Vừa xem xong, cũng đáng khích lệ. Con vf8eco hy vọng 90% pin chạy được 370km là ngon. 1 vòng SG VT khỏi sạc pin giũa chừng là ổn.Reviews quãng đường thực tế VF8 mới cóng:
Này xe của Trâu Âu, cụ thể là Anh Quấc, mà sao giá rẻ vậy nhỉ. Anh @Phuong Ngoc đang sở hủ 1 chiếc chắc sẽ có tin mật từ hãng.Sao chiếc này nó bán rẻ vậy nhỉ?
View attachment 2787825
Bữa nọ nhìn 1 con MG sơn màu xanh ngọc rất nuột. Mà cái logo nhìn hơi thô, nó dập âm luôn cái form logo hình lục giác nên kg cạy ra dán cái logo ngôi sao 3 cánh vào được. Hơi tiếc.Này xe của Trâu Âu, cụ thể là Anh Quấc, mà sao giá rẻ vậy nhỉ. Anh @Phuong Ngoc đang sở hủ 1 chiếc chắc sẽ có tin mật từ hãng.
Kinh. Fortunately, Wichita doesn’t have long Winter.Nghe mùa đông nó tụt 50% công suất pin cũng hơi ớn, nhưng em đậu trong gara nên ko sao. Chỉ có 8h đi làm đậu ngoài trời, có ổ cắm để sưởi pin chắc ổn
Mặc kệ Trung Quốc hay Trung Cẩu nếu xe rẻ giá tốt thì mình nghĩ đầy người sẽ mua thôiNếu nó quyết tâm thì vf khó sống nhưng VN doanh số bèo bọt + người dân kg thiện cảm xe TQ thì nó cũng chả mặn mà gì thị trường VN.
Chính xác là Singapore nhoenNhưng nó có logo VN. Vậy là ổn rồi
Đủ đi Đà Lạt rồi, dĩ nhiên dừng lại nghỉ dọc đường sạc 15 phút 2 lần là ok. Bọn bake chạy cao tốc 4 tiếng đồng hồ đi 360km, chứ đi ĐL phải 8 tiếngReviews quãng đường thực tế VF8 mới cóng:
Anh lo chốn đi, tháng sau em đi lòng vòng chiwawa kiếmKinh. Fortunately, Wichita doesn’t have long Winter.
Nếu đi SG sáng chiều kẹt xe tầm 200km cho 80% pin, 1 tuần sạc 1 lần hoặc sạc ở nhà 2-3 hôm cắm qua đêm phát. Đi xa 250km sạc tiếp sức nếu điểm đến cách 4-500km, khá ổn nhưng VF9 bản pin cao thì ổn hơn, gần như không lo về sạc nếu range thực được 450-500kmReviews quãng đường thực tế VF8 mới cóng:
Con Chevrolet bên đóCon này ngon, chia sẻ công nghệ với Toy.
Giá bên em có lẽ ko dưới 55k.
Nhu cầu em con Leaf là vừa, ngày chạy 70km. Canh chạy thử mà ko có xe
Công bố 580km
Sau 5 năm cũng còn 500km
Ngon