Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Khi lái xe lên dốc, chân côn vô cùng quan trọng. Ga để trung bình hoặc nhỏ tuỳ dốc, nhưng chân đỡ côn phải thật tốt thì ok. Kể cả thấy xe hơi lùi, bác nhả côn ra 1 chút là nó lại bò lên thôi. Nếu xe phi nhanh, bác nhấn côn thêm 1 chút là nó chậm lại. Thao tác kỹ thuật này phải tập luyện nhiều bác ợ, lý thuyết thì vậy thôi.Trích đoạn: amazonrhino
Ý bác nói nếu tuột dốc thì cứ bình tĩnh, rồi cũng thành "con dán" cả thôi có phải không. Tôi không muốn mọi sự dễ dàng quá, nên xe AT chắc "nằm ngoài vùng phủ sóng" của tôi rồi. Tôi muốn chinh phục đèo cao, dốc sâu. Ngoài kinh nghiệm "bình tĩnh" ra, bác có "bí kíp" gì khác không ? Thanks !
Thì bác đang hỏi lái xe lên dốc mà. Coi như các thao tác phanh phải thực hiện trứoc rồi chứ. Nếu bác hỏi thao tác Đề pa trên dốc thì lại khác!Trích đoạn: amazonrhino
Thanks ! Chứ không phải là giữ cố định chân côn cho hơi bám và thay đổi chân ga à. Mà không thấy bác đả động đến phanh chân & phanh tay nhỉ ?.