SCN confirmed
Hạng B1
15/12/12
81
13
8
52
Em xin tiếp thu kinh nghiệm xương máu của các bác.
EM đi xe máy thôi nhưng thấy lùm xùm đông đông mottj chút thì ráng mà thoát cho nhanh- ko chạy ẩu đâu- vì sợ kẹt xe. Mỗi khi ra đường thì em canh giờ hết rồi nên kẹt là trễ liền. Hơn nữa em cũng không có thú ngắm nhìn tai nạn nên để ai có gan lớn giúp. Nói ra có vẻ hèn nhưng sự thật em ngại mấy vụ như thế lắm.
 
Hạng D
19/7/10
1.699
1.755
113
51
Các bác nào giải thích giúp em. Vì sao cánh TX xe tải khi gây tai nạn nếu nạn nhân chưa chết, thì lùi xe cán tiếp cho chết luôn. Chẳng lẽ TX đó không có lương tâm, hay còn khuất tất nào khác ạ?
 
Hạng B2
3/12/12
462
50
28
USA-VN
haioriflame nói:
Các bác nào giải thích giúp em. Vì sao cánh TX xe tải khi gây tai nạn nếu nạn nhân chưa chết, thì lùi xe cán tiếp cho chết luôn. Chẳng lẽ TX đó không có lương tâm, hay còn khuất tất nào khác ạ?
Chết thì lo đám nhẹ hơn nuôi cả đời vì thế nên xxx luôn
 
Hạng C
11/9/10
554
296
63
Nghe bác chủ kể và nghe nhiều câu chuyện xung quanh thật sự mình cũng không biết sẽ hành động như thế nào nếu gặp các trường hợp như vậy. "Nhân chi sơ tính bản thiện" gặp người bị nạn cũng muốn giúp lắm nhưng nghĩ xa hơn thấy ớn quá, phải chăng mình đang yếu hèn ra? chắc hèn thật vì viết ra mà còn phải đắn đo vài giây mới dám 'đăng tin' ...sợ bị ăn đá.
 
Hạng B2
25/6/13
294
6
0
46
haioriflame nói:
Các bác nào giải thích giúp em. Vì sao cánh TX xe tải khi gây tai nạn nếu nạn nhân chưa chết, thì lùi xe cán tiếp cho chết luôn. Chẳng lẽ TX đó không có lương tâm, hay còn khuất tất nào khác ạ?
Em tài xế Tải hơn 10 năm đây . Có nghe nói chứ chưa gặp ( người nói cũng chỉ nghe và nói lại >>> không đáng tin )

Mấy vụ nghe nói toàn xe BEN và Đầu Kéo (côngtaino )

Và theo quan điểm của em chắc không có việc đó đâu ( khẳng định luôn cánh tài xế chạy SaiGon _Miền Tây cũng giống em )
Lí do rất đơn giản:

_Lỡ có Tai Nạn nếu cố tình lùi xe cán tiếp sẽ có hậu quả tức thì ngay ( dân đánh không chết cũng khó nuôi ) .
_Sau đó Công an sẽ đưa thẳng vào trại giam và bóc lịch ít cũng 5 cuốn

***Trong khi đừng lùi cán dân cũng không làm khó. Công an sẽ coi hiện trường kết luận nhưng hiếm khi ngồi tù, vì
thường người ta tự té vô bánh xe Tải, hoặc bị va quẹt với xe khác xong văng vô xe Tải . (trừ mấy Hung Thần xe BEN và Containo _ Chạy giờ chạy chuyến nên ẩu lắm )
 
Hạng B2
25/6/13
294
6
0
46
HungQ6 nói:
haioriflame nói:
Các bác nào giải thích giúp em. Vì sao cánh TX xe tải khi gây tai nạn nếu nạn nhân chưa chết, thì lùi xe cán tiếp cho chết luôn. Chẳng lẽ TX đó không có lương tâm, hay còn khuất tất nào khác ạ?
Chết thì lo đám nhẹ hơn nuôi cả đời vì thế nên xxx luôn



Em không đồng ý với Bác :

(Điều Kiện tiên quyết là lái xe đúng luật )
***Trường hợp tài xế chạy thuê :
_ Bản thân chạy thuê nên có gì chủ xe phải lo giúp( chi phí thuốc thang cho nạn nhân v.v...) , quan trong là mình chạy đúng luật thì cũng đâu ai bắt mình bỏ Tù được ( Đừng nghe đi Tù đơn giản , vào rồi biết ! )
_ Dù không bồi thường chi phí cho nạn nhân đủ ( hoặc không có khả năng bồi thường ) thì cùng lắm họ không bãi nại >>> dây dưa lâu ngày >>> không có GPLX nên thất nghiệp>>>> Tìm việc khác (xe bị giam chủ xe lo ra ) Nói chung cũng đỡ hơn đi Tù .

***Trường hợp tài xế là chủ xe (hoặc người thân chủ xe ) :
_Của đi thay người , tội gì cán cái nữa cho dân vây đánh . Đền 1 số tiền thuốc thang cho xong khỏi đi Tù.
_Sau công tác cần thiết ban đầu ( đưa bị nạn đi viện , thăm hỏi , thương lượng chi phí thuốc men v.v... ) mà bị nạn vẫn không bãi nại ,ngoan cố đòi hỏi phi lý thì cơ quan Công An sẽ lập hồ sơ đưa tòa án xử .( Xe thì tùy "Đài " mạnh yếu mà ra sớm hay trễ )
 
Hạng D
1/6/11
4.532
9.424
113
14
Ack ack...chắc chắn là đi luôn trong mấy trường hợp trên rồi!
 
Hạng B2
11/11/11
162
364
63
Sau khi đọc bài của mấy bác. Em có 1 quyết định: thấy coi như không thấy. sống chết có số

 
Hạng B2
11/11/11
162
364
63
Sau khi đọc bài của mấy bác. Em có 1 quyết định: thấy coi như không thấy. sống chết có số