Thảo Luận Chung Làm gì khi bị giao trễ xe

Hạng D
23/3/15
1.268
3.924
113
Quan trọng nhất là thái độ và hành động của Sales đối với khách hàng. Khách hàng cần người Sales có trách nhiệm, có thái độ và hành động tốt khi xảy ra vấn đề chậm trễ khi giao xe cho khách.
Tất nhiên, khách hàng cũng có người này người kia, người dễ chịu và người khó tính; gặp phải khách hàng khó tính thì đòi hỏi Sales phải thật khéo léo và đưa ra hướng giải quyết có tình có lý.
Khách hàng không thích Sales lươn lẹo, nay nói thế này (chắc chắn thế này thế kia) nhưng mai lại nói thế khác (viện lý do này lý do kia), hay chả đưa ra hướng giải quyết thoả đáng cho khách hàng.
 
  • Like
Reactions: wob2011
Hạng B2
10/3/08
445
431
63
Quan trọng nhất là thái độ và hành động của Sales đối với khách hàng. Khách hàng cần người Sales có trách nhiệm, có thái độ và hành động tốt khi xảy ra vấn đề chậm trễ khi giao xe cho khách.
Tất nhiên, khách hàng cũng có người này người kia, người dễ chịu và người khó tính; gặp phải khách hàng khó tính thì đòi hỏi Sales phải thật khéo léo và đưa ra hướng giải quyết có tình có lý.
Khách hàng không thích Sales lươn lẹo, nay nói thế này (chắc chắn thế này thế kia) nhưng mai lại nói thế khác (viện lý do này lý do kia), hay chả đưa ra hướng giải quyết thoả đáng cho khách hàng.
Thim/bác có thể nêu ra cụ thể hơn dùm e được không ạ. Tại e cũng mới chuyển qua mảng sale thôi, nên cần học hỏi thêm ạh (và khả năng tháng sau e sẽ dính 1 e xe bị giao trễ cho khách) nên e cần biết tâm lý khách hàng sẽ khó chịu ntn khi bị giao trễ, và khách mong muốn nhận được gì để bù đắp lại vấn đề giao trễ xe đó ạ. E cảm ơn nhiều nhiều ạ
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng B2
6/12/14
180
140
43
39
Ho Chi Minh City, Vietnam
Thim/bác có thể nêu ra cụ thể hơn dùm e được không ạ. Tại e cũng mới chuyển qua mảng sale thôi, nên cần học hỏi thêm ạh (và khả năng tháng sau e sẽ dính 1 e xe bị giao trễ cho khách) nên e cần biết tâm lý khách hàng sẽ khó chịu ntn khi bị giao trễ, và khách mong muốn nhận được gì để bù đắp lại vấn đề giao trễ xe đó ạ. E cảm ơn nhiều nhiều ạ
Em nói thẳng luôn nha,với cương vị khách hàng,bên anh hẹn giao xe nhưng bị trễ,em có thể châm chước cho 1,2 tuần hoặc 1 tháng nếu anh biết cách ăn nói.tuy nhiên em vẫn bị áp lực từ gia đình ,tra hỏi tại sao chưa có xe,có bị lừa ko, chỗ này ko có thì qua chỗ khác.Thế nên nếu anh trễ hẹn lần thứ 2 thì chắc chắn em rút cọc.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep