Em dự là gấu bác mà thấy câu này thì... mọi người sẽ rất nhớ tới bácNumber six nói:Lúc trước còn là tài mới em phi con spak trên đường Nguyễn Văn Linh, trời thì mưa to xe thì nhỏ mà do em hơi phấn khích nên quất cở 80km vừa xuống cầu ông lớn đụng ngay một vũng nước to như cái hồ em chỉ kịp nghe một cái ...X...À...cảm giác bốn bánh như rời khỏi mặt đường cái xe dạt sang một bên trôi lệch gần 2m nước bắn tung toé như thuyền gặp bão, mặt em tái không còn chút máu, hix...đến giờ nghĩ lại em vẫn còn sợ hên là gấu em hơn nặng ký và ngồi sau không thì....adi đà phật...![]()
![]()
Em cũng bị 1 lần, mù đường và chỉ biết rà thắng rồi dừng, hên là không có xe sau, khi ấy trời không mưa nên không bật gạt nước. Rất nguy hiểm ạ ...xe rùa 68 nói:Trời mưa lớn những chỗ đường cong sang trái mà đường có giải phân cách cố định thường ngập khá sâu bắt buộc phải chạy chậm lại , lúc đó mà bên làn phải có hung thần xe ben vượt lên thì nước sẽ trùm lên nóc xe một đoạn và thời gian cũng phải vài giây . ngoài ra còn có nguy cơ mất lái vì lốp không bán đường . Em bị một lần rồi sợ lắm .
Nếu mưa to quá thì theo em tốt nhất kiếm 1 chổ sáng,rộng rãi và an toàn tấp vào đậu,chờ mưa nhỏ rồi hãy tiếp tục lên đường,chỉ chậm hơn khoảng 20-40 phút(thường thế) nhưng lại an toàn cho mình và cả gia đình!Nếu bắt buộc đi thì mở đèn đờ mi,ưu tiên,gạt nước bật chế độ nhanh nhất và duy trì tốc độ xe<40km/h.
Chưa chắc đâu bác, vấn đề này còn tùy thuộc trình lái, tình trạng kỹ thuật của xe và thường là có yếu tố hỗ trợ của công nghệ nano của cái thứ dung dịch thường được biết đến với những tên gọi như Clear View hay Rain OK, etc…b:z nói:em cá với bác là mấy bác tài ấy cũng chỉ lái theo cảm tính mà thôi, tầm nhìn trong mưa tại thời điểm đó của mấy bác ấy vẫn không hơn bác bao nhiêu đâu![]()
Khi kính lái có bôi dung dịch này lên thì nếu xe chạy với vận tốc > 70km/h thì tất cả các giọt nước mưa khi chạm vào kính lái sẽ chạy ngược ra sau theo hiệu ứng lá sen, kính lái trong veo, không cần sử dụng gạt mưa. Chạy càng nhanh, kính càng trong, người lái nhìn rõ mọi vật.
Nếu bác nào xe có xài mấy loại sản phẩm này, lái xe trên cao tốc Trung Lương, hay freeway bên nước ngoài gặp mưa lớn sẽ có được trải nghiệm này.
Trời mưa to, khi mọi xe khác phải giảm tốc, mở gạt mưa tối đa mà vẫn không nhìn rõ, còn mình thì vẫn lao băng băng với vận tốc 80 – 100km/h và không cần xài gạt mưa, cảm giác khá thú vị. Nếu ban ngày, chơi thêm cặp kính râm Rayban lên thì trong suốt luôn.
xe rùa 68 nói:Trời mưa lớn những chỗ đường cong sang trái mà đường có giải phân cách cố định thường ngập khá sâu bắt buộc phải chạy chậm lại , lúc đó mà bên làn phải có hung thần xe ben vượt lên thì nước sẽ trùm lên nóc xe một đoạn và thời gian cũng phải vài giây . ngoài ra còn có nguy cơ mất lái vì lốp không bán đường . Em bị một lần rồi sợ lắm .
Các bác lưu ý thêm là dưới các chân cầu thường trũng nước khá sâu. Khi trời vừa hết mưa, mấy bác chủ quan tăng tốc, khi đến đoạn đó là lốp xe không bám đường như bác rùa68 nói.
Tào lao, nghe mấy ông bôi dung dịch có ngày lên nóc tủ ngồi ngắm gà khỏa thânMatiz còi nói:Chưa chắc đâu bác, vấn đề này còn tùy thuộc trình lái, tình trạng kỹ thuật của xe và thường là có yếu tố hỗ trợ của công nghệ nano của cái thứ dung dịch thường được biết đến với những tên gọi như Clear View hay Rain OK, etc…b:z nói:em cá với bác là mấy bác tài ấy cũng chỉ lái theo cảm tính mà thôi, tầm nhìn trong mưa tại thời điểm đó của mấy bác ấy vẫn không hơn bác bao nhiêu đâu![]()
Khi kính lái có bôi dung dịch này lên thì nếu xe chạy với vận tốc > 70km/h thì tất cả các giọt nước mưa khi chạm vào kính lái sẽ chạy ngược ra sau theo hiệu ứng lá sen, kính lái trong veo, không cần sử dụng gạt mưa. Chạy càng nhanh, kính càng trong, người lái nhìn rõ mọi vật.
Nếu bác nào xe có xài mấy loại sản phẩm này, lái xe trên cao tốc Trung Lương, hay freeway bên nước ngoài gặp mưa lớn sẽ có được trải nghiệm này.
Trời mưa to, khi mọi xe khác phải giảm tốc, mở gạt mưa tối đa mà vẫn không nhìn rõ, còn mình thì vẫn lao băng băng với vận tốc 80 – 100km/h và không cần xài gạt mưa, cảm giác khá thú vị. Nếu ban ngày, chơi thêm cặp kính râm Rayban lên thì trong suốt luôn.
Xài chưa mà phát biểu như đúng rồi vậy ?hoaiphong99 nói:Tào lao, nghe mấy ông bôi dung dịch có ngày lên nóc tủ ngồi ngắm gà khỏa thânMatiz còi nói:Chưa chắc đâu bác, vấn đề này còn tùy thuộc trình lái, tình trạng kỹ thuật của xe và thường là có yếu tố hỗ trợ của công nghệ nano của cái thứ dung dịch thường được biết đến với những tên gọi như Clear View hay Rain OK, etc…b:z nói:em cá với bác là mấy bác tài ấy cũng chỉ lái theo cảm tính mà thôi, tầm nhìn trong mưa tại thời điểm đó của mấy bác ấy vẫn không hơn bác bao nhiêu đâu![]()
Khi kính lái có bôi dung dịch này lên thì nếu xe chạy với vận tốc > 70km/h thì tất cả các giọt nước mưa khi chạm vào kính lái sẽ chạy ngược ra sau theo hiệu ứng lá sen, kính lái trong veo, không cần sử dụng gạt mưa. Chạy càng nhanh, kính càng trong, người lái nhìn rõ mọi vật.
Nếu bác nào xe có xài mấy loại sản phẩm này, lái xe trên cao tốc Trung Lương, hay freeway bên nước ngoài gặp mưa lớn sẽ có được trải nghiệm này.
Trời mưa to, khi mọi xe khác phải giảm tốc, mở gạt mưa tối đa mà vẫn không nhìn rõ, còn mình thì vẫn lao băng băng với vận tốc 80 – 100km/h và không cần xài gạt mưa, cảm giác khá thú vị. Nếu ban ngày, chơi thêm cặp kính râm Rayban lên thì trong suốt luôn.
Chưa trải nghiệm thì đừng nói người khác tào lao !