- Tags
- cao tốc giao thông
Cái cấp thiết nhất là Dầu Giây - Tân Phú lại khởi công sau cùng. Tính ra từ Tân Phú trở đi đã có nhiều sự lựa chọn để đi CT - Chắc mấy sếp mình muốn sau này đi ĐL thì chịu khó vòng ra DG - PT, rẽ xuống QL28 - QL28B xong nhập vào CT lên thẳng ĐL.
ĐNai là chuyên gia chậm trong việc giải phóng mặt bằng nên nhìu khi cái tân phú bảo lộc lâm đồng trải nhựa còn đồng nai chưa giải toả xongCái cấp thiết nhất là Dầu Giây - Tân Phú lại khởi công sau cùng. Tính ra từ Tân Phú trở đi đã có nhiều sự lựa chọn để đi CT - Chắc mấy sếp mình muốn sau này đi ĐL thì chịu khó vòng ra DG - PT, rẽ xuống QL28 - QL28B xong nhập vào CT lên thẳng ĐL.
Cái cấp thiết nhất là Dầu Giây - Tân Phú lại khởi công sau cùng. Tính ra từ Tân Phú trở đi đã có nhiều sự lựa chọn để đi CT - Chắc mấy sếp mình muốn sau này đi ĐL thì chịu khó vòng ra DG - PT, rẽ xuống QL28 - QL28B xong nhập vào CT lên thẳng ĐL.
Đúng là toàn tuyến này thì cần nhất là đoạn Dầu giây - Tân phú. Đoạn này qua mấy khu dân cư có mấy nhà thờ và chợ sát đường . Dân cư qua lại bát nháo chạy rất mệt.
ĐNai là chuyên gia chậm trong việc giải phóng mặt bằng nên nhìu khi cái tân phú bảo lộc lâm đồng trải nhựa còn đồng nai chưa giải toả xong![]()
Mình cũng tin phía Đồng Nai sẽ lề mề . Mà không chỉ là do thực hiện giải phóng mặt bằng chậm mà chính là Đồng nai không có động lực làm tuyến này anh ạ !!
nhìn cái Biên Hòa - Vũng Tàu là rõ anh ơi, Vũng Tàu gần trải nhựa rồi mà Đồng Nai chưa chi tiền bồi thường nữaĐNai là chuyên gia chậm trong việc giải phóng mặt bằng nên nhìu khi cái tân phú bảo lộc lâm đồng trải nhựa còn đồng nai chưa giải toả xong![]()
Đồng Nai sẽ ko bao giờ muốn có cao tốc DG - Tân Phú. Nguyên tuyến QL20 là nguồn tiền của ĐN mà có tuyến CT này thì QL20 móm cmnr
Thế thì dân lại đổ xô ra CT Phan Thiết rồi lên QL28, 28B thôi. Hồi xưa QL20 độc đạo thì Đồng Nai mới có lợi, chứ sắp tới Lâm Đồng với Bình Thuận nâng cấp QL28, QL28B nữa thì QL20 của ĐN sẽ vẫn móm dù chưa có cao tốc Tân Phú.Đồng Nai sẽ ko bao giờ muốn có cao tốc DG - Tân Phú. Nguyên tuyến QL20 là nguồn tiền của ĐN mà có tuyến CT này thì QL20 móm cmnr
Dù gì thì có vẫn hơn là không, cứ cho là mất hơn 2 tiếng đi từ Dầu Giây lên Tân Phú, nhưng sau đó lên cao tốc chạy phà phà tới ĐL vẫn khỏe hơn là tiếp tục bò trên quốc lộ đông dân hoặc leo mấy con đèo chật ních. Cả nước giờ thi nhau đầu tư hạ tầng để nâng cấp năng lực cạnh tranh cấp tỉnh rồi. Riêng anh ĐN vẫn thích làm người tối cổ, bấu víu quá khứ "huy hoàng" từ tận thế kỷ trước thì kệ mấy ảnh đi ... Ai cũng có sự lựa chọn riêng cho bản thân, nên thì khỏe, còn hư thì tự chịu. Ở đời ai cũng vậy, cha mẹ, anh chị em có thể sẵn sàng giúp đỡ hoặc đồng hành cũng mình, nhưng quan trọng nhất là tự mình có muốn tốt lên hay không trước đã. Nếu họ nói mãi mà mình chẳng để tâm thì họ mặc xác thôi.
Chỉnh sửa cuối:
60 sẽ không làm anh em chúng ta thất vọng đâu. Tin tôi đi. "cao tốc Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) - Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) dài khoảng 66 km (phía Lâm Đồng dài 55 km)" Có khi phía 49 xong cmn rồi 55 km, nhưng 60 chưa giải phóng xong MB cho 11 km cho coi. Rán bào cái 20 được bao lâu thì bào chớ.
Chỉnh sửa cuối:
vừa hết địa phận đồng nát là chạy xe thấy dễ thở hơn hẳn;
cái trò phân làn đường ô tô/2b... cũng chấm dứt luôn... bọn đồng nát chỉ có ăn hại...
cái trò phân làn đường ô tô/2b... cũng chấm dứt luôn... bọn đồng nát chỉ có ăn hại...