Hạng B2
18/11/10
202
40
28
Hết Đồng Nai tới Lâm Đồng. Tôi không ủng hộ mấy phương án xẻ rừng tự nhiên quốc gia, các khu rừng nguyên sinh được bảo tồn để xây dựng hạ tầng. Nơi đây là cả một hệ sinh thái rừng còn sót lại hiếm hoi của đất nước, cứ vì phát triển hạ tầng mà xẻ núi xẻ rừng mãi đến một lúc nào đó nhìn lại thì chúng ta nhìn lại đất nước đó chỉ còn lại là một khối bê tông mà thôi. Một con đường cao tốc có hàng rào chạy xuyên qua một khu rừng chẳng khác nào bạn xây tường ngăn đôi ngôi nhà của bạn vậy. Thật quá bất công đối với hệ sinh thái đó.
Vậy đừng làm gì cả, vào rừng mà sống đi bác.
Mở đường qua rừng là đúng rồi, vừa đỡ tốn kém vừa có đường để đi kiểm tra bảo tồn
Mọe. Ra nước ngoài mấy con đường đi xuyên rừng thì khen đẹp, Vn làm gì cũng bị chửi.
Toàn nghe mấy thằng tây kềm hãm sự phát triển của đất nước
ủng hộ làm đường cao tốc càng sớm càng tốt, dân Lâm Đồng đang mong chờ từng ngày đấy, có đường cao tốc thì kinh tế phát triển, họ an tâm sản xuất canh tác
 
  • Like
Reactions: Tuan_132
Hạng C
31/5/07
879
6.825
93
Làm thêm đường từ BMT- Lâm đồng nữa, tuyến này hiện tại đi quá khó khăn..
 
Hạng B2
27/3/19
132
69
41
45
Hết Đồng Nai tới Lâm Đồng. Tôi không ủng hộ mấy phương án xẻ rừng tự nhiên quốc gia, các khu rừng nguyên sinh được bảo tồn để xây dựng hạ tầng. Nơi đây là cả một hệ sinh thái rừng còn sót lại hiếm hoi của đất nước, cứ vì phát triển hạ tầng mà xẻ núi xẻ rừng mãi đến một lúc nào đó nhìn lại thì chúng ta nhìn lại đất nước đó chỉ còn lại là một khối bê tông mà thôi. Một con đường cao tốc có hàng rào chạy xuyên qua một khu rừng chẳng khác nào bạn xây tường ngăn đôi ngôi nhà của bạn vậy. Thật quá bất công đối với hệ sinh thái đó.
Bạn có phân biệt được rừng tự nhiên và rừng nguyên sinh không.
Rừng tự nhiên là để nó tự nhiên phục hồi, vì nó đã bị khai thác hết rồi, có khi đang là sổ đỏ đất dân trồng cafe