Mình ko tin nhà Vĩnh bỏ ra hàng trăm triệu $ đầu tư cho dây chuyền SX xe xăng để rồi phải dừng sau 3 năm mà lại nói đó là nằm trong kế hoạch cả. Ngay nhà Vĩnh còn ko dám đưa tin như thế.Lúc lấy con SA được vài tháng vin tuyên bố bỏ xe xăng, lúc đó cay mũi chửi thề các kiểu. Tuy nhiên, sau đó nghĩ lại thấy nó có lý. Thương vụ làm A và SA là dùng làm bước đệm để lấy tiếng cho nên nó mới copy and paste con seri 5 và x5 là vậy. Việc vin nó cắt xe xăng là nó đã tính trước và plan xe điện cũng đã có từ thời xe xăng rồi.
Cá nhân sau 1 năm chạy con sa thì giờ nếu mua lại mình vẫn chọn SA. Vì Vin ra xe điện nên sẽ chuyển qua vf8.
Yes. Bên Vin sẽ mua lại. Hồi mình chạy con Cap 2016 revv bên Vin cũng offer trade in. Giá vin offer con Cap lúc đó gần như ngang giá bán cho người dùng luôn.nghe đâu cam kết mua lại xe xăng để đổi xe điện, nên chắc bán cũng ko lỗ mấy đúng ko anh
đây cũng là ý mình.. nhưng mình thì cứ lấy bản cao VF9 6 chỗ ghế cơ trưởng khỉ gì đó..Lúc lấy con SA được vài tháng vin tuyên bố bỏ xe xăng, lúc đó cay mũi chửi thề các kiểu. Tuy nhiên, sau đó nghĩ lại thấy nó có lý. Thương vụ làm A và SA là dùng làm bước đệm để lấy tiếng cho nên nó mới copy and paste con seri 5 và x5 là vậy. Việc vin nó cắt xe xăng là nó đã tính trước và plan xe điện cũng đã có từ thời xe xăng rồi.
Cá nhân sau 1 năm chạy con sa thì giờ nếu mua lại mình vẫn chọn SA. Vì Vin ra xe điện nên sẽ chuyển qua vf8.
Nói ra thì nhiều a chưa dùng xe Lux nên nghĩ chắc mình Vin no các kiểu chứ ...mình cũng canh chán chê reviews các kiểu từ các tay chơi xe sang mới lấy...
và sau hơn 1 năm chạy 32k km rồi thì phải nói chất lượng tuyệt vời ( ko muốn nói ngon hơn cả chính con xe hàng chính thống BMW) mình ko làm thêm bất kể thứ gì của chiếc xe zin kể từ xuất xưởng cả...rất nhiều ae đang dùng Lux đều muốn lấy tiếp xe điện VF8 và VF9 trong các hội xe VLO và VEVO...( a gì nói 70% lấy từđâu là đây..)
dây chuyền xe điện và xăng khác nhau chỉ có phần đóng gói Pack pin và phần mềm thôi chứ khung sườn, chân, vỏ, sơn đồng, ghế da, cốp, các phụ tùng khác hầu như như nhau.Mình ko tin nhà Vĩnh bỏ ra hàng trăm triệu $ đầu tư cho dây chuyền SX xe xăng để rồi phải dừng sau 3 năm mà lại nói đó là nằm trong kế hoạch cả. Ngay nhà Vĩnh còn ko dám đưa tin như thế.Giải thích hợp lý nhất vẫn là lỗ, buộc đóng dây chuyền và đầu tư sang hướng mới chứ ko thể khác được.
Thực ra con SA giờ nó chạy ngon nên cũng chưa muốn lên vf8 liền. Thỉnh thoảng chạy sa nó êm chả khác gì xe điện nên bán 7c đổi qua 5c cũng hơi tiếc tiếc. Mình book vf8 vf9 nên thích cái nào lấy cái đó. Nhưng vf9 to quá nên lái trong tp hơi cực đặc biệt là để bx lái vf9 thấy kg yên tâm cho lắm nên buộc phải chọn vf8.đây cũng là ý mình.. nhưng mình thì cứ lấy bản cao VF9 6 chỗ ghế cơ trưởng khỉ gì đó..
