào nhà máyVấn đề là nó tự dập tự hàn ghép bằng robot. Mua khung về ráp thì đơn giản rồi. Nhìn dàn robot dập, robot hàn và sơn thì thấy VF nó cũng đầu tư bài bản.
triết lý của vin là dùng tiền mua thời gian
nhưng giá không cạnh tranh được với các hãng khác
sa 2,399kg gần 2,4t chú ơi!thắc mắc ko hiểu sao cái xe điện nó nặng thế
như con VF9 nặng đâu như 2.8 tấn trong khi luxSA có 2,1 tấn
Chắc bản full chứ bản Plus em đi thì nó ghi là 2140kg.sa 2,399kg gần 2,4t chú ơi!
Theo em là 2 motor, 1 cái trước 1 cái sau.
mình chỉ thich càu sau, ko cần 2 cầu
sa 2,399kg gần 2,4t chú ơi!
con A của e có 1.8 tấn, thảo nào nó chạy bốc
Đúng bản full! Bánh sau 315R20Chắc bản full chứ bản Plus em đi thì nó ghi là 2140kg.