Quan trọng nhất là thái độ và hành động của Sales đối với khách hàng. Khách hàng cần người Sales có trách nhiệm, có thái độ và hành động tốt khi xảy ra vấn đề chậm trễ khi giao xe cho khách.
Tất nhiên, khách hàng cũng có người này người kia, người dễ chịu và người khó tính; gặp phải khách hàng khó tính thì đòi hỏi Sales phải thật khéo léo và đưa ra hướng giải quyết có tình có lý.
Khách hàng không thích Sales lươn lẹo, nay nói thế này (chắc chắn thế này thế kia) nhưng mai lại nói thế khác (viện lý do này lý do kia), hay chả đưa ra hướng giải quyết thoả đáng cho khách hàng.
Tất nhiên, khách hàng cũng có người này người kia, người dễ chịu và người khó tính; gặp phải khách hàng khó tính thì đòi hỏi Sales phải thật khéo léo và đưa ra hướng giải quyết có tình có lý.
Khách hàng không thích Sales lươn lẹo, nay nói thế này (chắc chắn thế này thế kia) nhưng mai lại nói thế khác (viện lý do này lý do kia), hay chả đưa ra hướng giải quyết thoả đáng cho khách hàng.