Nói ra thì nhiều a chưa dùng xe Lux nên nghĩ chắc mình Vin no các kiểu chứ ...mình cũng canh chán chê reviews các kiểu từ các tay chơi xe sang mới lấy...
và sau hơn 1 năm chạy 32k km rồi thì phải nói chất lượng tuyệt vời ( ko muốn nói ngon hơn cả chính con xe hàng chính thống BMW) mình ko làm thêm bất kể thứ gì của chiếc xe zin kể từ xuất xưởng cả...rất nhiều ae đang dùng Lux đều muốn lấy tiếp xe điện VF8 và VF9 trong các hội xe VLO và VEVO...( a gì nói 70% lấy từđâu là đây..)
mình lấy xe to VF9 mà lại chọn bản 6 chỗ là chủ yếu cho rộng rãi thôi và độ nặng tầm 3 tấn của nó thì khỏi nói đường trường nó đầm cỡ nào.. với 402hp lướt thì thôi rồi..Thực ra con SA giờ nó chạy ngon nên cũng chưa muốn lên vf8 liền. Thỉnh thoảng chạy sa nó êm chả khác gì xe điện nên bán 7c đổi qua 5c cũng hơi tiếc tiếc. Mình book vf8 vf9 nên thích cái nào lấy cái đó. Nhưng vf9 to quá nên lái trong tp hơi cực đặc biệt là để bx lái vf9 thấy kg yên tâm cho lắm nên buộc phải chọn vf8.
Còn xe to mình ko ngán.. vì GL550 kích thước cũng cỡ cỡ, bán tải cũng dài thòn 5,4m thì bà xã mình cũng xơi tuốt. kể cả chạy trung tâm SG luôn..
làm 1 vố đau quá hồi năm ngoái thì trade in cho tất cả các hãng, + thêm voucher 30tr nữa. Giờ chỉ trade in xe Vin, cũng hơi đau, chứ nếu trade in tất cả các xe trong vòng 5 năm với giá thị trường chấp nhận ăn lời ít 1 chút thì chắc nhiều người sẽ quyết đổi xe hơn
Yes. Bên Vin sẽ mua lại. Hồi mình chạy con Cap 2016 revv bên Vin cũng offer trade in. Giá vin offer con Cap lúc đó gần như ngang giá bán cho người dùng luôn.
Wow, Vin mua công nghệ cũ của BMW và làm xe ngon hơn xe BMW, bán thì rẻ hơn 1/3.đây cũng là ý mình.. nhưng mình thì cứ lấy bản cao VF9 6 chỗ ghế cơ trưởng khỉ gì đó..
Nói ra thì nhiều a chưa dùng xe Lux nên nghĩ chắc mình Vin no các kiểu chứ ...mình cũng canh chán chê reviews các kiểu từ các tay chơi xe sang mới lấy...
và sau hơn 1 năm chạy 32k km rồi thì phải nói chất lượng tuyệt vời ( ko muốn nói ngon hơn cả chính con xe hàng chính thống BMW) mình ko làm thêm bất kể thứ gì của chiếc xe zin kể từ xuất xưởng cả...rất nhiều ae đang dùng Lux đều muốn lấy tiếp xe điện VF8 và VF9 trong các hội xe VLO và VEVO...( a gì nói 70% lấy từđâu là đây..)
Em bắt đầu thấy thích rồi ah
Chỉnh sửa cuối:
Thuê pin thì các anh lại chửi là không được " làm chủ cục pin"
Về lý thuyết là như vậy, nhưng mình có đọc 1 tin là Vĩnh phát đã bán dây chuyền cho 1 Cty khác của nhà Vĩnh với giá 27 k tỷ tức là ~ 1,1 tỷ $ (tay phải chuyển cho tay trái)dây chuyền xe điện và xăng khác nhau chỉ có phần đóng gói Pack pin và phần mềm thôi chứ khung sườn, chân, vỏ, sơn đồng, ghế da, cốp, các phụ tùng khác hầu như như nhau.
Nghĩa là hoặc Vĩnh phát đang có 1 dây chuyền khác hoàn toàn để SX xe điện hoặc đang “xài chùa” dây chuyền này. Nếu giả thiết “xài chùa” là đúng thì Vĩnh Phát vẫn đang phải bán lỗ xe điện. Còn nếu họ SX bằng 1 dây chuyền mới, nghĩa là nhà Vĩnh đang sắp sửa “đắp chiếu” dây chuyền SX xe xăng trị giá hơn 1 tỷ $?!.